หัวเว่ยระเบิดโปรฯ เด็ดแห่งปี กับครั้งแรกในงาน COMMART-EXPO 2020 พร้อมด้วยโปรพิเศษที่ Huawei Experience Store

หัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เดินหน้ารุกตลาดพีซีและแท็บเล็ตอย่างแข็งแกร่ง ประกาศโปรโมชั่นสุดพิเศษ กับครั้งแรกในการร่วมงาน COMMART-EXPO 2020 พร้อมแจกของสมนาคุณ เมื่อซื้อสินค้าใหม่ในปี 2020 กับหัวเว่ย ต้อนรับมหกรรมไอทีแห่งปี COMMART-EXPO 2020 โดยลูกค้าสามารถซื้อสมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ย พร้อมรับของสมนาคุณมากมายตั้งแต่วันที่ 20 – 23 สิงหาคม 2563 ณ Hall 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ขณะเดียวกันลูกค้าก็สามารถช้อปสินค้าที่ HUAWEI Experience Store กับ HUAWEI Mate to Mate ตั้งแต่วันที่ 20 – 31 สิงหาคม 2563

ในปี 2020 นี้ หัวเว่ยเล็งเห็นความต้องการของผู้บริโภคที่จำเป็นต้องทำงาน หรือใช้ชีวิตนอกสถานที่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ต้อง Work From Home เรียนออนไลน์ หรือทำงานรูปแบบต่างๆ ให้คล่องตัวมากขึ้น จึงมุ่งมั่นรุกตลาดแล็ปท็อปและแท็บเล็ตอันทรงประสิทธิภาพตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา จากการเปิดตัว MateBook Series และ MatePad Series เพื่อนำเสนอเป็นอีกทางเลือกหนึ่งเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค และไม่ลืมที่จะให้สมาร์ทดีไวซ์ทั้งสองไลน์อัพ เป็นผลิตภัณฑ์เด่นในโปรโมชันพิเศษครั้งนี้

สำหรับ MateBook Series นั้นมีมาให้เลือกสรรทั้ง MateBook X Pro แล็ปท็อปเรือธง FullView Display สุดยอดของความคมชัด 3K มอบประสบการณ์การทำงาน และความบันเทิงขั้นสุดด้วยฟีเจอร์สุดล้ำที่มาพร้อมระบบสัมผัส โดยผู้ที่ซื้อแล็ปท็อปรุ่นนี้ทั้งในงาน และที่ร้าน HUAWEI Experience Store รับไปเลย Microsoft Office 365, ซองใส่แล็ปท็อป, HUAWEI Mate Dock, กระเป๋าสะพาย เม้าส์ และนาฬิกาสุดหรู HUAWEI Watch GT มูลค่ารวม 11,040 บาท

ในกลุ่มแล็ปท็อป ยังมีแล็ปท็อปที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้อย่าง MateBook D Series นำทีมโดย MateBook D 14 แล็ปท็อปเรียบหรูจอกว้าง 84% ของตัวเครื่อง น้ำหนักเบาเพียง 1.38 กิโลกรัม โดยมีให้เลือกทั้งชิปเซ็ต AMD Ryzen 7 3700U และ 10th Gen Intel® Core™ i7-10510U เมื่อสั่งจอง แถมทันที HUAWEI FreeLace กระเป๋าสะพาย และเม้าส์ มูลค่ารวม 4,070 บาท นอกจากนั้น เฉพาะลูกค้าที่ไปงาน COMMART-EXPO 2020 สามารถจองแล็ปท็อป MateBook D 15 แล็ปท็อปจอกว้างถึง 87% ใหญ่เต็มตา พร้อมของแถมสุดพิเศษ ได้แก่ กระเป๋าสะพาย เม้าส์ และ HUAWEI Mini Speaker แบบเดี่ยว มูลค่ารวม 2,670 บาท

หัวเว่ยระเบิดโปรฯ เด็ดแห่งปี กับครั้งแรกในงาน COMMART-EXPO 2020 พร้อมด้วยโปรพิเศษที่ Huawei Experience Store 3

ทางด้าน MatePad Series ก็พาเหรดมาให้ทุกคนทุกช่วงวัยได้เลือกสรร ตั้งแต่ MatePad Pro รุ่น 5G, 4G และ WiFi ที่สุดของแท็บเล็ตที่ตอบโจทย์ได้หลายด้าน ไม่ว่าจะความบันเทิงด้วยระบบเสียงสุดกระหึ่ม พร้อมการทำงานด้วย PC Mode และใช้ปากกาวาดเขียนได้ง่ายดั่งใจ พร้อมวิดีโอคอลคุณภาพสูงอย่าง MeeTime เมื่อซื้อจะได้รับ HUAWEI Magnetic Keyboard และ M Pen ไปใช้งานพร้อมกัน และยังมีลำโพง HUAWEI Sound Stone อีกด้วย ผู้ที่สนใจแท็บเล็ตรุ่นเหมาะสำหรับวัยเรียนอย่าง MatePad ที่ใช้งานได้คล่องตัวทุกสถานการณ์ ทั้งจดบันทึก และคิดเลข สามารถซื้อได้โดยรับ M-Pencil Package ไปใช้พร้อมกันโดยไม่ต้องซื้อแยก ส่วนคนรักแท็บเล็ตฉบับพกพา มีระบบแสกนใบหน้าอัจฉริยะ ราคาย่อมเยาว์ สามารถเป็นเจ้าของ MatePad T ที่แม้แต่ลูกรักก็ใช้งาน Kid’s Corner ได้อย่างปลอดภัย พร้อมรับฟรี HUAWEI Bluetooth Speaker

ทั้งนี้ หัวเว่ยมอบบริการพิเศษสำหรับผู้ซื้อ MatePad Series ได้แก่ HUAWEI Mobile Cloud ระยะเวลา 12 เดือน 50GB สำหรับ MatePad Pro และ 15GB สำหรับ MatePad  และ MatePad T และบริการใหม่ HUAWEI Video มาพร้อมกับเครื่อง

MateBook Series และ MatePad Series ถือเป็นย่างก้าวสำคัญของหัวเว่ย เนื่องจากเป็นกลุ่มสามาร์ทดีไวซ์ที่ช่วยเติมเต็มระบบอีโคซิสเต็มที่หัวเว่ยเป็นผู้บุกเบิก อย่างกลยุทธ์ 1+8+N โดยเลข 1 หมายถึงสมาร์ทโฟน เลข 8 หมายถึงสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ เช่น แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ก นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ หูฟัง เป็นต้น ส่วน N หมายถึงอุปกรณ์ IoT ในอีโคซิสเต็มของหัวเว่ย ภายใต้กลยุทธ์ดังกล่าว MateBook Series มีฟีเจอร์ HUAWEI Share สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่ใช้ EMUI 10.1 แชร์ไฟล์งาน รูป เสียง และวิดีโอได้เพียงแตะตัวเครื่องเข้าด้วยกัน ส่วน MatePad Pro และ MatePad เองก็มีความสามารถในการทำ Multi-screen Collaboration แบ่งหน้าจอกับสมาร์ทโฟนได้

โปรโมชัน COMMART-EXPO และ HUAWEI Mate to Mate ที่ HUAWEI Experience Store ยังมอบของสมนาคุณหลากหลายให้ลูกค้าท่านใดก็ตามที่ซื้อสมาร์ทโฟน HUAWEI P40 Series และ HUAWEI nova 7 Series สำหรับ HUAWEI Y Series หากซื้อที่ HUAWEI Experience Store รับโปรโมชันเมื่อซื้อรุ่น Y7p, Y6p และ Y5p ส่วนที่งาน COMMART-EXPO 2020 จะมีโปรโมชันสำหรับนาฬิกา HUAWEI Watch GT 2 และ HUAWEI Watch GT 2e รวมถึงหูฟัง HUAWEI FreeBuds 3 อีกด้วย