สายแฟชั่นห้ามพลาด! แอคเซสเซอรี่จาก Bottega Veneta สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีคอลเลคชั่น Fall 2020

Bottega Veneta (โบเตก้า เวเนต้า) นำเสนอคอลเลคชั่นแอคเซสเซอรี่ประจำฤดูกาล Fall 2020 ซึ่งถูกสร้างสรรค์โดยครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ แดเนียล ลี (Daniel Lee) ที่ได้ผสมผสานเอกลักษณ์ของแบรนด์เข้ากับความโดดเด่นของดีไซน์แบบร่วมสมัยจนกลายเป็นไอเทมที่สายแฟชั่นควรมีติดตู้เสื้อผ้าในซีซั่นนี้

ทำความรู้จักกับกระเป๋ารูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ที่สดใหม่ คล่องแคล่วต่อการใช้งาน และโดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย
ของกระเป๋าคลัทช์สำหรับคุณผู้ชายรุ่น The Clasp จาก Bottega Veneta สานต่อและพัฒนารูปลักษณ์เพื่อสะท้อนความหมายที่แท้จริงของความสุขุมที่แฝงไปด้วยภูมิฐาน โดยกระเป๋าคลัทช์ รุ่น Clasp นั้นมีวิวัฒนาการมาจากกระเป๋ารุ่น
Cabat ที่ถูกปรับเปลี่ยนรูปทรงให้สะดวกสบายต่อการใช้งานพร้อมผิวสัมผัสที่นิ่มนวลยิ่งขึ้นด้วยลวดลายการสานหนังในแบบ อินเทร็ตชาโต (Intrecciato) อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ดูอ่อนโยนและมีเสน่ห์

สายแฟชั่นห้ามพลาด! แอคเซสเซอรี่จาก Bottega Veneta สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีคอลเลคชั่น Fall 2020 3

The Puddle ยกระดับรองเท้าบู้ทกันฝนสุดคลาสสิค ผลิตจาก Biodegradable Polymer ที่สามารถย่อยสลายได้ ด้วยรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับ Bottega Veneta ที่ให้ความสะดวกสบายและความคุ้นเคยแก่ผู้สวมใส่
การออกแบบอันเรียบง่ายแต่ยังคงซึ่งความเป็นทางการ โดยการสร้างสรรค์เช่นนี้นับเป็นธีมหลักของคอลเลคชั่น Fall 2020 – The Puddle ที่จะสร้างสมดุลให้แก่ความซับซ้อนที่ยังคงหรูหรา และคอมพลีทสตรีทสไตล์ลุคได้ง่ายยิ่งขึ้น
รองเท้าบู้ท The Puddle ออกแบบเรียบง่ายแต่โดดเด่น ตอบโจทย์การแต่งกายสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี
สามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ เพื่อสร้างลุคที่ทรงพลังสะกดทุกสายตา รองเท้าบู้ท The Puddle
ถูกออกแบบอย่างพิเศษให้มีน้ำหนักเบาและสามารถกันน้ำได้เพื่อรองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ มาพร้อมกับสีเอิร์ธโทนที่เรียบง่ายและสีสันสดใสที่จะสร้างความโดดเด่นในฉบับ Bottega Veneta

สายแฟชั่นห้ามพลาด! แอคเซสเซอรี่จาก Bottega Veneta สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีคอลเลคชั่น Fall 2020 5

The Fringe Crisscross กระเป๋าคลัทช์ ที่ Bottega Veneta ถ่ายทอดปรัชญาความสุขในการใช้ชีวิตของชาวฝรั่งเศส หรือ Joie de Vivre (Joy of Living) ด้วยรูปทรงที่แหวกแนวจากการสานหนังสไตล์อินเทร็ตชาโต (Intrecciato)
ของรุ่นอื่นๆด้วยระยางค์เส้นหนังทิ้งตัวสวยงามราวสายน้ำโปรยปรายของน้ำตกโดยยังคงยึดโทนสีเรียบง่าย เช่น ดำ บราวนี่ และ พอริจ ในขณะที่รูปแบบคลาสสิกไร้ระยางค์เส้นหนังก็มีให้เลือกซื้อ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบลุคเรียบหรู เหมาะสมกับทุกโอกาส

สายแฟชั่นห้ามพลาด! แอคเซสเซอรี่จาก Bottega Veneta สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีคอลเลคชั่น Fall 2020 7

The Fringe Pouch กระเป๋าดีไซน์ใหม่ ที่สามารถใช้ได้หลากหลายรูปแบบและหลากหลายโอกาส ดีไซน์ที่ดูพริ้วไหว
ผสานกับวัสดูที่ให้สัมผัสถึงความนิ่มนวลและมีน้ำหนักเบา มาพร้อมกับสายสะพายยาวที่มีลูกเล่นตรงการปรับระดับของสายและสามารถซ่อนสายเพื่อปรับเปลี่ยนกระเป๋าเป็นทรงคลัทช์ ตามโอกาสอันเหมาะสม 

ปิดท้ายด้วยไอเทมที่จะช่วยคอมพลีทลุคในสไตล์สาวโบเตก้า นั่นคือต่างหูที่มาพร้อมกับสีสันสดใส โดยแอคเซสเซอรี่ ในคอลเลคชั่นนี้ นำเสนอต่างหูหลากหลายสไตล์ ที่จะช่วยคอมพลีทลุคให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น 

ทุกท่านสามารถยลโฉมไอเทมประจำฤดูกาล  Fall 2020  ได้แล้วที่ Bottega Veneta บูติกสโตร์ทั้ง 4 แห่งได้แก่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, สยามพารากอน,เอ็มโพเรียม และไอคอนสยาม