4 เหตุผลที่ทำให้ HUAWEI P40 Series ยืนหนึ่งด้านประสบการณ์ 5G ที่สมบูรณ์แบบ

ทำไม HUAWEI P40 Series สมาร์ทโฟนเรือธงจึงยืนหนึ่งด้านประสบการณ์ 5G
ที่สมบูรณ์แบบ มาดูกันครับ

4 เหตุผลที่ทำให้ HUAWEI P40 Series ยืนหนึ่งด้านประสบการณ์ 5G ที่สมบูรณ์แบบ 3

ประสิทธิภาพทรงพลังแต่ประหยัดพลังงาน

สมาร์ทโฟน Huawei P40 Series ทุกโมเดล ตั้งแต่ Huawei P40, Huawei P40 Pro
ไปจนถึง Huawei P40 Pro Plus ใช้ชิปเซ็ตเรือธง Kirin 990 5G ที่มีประสิทธิภาพในการประมวลผลที่ดีเนี่ยม และยังออกแบบโดยเอาโมเด็ม 5G เข้าไว้กับโปรเซสเซอร์ (CPU) ภายในชิปเซ็ต ทำให้ประมวลผลได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ลดการใช้พลังงาน เพราะข้อมูลไม่ต้องเดินทางกลับไปกลับมาระหว่างโมเด็มและชิปเซ็ต จึงทำให้เครื่องร้อนช้า ใช้งานได้ยาวนาน

ปกติเมื่อเราใช้สมาร์ทโฟนในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เล่นเกมแบบออนไลน์ หรือดาวน์โหลดไฟล์ข้อมูลใหญ่ๆ จากคลาวด์ เครื่องจะร้อนเร็วและแบตเตอรี่จะลดลงอย่างรวดเร็ว
ทำให้ต้องหยุดใช้หรือพักเครื่องบ่อย

4 เหตุผลที่ทำให้ HUAWEI P40 Series ยืนหนึ่งด้านประสบการณ์ 5G ที่สมบูรณ์แบบ 5

หน้าจอสวยงามเพื่อรับชมคอนเทนต์

ส่วนหน้าจอของ HUAWEI P40 Pro และ Pro+ มีหน้าจอที่มีอัตราการรีเฟรช 90Hz ที่ไม่เปลืองพลังงานแถมยังแสดงผลได้อย่างไหลลื่น ทั้งยังแสดงผลภาพ กราฟิกขั้นสูงต่างๆ และวิดีโอได้อย่างคมชัด

4 เหตุผลที่ทำให้ HUAWEI P40 Series ยืนหนึ่งด้านประสบการณ์ 5G ที่สมบูรณ์แบบ 7

มาพร้อมฟีเจอร์เฉพาะตัวของ HUAWEI

ฟีเจอร์ลิขสิทธิ์เฉพาะ HUAWEI Share ซึ่งให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทดีไวซ์และสมาร์ทโฟน เพื่อแลกเปลี่ยน แบ่งปันข้อมูล รวมถึงประสิทธิภาพการทำงานระหว่างดีไวซ์ได้อย่างง่ายดายผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพียงสัมผัสเดียว (One Tap) ตามกลยุทธ์ 1+8+N ของหัวเว่ยที่ต้องการสร้างอีโคซิสเต็มที่เป็นมิตรและเอื้อประโยชน์ให้แก่ผู้ใช้ผ่านเทคโนโลยีและระบบอินเทอร์เน็ตที่ก้าวล้ำ และยังมี HUAWEI MeeTime ระบบวิดีโอคุณภาพสูงที่ให้ภาพและเสียงระดับ Full HD

รองรับ 5G ทั้งสองซิม แบบใช้ได้จริง

สมาร์ทโฟน Huawei P40 Series เป็นระบบสองซิมการ์ดที่รองรับ 5G ได้ทั้งสองซิมการ์ด เมื่อใส่ซิมแล้วสามารถใช้งานได้ทันที ไม่ต้องรออัปเดตใดๆ ซึ่งหลายคนก็ถามมาว่า 5G ใช้งานในไทยได้จริงเหรอ? เร็วกว่า 4G ขนาดไหน งานนี้เราได้ไปทำการทดสอบบริเวณ Mercury Ville แถวชิดลม ด้วยซิม AIS 5G

แค่ลองทดสอบความเร็วก็ต่างกันเยอะแล้ว โดยความเร็วในการดาวน์โหลดเร็วกว่าเกือบ 30 เท่าเมื่อเทียบกับ 4G และจากการทดสอบ หลายๆ พื้นที่สามารถทำความเร็วได้ถึง 700 Mbps เลยทีเดียว

4 เหตุผลที่ทำให้ HUAWEI P40 Series ยืนหนึ่งด้านประสบการณ์ 5G ที่สมบูรณ์แบบ 9

การดาวน์โหลดไฟล์ระดับ 1 GB สามารถทำได้รวดเร็ว ในขณะที่ 4G สามารถดาวนโหลดไฟล์ไปได้เพียง 39.74MB แต่ 5G ดาวน์โหลดไฟล์มาไว้ในเครื่องเสร็จเรียบร้อยแล้ว

4 เหตุผลที่ทำให้ HUAWEI P40 Series ยืนหนึ่งด้านประสบการณ์ 5G ที่สมบูรณ์แบบ 11

การเข้าถึงเว็บไซต์ต่างๆ ก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็วขึ้น โดยการเข้าถึงเว็บอย่าง www.google.com นั้นเร็วกว่าเกือบ 2 เท่า

4 เหตุผลที่ทำให้ HUAWEI P40 Series ยืนหนึ่งด้านประสบการณ์ 5G ที่สมบูรณ์แบบ 13

โปรโมชั่นสุดพิเศษจาก AIS

เพราะสุดยอดสมาร์ทโฟน ก็ต้องคู่กับเครือข่ายอันดับ AIS 5G มีคลื่นมากที่สุด ดีที่สุด เพื่อคนไทย วันนี้ AIS 5G พร้อมให้บริการแล้ว 77 จังหวัด และสะดวกสบายยิ่งกว่าด้วยการสั่งซื้อทาง AIS Online Store ที่ http://www.ais.co.th/huawei-5g/ จัดส่งฟรีทั่วประเทศ รอรับสินค้าที่บ้านได้เลย หรือช่องทาง AIS Shop และ Telewiz สาขาที่ร่วมรายการ ราคาเริ่มต้นเพียง 28,990 บาท สำหรับลูกค้าเดิมที่สมัครแพ็กเกจ AIS 4G Hot Deal MAXX ตั้งแต่ราคา 1,149 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ใช้บริการ DATA 5G ฟรีไม่จำกัด โดยไม่คิดบริการเพิ่ม จนถึง 30 กันยายน 2563

ส่วนลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจ AIS 4G Hot Deal MAXX ค่าบริการรายเดือนต่ำกว่า 1,149 บาท รับสิทธิ์ใช้บริการ 5G 10 GB ต่อเดือนฟรี จนถึง 30 กันยายน 2563

4 เหตุผลที่ทำให้ HUAWEI P40 Series ยืนหนึ่งด้านประสบการณ์ 5G ที่สมบูรณ์แบบ 15

สมาร์ทโฟน HUAWEI P40 Series วางจำหน่ายแล้ว 2 รุ่นคือ HUAWEI P40 ในราคา 22,990 บาท และ HUAWEI P40 Pro ในราคา 31,990 บาท ซึ่งมีให้เลือกมากถึง 3 สี คือ Silver Frost, Blush Gold และ Deep Sea Blue และล่าสุดกับรุ่นท็อป ที่สวยโดดเด่นด้วยนวัตกรรมเซรามิกเคลือบเทคโนโลยีนาโน HUAWEI P40 Pro+ สี Ceramic White ในราคา 40,990 บาท ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ มาพร้อมโปรโมชั่นพรีออเดอร์ สำหรับผู้ที่สั่งซื้อช่วงเปิดจองระหว่างวันที่ 4-26 มิถุนายนนี้ จะได้รับของสมนาคุณมูลค่ารวม 12,200 บาท สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงซื้อและสั่งจองผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์ http://www.ais.co.th/huawei-5g/