realme เปิดตัว realme C11 แบตเตอรี่จุใจเต็มขั้นถึง 5,000 mAh พร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร แรงบันดาลใจจากเรขาคณิต

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัว realme C11 สมาร์ทโฟนน้องใหม่ในตระกูล C Series ที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสกว้าง 6.5 นิ้ว แบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh ขึ้นแท่นสู่ผู้นำด้านแบตเตอรี่และดีไซน์ที่แปลกใหม่ โดยรับแรงบันดาลใจจากภาพวาดเรขาคณิตของ Mondrian (มองเดรียน)

โดย realme C Series ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานมากกว่า 13 ล้านคนทั่วโลก ด้วยคุณภาพเกินราคา ที่มาพร้อมความจุแบตเตอรี่เต็มขั้น หน้าจอขนาดใหญ่และรูปลักษณ์ดีไซน์ที่โดดเด่น ทำให้ C Series เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันและเพื่อความบันเทิงให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ วางจำหน่ายพร้อมกันในราคาเพียง 3,499 บาท ทั่วประเทศในวันที่ 17   กรกฎาคมนี้ ที่ realme Brand shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 mAh ให้ความบันเทิงไม่มีที่สิ้นสุด

เพิ่มอายุการใช้งานยาวนานยิ่งขึ้นเพื่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยแบตเตอรี่ยักษ์จุใจถึง 5,000 mAh ทำให้ realme C11 สแตนบายได้ยาวนานถึง 40 วัน ฟังเพลงได้ 169.8 ชั่วโมงและเล่นเกม 12 ชั่วโมง ไร้กังวลแบตเตอรี่หมด

นอกเหนืออายุการใช้งานแล้ว ความปลอดภัยเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ realme คำนึงถึง โดยตัวป้องกันแบตเตอรี่ทำจากวัสดุสแตนเลส 304 ชั้นอย่างเรียบเนียนไร้รอยต่อ หัวชาร์จและสายชาร์จมีชิปตรวจสอบความปลอดภัย และระบบชาร์จแบบย้อนกลับช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ รวมไปถึงชาร์จผลิตภัณฑ์ AIoT

ด้วย realmeUI บนระบบปฏิบัติการ Android 10 ทำให้ realme C11 นี้ รองรับระบบโปรแกรมจัดการกระบวนการ ฟีเจอร์ Screen Battery Optimization และโหมดประหยัดพลังงาน AI มาช่วยจัดการและลดพลังงานแอปพลิเคชั่นที่ไม่ได้ใช้งานเวลานานและเพิ่มความทนทานให้แบตเตอรี่

ดีไซน์แรงบันดาลใจจากภาพวาดเรขาคณิตของมองเดรียน (Mondrian)

เพื่อให้ดีไซน์สมาร์ทโฟนเข้ากับคนรุ่นใหม่ realme ได้ลองใช้องค์ประกอบต่างๆในการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ใหม่ การดึงดูดสายตา และเพื่อฉลองยอด13 ล้านผู้ใช้งานทั่วโลก เมื่อทั้งหมดมาบรรจบกัน จึงค้นพบองค์ประกอบการออกแบบใหม่และใช้แรงบันดาลใจจากภาพวาดเรขาคณิตของ Piet Cornelies Mondrian ศิลปินผู้รักในศิลปะแบบนามธรรม

C ย่อมาจาก Color(สีสัน) และ Creative(ความคิดสร้างสรรค์) realme C11 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Mint Green และ Pepper Grey โดยใบมินต์และพริกไทยเป็นสองเครื่องเทศหลัก ที่ถูกใช้ในการนำรสชาติให้โดดเด่น และความโดดเด่นนี้จะถูกรังสรรค์มาสู่ดีไซน์ฝาหลังแก่ผู้ใช้งาน

ขั้นตอนการผลิตแตกต่างจาก C Series รุ่นก่อน โดยฝาหลังของ realme C11 ใช้เครื่องแกะสลักเรเดียม ที่มีความแม่นยำแบบห้าแกนจากประเทศเยอรมนี พร้อมการขัดอีก 300 นาที แกะสลักออกมาเป็นเส้นโค้งกว่า 450 เส้น เกิดเป็นเอฟเฟกส์แสงสะท้อนสวยงาม ป้องกันรอยขีดข่วนและรอยนิ้วมือ พร้อมจับถนัดมือ


เปิดมุมมองด้วยหน้าจอหยดน้ำขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมประสิทธิภาพเต็มพลัง

สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมชิปเซ็ต Helio G35 ประมวลผลด้วย LPDDR4X RAM ซึ่งเมื่อเทียบกับ LPDDR3 ประสิทธิภาพกราฟิกจะดีขึ้น 20% และประสิทธิภาพ RAM เพิ่มขึ้น 100% พร้อมช่อง 3 Card-slots สำหรับ 2 ซิมการ์ดและ SD Card มากถึง 256GB  

หน้าจอกว้างกว่าที่เคย ด้วยหน้าจอหยดน้ำขนาด 6.5 นิ้ว อัตราส่วนหน้าจอ 20:9 เพลิดเพลินไปกับการเล่นเกม เสียงและรับชมวิดิโอยิ่งขึ้น เปิดมุมมองที่กว้างขึ้นด้วยการออกแบบ mini-drop ทำให้มีพื้นที่การแสดงผลของหน้าจอมากถึง 88.7%

กล้องหลังคู่ ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล รองรับรองรับโบเก้เอฟเฟคเบลอฉากหลังอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้วัตถุโดดเด่นยิ่นขึ้นและโหมด Super Nightscape ทำให้ภาพมีความคมชัดสวยงาม

การเป็นแบรนด์ผู้นำเทรนด้านเทคโนโลยีเพื่อคนุร่นใหม่ realme จึงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีสไตล์และมีความพรีเมี่ยมควบคู่กัน ทำให้เกิด realme Design Studio ขึ้น เพื่อเป็นศูนย์กลางรวบรวมนักออกแบบและศิลปินร่วมคิดค้น โดยนำศิลปะแบบวัฒนธรรมร่วมสมัยมาสู่อตุสาหกรรมเทคโนโลยี รูปทรงเรขาคณิตใน realme C11 จึงเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ดึงดูดความสนใจจากคนรุ่นใหม่

realme เปิดตัว realme C11 แบตเตอรี่จุใจเต็มขั้นถึง 5,000 mAh พร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร แรงบันดาลใจจากเรขาคณิต 3

realme C11 วางจำหน่ายในราคาเพียง 3,499 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ realme Brand Shop, Banana, BKK, KingKongPhone, TG FONE, Jaymart, IT City และ CSC

realme เปิดตัว realme C11 แบตเตอรี่จุใจเต็มขั้นถึง 5,000 mAh พร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร แรงบันดาลใจจากเรขาคณิต 5

สำหรับช่องทางออนไลน์วางจำหน่ายในวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ realme Official Store ใน Lazada , Shopee และ  Thisshop ในราคาเพียง 3,499 บาท สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านช่องทาง Lazada รับ Lazada wallet cashback สำหรับทุกคำสั่งซื้อ, Shopee รับ 280 Shopee coins สำหรับทุกคำสั่งซื้อ ตั้งแต่วันที่ 17-31 กรกฎาคม 2563

ช่องทางการสั่งซื้อ

Lazada: https://bit.ly/C11LZDth

Shopee: https://bit.ly/C11SHPTH

Thisshop : https://bit.ly/C11THISSHOP

realme เปิดตัว realme C11 แบตเตอรี่จุใจเต็มขั้นถึง 5,000 mAh พร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร แรงบันดาลใจจากเรขาคณิต 7

พิเศษสุดสำหรับลูกค้า AIS และ dtac สามารถเป็นเจ้าของ realme C11 ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,489 บาท

วางจำหน่ายในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้