โปรโมชั่น AMD Radeon GPUs รับสามเกมยอดนิยม Resident Evil 2, The Division 2 และ Devil May Cry 5 ของลุงดันเต

วันนี้คุณสามารถสานต่อเรื่องราวสุดยิ่งใหญ่ของนักล่าปีศาจ Dante และ Nero ในเกม Devil May Cry 5 ซึ่งได้รับการว่าจ้างจาก “V” ผู้ลึกลับเพื่อเข้าไปสอดแนม และจัดการกับเหล่าปีศาจที่อยู่ทั่วเมือง Red Grave City โดย AMD และ Capcom ได้ยกระดับของการเล่นเกมไปอีกระดับเพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าตื่นเต้น และสมจริงที่สุดบนกราฟิกการ์ด Radeon

สำหรับผู้ใช้กราฟิกการ์ด Radeon ยังมีจอภาพที่รองรับระบบ FreeSync 2 HDR เช่น BenQ EX3203R, AOC AG273QCX, Samsung C32HG70 และ Asus XG49VQ ที่ให้ภาพคมชัด ลื่นไหล และความหน่วงต่ำ

มีการสนับสนุนในวันแรกสำหรับ Devil May Cry 5 ด้วย Radeon Software Adrenalin Edition 19.3.1 มอบประสิทธิภาพที่ดีที่สุดเกมเมอร์ด้วย Frame rate ที่ยอดเยี่ยมและคุณสมบัติที่น่าทึ่ง

  • ที่สุดของประสิทธิภาพ – AMD Radeon graphics cards มอบประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมที่ 1080p, 1440p และ 4K พร้อม DirectX 12
  • Radeon FreeSync 2 HDR – ด้วยการสนับสนุนเทคโนโลยีการแสดงผล Refresh Rate ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอุตสาหกรรม Radeon Graphics นำมาซึ่ง latency ที่ต่ำ high-brightness pixels และขอบเขตสีที่กว้าง รวมถึงเนื้อหา High Dynamic Range (HDR) สำหรับจอแสดงผลบน PC
  • Rapid Packed Math และ FP16 – AMD Radeon graphics cards มอบประสิทธิภาพการใช้ GPU ที่ดีขึ้น input latency efficiency และ performance via Rapid Packed Math และ FP16 compute ทำให้ Devil May Cry 5 สามารถทำ Refresh Rate ที่ความเร็วสูงและความคมชัดของภาพด้วย GPU ที่ใช้งานอยู่ได้ รวมถึง AMD Radeon VII

โดยโปรโมชั่นของ AMD Raise the Game Fully Loaded bundle คุณจะได้รับสามเกมยอดนิยมที่สุดในปีนี้อย่าง Resident Evil 2, The Division 2 และ Devil May Cry 5 ฟรี เมื่อคุณซื้อกราฟิกการ์ด AMD Radeon VII, RX Vega หรือ RX 590 หรือคอมพิวเตอร์ที่ใช้กราฟิกการ์ด Radeon VII, RX Vega หรือ RX 590

สำหรับผู้ที่ซื้อกราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 580 หรือ RX 570 หรือคอมพิวเตอร์ที่ใช้กราฟิกการ์ด Radeon RX 580 หรือ RX 570 จะสามารถเลือกเกมสองในสามนี้ไปเลยฟรี โดยโปรโมชั่นจะสิ้นสุดในวันที่ 6 เมษายน ศกนี้ (หรือจนกว่าจะหมด) และสามารถแลกเกมได้จนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม ศกนี้

คุณสามารถดาวน์โหลดไดรเวอร์ตัวล่าสุดได้ที่นี่