Sennheiser CX True Wireless คุณภาพเสียงที่เหนือชั้น ไร้ขีดจำกัด

แม้ว่าการยืดหยุ่นเป็นเรื่องที่สามารถทำได้ในหลายๆ กรณี แต่เมื่อเราพูดถึงเรื่องของเสียงแล้วละก็ “คุณภาพเสียงที่เหนือชั้น” คือสิ่งที่เราไม่สามารถยอมได้ หูฟัง CX True Wireless ใหม่จาก มอบประสบการณ์เสียงแบบเฉพาะตัวอันโดดเด่นด้วยเสียงที่ชัดใส แบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน อีกทั้งยังใช้งานง่ายดายในราคาที่เข้าถึงได้

หูฟัง CX True Wireless รุ่นใหม่จาก เซนไฮเซอร์ มอบประสบการณ์การฟังที่โดดเด่น มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ถึง 9 ชั่วโมง ใช้งานง่าย ในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้

Sennheiser CX True Wireless คุณภาพเสียงที่เหนือชั้น ไร้ขีดจำกัด 3

หูฟัง CX True Wireless ใหม่จาก Sennheiser โดดเด่นด้วยคุณภาพเสียงที่เหนือระดับ มาพร้อมกับทรานสดิวเซอร์ TrueResponse ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงของเซนไฮเซอร์ ซึ่งได้รับการออกแบบและผลิตโดยสำนักงานใหญ่ของบริษัทในประเทศเยอรมนี นอกจากนี้ ระบบเสียงอคูสติกที่ถูกออกแบบและพัฒนามาโดยเฉพาะสำหรับหูฟังระดับพรีเมียมของเซนไฮเซอร์ ยังมอบเสียงสเตอริโอที่มีความคมชัดสูงด้วยเสียงเบสที่หนักแน่น ทุ้มลึก เสียงกลางที่เป็นธรรมชาติ และเสียงแหลมที่สามารถแยกรายละเอียดเครื่องดนตรีได้ชัดเจน ยิ่งไปกว่านั้นเรายังสามารถเข้าไปปรับความถี่เสียงผ่านทางอีควอไลเซอร์ (EQ) ได้จากแอปฯ Sennheiser Smart Control เพื่อสร้างประสบการณ์การฟังในแบบฉบับที่เราต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความเข้มข้นของเสียงเพลงด้วย Bass Boost ที่ตั้งค่าไว้ล่วงหน้าได้ ปรับเป็นเสียงผ่อนคลาย สบายๆ ตอนฟังพอดแคสต์ หรือเพิ่มเสียงให้ดัง ฟังชัดเวลาโทรพูดคุย ในขณะเดียวกัน ตัวหูฟังยังรองรับ Bluetooth 5.2 และตัวแปลงสัญญาณเสียง SBC, AAC และ aptX ที่นอกจากจะให้เสียงที่ยอดเยี่ยมแล้วคุณยังสามารถจัดการการเชื่อมต่อบลูทูธได้อย่างง่ายดายผ่านแอพ Smart Control

สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงแบบสบายๆ ได้ตลอดทั้งวัน

หูฟัง CX True Wireless สามารถมอบความบันเทิงแก่ผู้ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่นานต่อเนื่องถึง 9 ชั่วโมง และยังเพิ่มอายุการใช้งานได้อีกสูงสุดถึง 27 ชั่วโมงเมื่อชาร์จในเคสขนาดพกพาที่มาคู่กัน เรียกได้ว่าเป็นความสะดวกสบายที่คุณสามารถปรับเปลี่ยนหรือแมทช์ให้ตรงกับความต้องการได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งการออกแบบหูฟังยังได้ถูกพัฒนามาจากการศึกษาค้นคว้าในเรื่องของสรีรศาสตร์ที่นอกจากจะให้ความสบายเวลาใช้งานแล้ว ยังมาพร้อมกับรูปลักษณ์มินิมอล มีสไตล์ และให้ความสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อความกระชับพอดีกับช่องหูช่วยให้หูฟังไม่หลุดหายได้ง่ายๆ รวมถึงช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังมีอะแดปเตอร์หูฟังให้เลือกถึง 4 ขนาด และระบบกันน้ำที่ระดับ IPX4 ยังช่วยเพิ่มความอุ่นใจขณะใช้งานได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ประสบการณ์การใช้งานที่ชาญฉลาดและการเชื่อมต่อได้อย่างไร้ขีดจำกัด

หูฟัง CX True Wireless มีระบบสัมผัสแบบอินเทอร์เฟซใช้งานง่าย ผู้ใช้สามารถปรับแต่งระบบควบคุมแบบสัมผัสได้ผ่านการอัปเดตเฟิร์มแวร์ ทำให้ผู้ฟังกำหนดวิธีการควบคุมเสียง การโทร ได้ตามต้องการ รวมไปถึงการใช้งานระบบสั่งการด้วยเสียง เช่น Google Assistant หรือ Siri นอกจากนี้ เคสสำหรับชาร์จนั้นยังใช้งานง่ายดาย โดยหูฟังจะเปิดโดยอัตโนมัติเมื่อนำออกจากเคส และปิดเครื่องเพื่อประหยัดพลังงานเมื่อใส่กลับเข้าไปในเคส

Sennheiser CX True Wireless คุณภาพเสียงที่เหนือชั้น ไร้ขีดจำกัด 5

นอกจากนี้ หูฟัง CX True Wireless สามารถปรับเสียงพูดให้เหมาะสมสำหรับการโทรและการใช้งานระบบสั่งการด้วยเสียง ด้วยการใช้ไมโครโฟนคู่ในหูฟังแต่ละตัวเพื่อการรับเสียงที่ดียิ่งขึ้น แม้จะใช้หูฟังเอียร์บัดเพียงข้างเดียว แต่ด้วยฟีเจอร์ ‘Role Switching’ จะทำให้การใช้หูฟังเพียงหนึ่งข้างสามารถทำงานได้แบบปกติเพราะคุณสมบัติที่หลากหลายของหูฟังเอง นอกจากนี้ ฟีเจอร์ Sidetone ยังช่วยให้การโทรสะดวกยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้สามารถได้ยินเสียงของตัวเองระหว่างการใช้งาน ซึ่งสามารถปรับได้ผ่านการตั้งค่าในแอปฯ Smart Control เช่นกัน

หูฟัง CX True Wireless จะวางจำหน่ายในรูปแบบ สีดำด้าน หรือ สีขาวด้าน ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม 2564 และจำหน่ายในราคา 4,990 บาท ผ่านเซนไฮเซอร์ เว็บช้อป (https://th.sennheiser.com/) และร้านตัวแทนจำหน่ายของเซนไฮเซอร์