เสียวหมี่ยืนหนึ่ง ครองแชมป์ทั้งตลาด Basic Watch และ Basic Band ประจำไตรมาสแรกปี 2564 ในประเทศไทย

จากรายงานของบริษัทวิจัย Canalys พบว่า เสียวหมี่ ประเทศไทย ครองแชมป์ยอดขายสูงสุดเป็นอันดับ ทั้งในผลิตภัณฑ์กลุ่ม Basic Watch และ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Basic Band ประจำไตรมาสแรกของปี 2564 ในประเทศไทย โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Basic Watch มีส่วนแบ่งการตลาดในแง่ของจำนวนเครื่องที่ 40% ซึ่งทำให้ขยับอันดับขึ้นมาเป็นอันดับ 1  ในขณะที่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Basic band มีส่วนแบ่งการตลาดในแง่ของจำนวนเครื่องที่ 45% ซึ่งยังคงรักษาแชมป์อันดับ 1 ไว้ได้อย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงความนิยมของผู้บริโภคไทยในผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่ที่มีให้เลือกหลายรูปแบบและมาพร้อมฟังก์ชั่นครบครันในราคาที่เข้าถึงได้

ล่าสุดเสียวหมี่ได้เปิดตัว Mi Smart Band 6 ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครันในราคาเพียง 1,090 บาท

เสียวหมี่ยืนหนึ่ง ครองแชมป์ทั้งตลาด Basic Watch และ Basic Band ประจำไตรมาสแรกปี 2564 ในประเทศไทย 3

Mi Smart Band 6 โดดเด่นด้วยฟีเจอร์มากมายที่ให้ผู้ใช้สังเกตสุขภาพตัวเองได้อย่างง่ายดายทั้งกลางวันและกลางคืน อาทิ ฟังก์ชั่นการวัดค่าอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) เซนเซอร์ PPG ช่วยวัดอัตราการเต้นของหัวใจอย่างแม่นยำ ครบครันด้วยฟังก์ชั่นที่มีประโยชน์ เช่น การตรวจจับความเครียด และการวัดรอบประจำเดือน ทั้งยังสามารถตรวจจับคุณภาพของการนอนหลับ ให้ผู้ใช้สังเกตคุณภาพของการนอน การหายใจขณะนอนหลับและวงจรในการหลับลึก (REM) Mi Smart Band 6 มีฟังก์ชั่นการออกกำลังกาย ครบครันด้วยการออกกำลังกายกว่า 30 ประเภท และยังตรวจจับการออกกำลังกาย  6 ประเภทโดยอัตโนมัติ ใช้งานง่ายด้วยหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 1.56 นิ้ว ให้ความคมชัดแสดงผลได้มากกว่าราว 50% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน สามารถเลือกเปลี่ยนดีไซน์หน้าจอได้ถึง 60 แบบให้เข้ากับสไตล์ของแต่ละคนหรือการแต่งกายในแต่ละวันอีกด้วย

Mi Smart Band 6 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 125mAh สามารถใช้ได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 14 วันโดยที่ไม่ต้องชาร์จ นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติกันน้ำได้ในระดับ 5 ATM หรือแรงดันน้ำที่ระดับ 50 เมตร ผู้ใช้สามารถสวมใส่ได้ในขณะที่ว่ายน้ำ ดำน้ำตื้นและขณะอาบน้ำอย่างไร้กังวล วางจำหน่ายแล้วที่ Mi Store ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ในราคา 1,090 บาท