โรสวูด ภูเก็ต พร้อมให้บริการอีกครั้ง ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ และรับสิทธิพิเศษพักฟรี 1 คืน ที่ โรสวูด กรุงเทพ ให้แขกทุกท่านได้สัมผัสบรรยากาศอันผ่อนคลายอย่างเต็มที่

ในวันที่ 1 ตุลาคม 2020 ที่จะถึงนี้ โรสวูด ภูเก็ต เปิดประตูต้อนรับนักเดินทางทุกท่านสู่เอเมอรัลด์ เบย์แห่งภูเก็ตอีกครั้ง พร้อมมอบสิทธิสุดพิเศษแก่แขกที่เข้าพักจำนวน 2 คืนขึ้นไป ภายในวันที่ 19 ธันวาคม 2020 ที่โรสวูด ภูเก็ต จะได้ไปดื่มด่ำกับบรรยากาศการพักผ่อนบนตึกระฟ้าใจกลางมหานคร ที่โรสวูด กรุงเทพฯ ฟรี 1 คืน โดยสามารถใช้สิทธิได้ถึง วันที่ 30 ธันวาคม 2020 นอกจากนี้ในระหว่างเข้าพักริมชายหาดสุดหรู แขกผู้เข้าพักทุกท่านยังได้ลิ้มรสอาหารเช้า พร้อมจิบชายามบ่ายฟรี 1 เซต มากไปกว่านั้นยังขอมอบส่วนลดอีก 30% สำหรับนำไปใช้บริการอื่นๆ ภายในรีสอร์ท เช่น โปรแกรม สปาทรีตเมนท์ที่ อาสยะ (Asaya)

โรสวูด ภูเก็ต เป็นสถานที่พักผ่อนริมหาดเขตร้อนอันอุดมสมบูรณ์ ที่จะมอบประสบการณ์ให้ผู้เข้าพักได้ออกสำรวจเสน่ห์ที่ ซุกซ่อนไว้ในบรรยากาศคล้ายคลึงกับหมู่บ้านริมทะเลภายในพื้นที่เขียวชอุ่มขนาดกว่า 109 ไร่ โดยรีสอร์ทแห่งนี้ถูกออกแบบเพื่อเชิดชูภูมิทัศน์อันหลากหลายของพื้นที่โครงการ ผ่านสไตล์การออกแบบทางสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ รวมเป็นความงดงามของโครงการริมทะเลอันหรูหราอย่างสมบูรณ์แบบ

โรสวูด ภูเก็ต พร้อมให้บริการอีกครั้ง ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ และรับสิทธิพิเศษพักฟรี 1 คืน ที่ โรสวูด กรุงเทพ ให้แขกทุกท่านได้สัมผัสบรรยากาศอันผ่อนคลายอย่างเต็มที่ 3

ผู้เข้าพักจะได้ดื่มด่ำกับเมนูสุดคลาสสิกที่รังสรรค์จากวัตถุดิบชั้นเลิศบริเวณริมสระว่ายน้ำกลางแจ้งสุดผ่อนคลาย ณ ไม้บาร์-แอนด์ เลาจน์ (Mai Bar & Lounge) ซึ่งมีบริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน ชุดน้ำชายามบ่ายและอาหารค่ำ ไม้บาร์ (Mai Bar) ยังมีชื่อเสียงด้านการตกแต่งภายในที่มีสไตล์ พร้อมผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศอันแสนสบาย นอกจากนี้ยังให้บริการเครื่องดื่มค็อกเทลที่ได้รับรางวัลและมีคอลเลกชันจินที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะภูเก็ต ร้านอาหารตาข่าย (Ta Khai) จะเปิดให้บริการเสริฟอาหารมื้อค่ำชั้นเลิศ เฉลิมฉลอง 4 รสชาติที่แตกต่างจากสี่ภูมิภาคของประเทศไทย ชวนให้นึกถึงหมู่บ้านของชาวประมงท้องถิ่นริมชายหาด อีกทั้งยังมีบริการสอนทำอาหารไทยและบริการบาร์บีคิวส่วนตัวอีกด้วย

กระตุ้นอะดรีนาลีนไปกับกิจกรรมกลางแจ้งที่มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ กิจกรรมทางน้ำ ไม่ว่าจะเป็น เรือคายัค บอร์ดยืนพาย Hobieบอร์ด หรือ ดำน้ำตื้นแบบสน็อกเกิ้ลชมแนวปะการังอันงดงามบริเวณรอบรีสอร์ท ฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่มีอุปกรณ์คาร์ดิโอ วาสคูลา อุปกรณ์เพิ่มความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ และอุปกรณ์เวท เทรนนิ่ง พร้อมให้บริการแขกทุกท่าน นอกจากนี้ยังสามารถเล่นโยคะ พิลาทิสบนเสื่อ และ HIIT/Tabata กลางแจ้งได้เพื่อเชื่อมโยงกายและใจไปกับธรรมชาติรอบตัว

โรสวูด ภูเก็ต พร้อมให้บริการอีกครั้ง ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ และรับสิทธิพิเศษพักฟรี 1 คืน ที่ โรสวูด กรุงเทพ ให้แขกทุกท่านได้สัมผัสบรรยากาศอันผ่อนคลายอย่างเต็มที่ 5

สำหรับแขกที่เดินทางเข้าพักเป็นครอบครัว โรสวูด ภูเก็ต ขอนำเสนอ The Rosewood Explorers club แหล่งรวมกิจกรรมสำหรับเด็กๆ ที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกและมุ่งเน้นเรื่องการใช้ความคิดสร้างสรรค์ เรียนรู้ประเพณีไทย ปลูกฝัง ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เหมาะกับเด็กใน ทุกช่วงวัย เช่น เวิร์คช็อปวิธีการประดิษฐ์ว่าว เวิร์คช็อปการสาน และ Eco Discovery Walks เป็นต้น โดยผู้ปกครองสามารถพักผ่อนและใช้เวลาวันหยุดได้อย่างเต็มที่ปราศจากความกังวล

พร้อมรับสิทธิพิเศษ พักฟรี 1 คืน สำหรับผจญภัยอย่างต่อเนื่อง ที่ โรสวูด กรุงเทพฯ ตื่นตาไปกับสถาปัตยกรรมแนวตั้งรูปแบบร่วมสมัยที่สวยงามตระการตาใจกลางเมืองหลวง ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “การไหว้” สองมือประนมสะท้อนเสน่ห์และเอกลักษณ์อันอ่อนน้อมของคนไทยที่ใช้ในการทักทายและต้อนรับ โดยรูปทรงที่ทันสมัยแสดงออกถึงจิตวิญญาณและวัฒนธรรมไทยที่หลากหลายส่งต่อถึงองค์ประกอบการออกแบบภายในตัวห้องอาหารและเลานจ์ทั้งสี่แห่งอย่างครบครัน ได้แก่ Sense A Rosewood Spa; ฟิตเนสสตูดิโอ;สระว่ายน้ำในร่มและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง โดยผู้เข้าพักจะได้รับ สิทธิดังกล่าวนี้ทันทีเมื่อเช็คเอาท์จาก โรสวูด ภูเก็ต

โรสวูด ภูเก็ต พร้อมให้บริการอีกครั้ง ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ และรับสิทธิพิเศษพักฟรี 1 คืน ที่ โรสวูด กรุงเทพ ให้แขกทุกท่านได้สัมผัสบรรยากาศอันผ่อนคลายอย่างเต็มที่ 7

เพื่อปกป้องสุขภาพและความสะอาดภายในโรงแรมให้กับแขกทุกท่านที่เข้ามาเยือนเนื่องจากความกังวลทางด้านสุขภาพที่ผ่านมา โรงแรมทั้งสองแห่งบังคับใช้มาตรการป้องกันที่เข้มงวด รวมถึงการตรวจสอบอุณหภูมิร่างกายตรงทางเข้าโรงแรม การแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับสุขภาพและประวัติการเดินทางของแขกทุกคนเมื่อเดินทางมาถึงโรงแรมของเรา รวมถึง การทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในที่สาธารณะ อีกทั้งน้ำยาล้างมือยังถูกจัดเตรียมไว้ในจุดต่างๆทั่วโรงแรมอีกด้วย