Vivo ประเทศไทย พาผู้โชคดีเดินทางไปร่วมทริปเอ็กซ์คลูซีฟ Vivo V15 Coming “UP” Summer สุดหรูริมหาดพัทยา

Vivo ประเทศไทย ได้พาผู้โชคดีทั้งหมด 10 ท่าน เดินทางไปร่วมทริปเอ็กซ์คลูซีฟ Vivo V15 Coming “UP” Summer สุดหรูริมหาดพัทยา ที่ Cape Dara Resort Pattaya จังหวัดชลบุรี เป็นเวลา 2 วัน 1 คืน (รวมมูลค่ารางวัลละกว่า 20,000 บาท) ในวันที่ 9-10 มีนาคมที่ผ่านมา

Vivo ประเทศไทย พาผู้โชคดีเดินทางไปร่วมทริปเอ็กซ์คลูซีฟ Vivo V15 Coming “UP” Summer สุดหรูริมหาดพัทยา 3

ในทริปนี้ผู้ร่วมทริปจะได้ทำความเข้าใจและใช้นวัตกรรมสุดล้ำของ V15Pro ถ่ายภาพวิวและนางแบบให้ออกมาสวยสมบูรณ์แบบมากที่สุด โดยทริปนี้ทาง Vivo ยังได้เชิญแขกรับเชิญสาวสวยอย่าง วีนา ปวีณา รองอันดับสอง Miss Universe Thailand 2018 และมุก สิรินรัตน์ ดารานักแสดงช่อง 3 ไปเป็นนางแบบให้ผู้ร่วมทริปได้เก็บภาพกันอย่างเต็มอิ่ม ทั้งยังมีบล็อกเกอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพ เดินทางไปร่วมถ่ายทอดเทคนิคและทริคการถ่ายภาพให้กับผู้ร่วมทริปในครั้งนี้ด้วย โดยก่อนจบทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทาง Vivo ได้ตัดสินเลือกผู้ชนะแคมเปญถ่ายภาพตามโจทย์ที่กำหนดให้ ซึ่งทาง Vivo ได้มอบ V15Pro เป็นของรางวัลให้กับผู้ชนะเพียง 1 เดียวของทริปนี้

Vivo ประเทศไทย พาผู้โชคดีเดินทางไปร่วมทริปเอ็กซ์คลูซีฟ Vivo V15 Coming “UP” Summer สุดหรูริมหาดพัทยา 5

ทริป Vivo V15 Coming “UP” Summer นับเป็นกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ที่ทาง Vivo ได้เปิดโอกาสให้กลุ่มผู้ชื่นชอบสมาร์ทโฟนได้ทดลองใช้ V15Pro ก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

Vivo ประเทศไทย พาผู้โชคดีเดินทางไปร่วมทริปเอ็กซ์คลูซีฟ Vivo V15 Coming “UP” Summer สุดหรูริมหาดพัทยา 7