สมการรอคอย !! BLACKPINK ปล่อย Teaser ‘KILL THIS LOVE’ ประเดิมที่ “ลิซ่า” คนแรก!!!

หลังจากที่เหล่าบลิ้งค์ใจจดใจจ่อกับการคัมแบคของสาวๆ BLACKPINK อยู่นาน ล่าสุดเมื่อวันนี้ (25 มีนาคม 2562) เวลา 7:00 น. (เวลาไทย) ทางทวิตเตอร์ YG Family ก็ได้ออกมาโพสต์อัพเดทการคัมแบคของสาวๆอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 เมษายนนี้

https://www.youtube.com/watch?v=SOeUj6Zhk1I

โดยครั้งนี้ ทาง YG Entertainment ได้ทำการปล่อยภาพทีเซอร์ภาพแรกออกมา และได้ประเดิมภาพของ “ลิซ่า” เป็นคนแรกในระหว่างที่ประกาศการคัมแบคของสาวๆ “BLACKPINK” อย่างเป็นทางการ ทำเอาเหล่าบลิ้งค์ใจสั่นกันเลยทีเดียว เมื่อเห็นลิซ่าในลุคส์ที่เป็นผู้ใหญ่ ดูสวย เท่ และร้อนแรงมากขึ้นกว่าเดิม จากที่ปกติจะเป็นลุคส์สาวแซ่บ แสบๆ ซนๆ (แต่ไม่ว่าจะลุคส์ไหน ลิซก็ยังเป็นลิซ ยังคงรักมากรักมายเหมือนเดิม ฮ่าๆ><)

โดยสำหรับ EP อัลบั้มนี้ จะใช้ชื่ออัลบั้มและชื่อเพลงไตเติ้ลเหมือนกันคือ “KILL THIS LOVE” โดยการคัมแบคครั้งนี้จะเป็นการคัมแบคในรอบ 9 เดือนของ “BLACKPINK” หลังจากที่ปล่อย “DDU-DU-DDU-DU” ออกมา (หรือที่เหล่าบลิ้งค์เรียกกันติดปากว่าเพลง “4D”) โดยเพลง “KILL THIS LOVE” นี้ค่อนข้างจะหนักแน่นกว่าเพลง
“DDU-DU-DDU-DU”

ความพิเศษของ EP อัลบั้มนี้คือจะมีนักออกแบบท่าเต้นระดับโลกมาร่วมออกแบบถึง 4 ท่านด้วยกัน โดยเพลง “KILL THIS LOVE” นี้จะมีไดนามิกมากกว่าเพลงอื่นๆ ของ “BLACKPINK” มาก เป็นท่าเต้นที่สมความคาดหวังของแฟนๆ ทั่วทั้งโลกแน่นอน

ตอนนี้สาวๆ “BLACKPINK” กำลังอยู่ในวันที่ 4 ของการถ่ายทำ MV ใหม่ตลอดทั้งคืน โดยสาวๆนั้นทำงานกันอย่างหนักเพื่อที่จะถ่ายทำส่วนสุดท้ายของการคัมแบคให้ออกมาอย่างดีที่สุด อ่านแล้วรู้สึกเลยใช่ไหมคะว่าสาวๆก็รักบลิ้งค์มากเหมือนกันจริงๆ ขอชื่นชมจากหัวใจทั้งสาวๆและทีมงานทั้งหมดที่จัดเต็มจัดใหญ่สมการรอคอยของแฟนๆทั่วโลกมากๆ และจะตั้งตารอการคัมแบคของสาวๆ ให้ครบทั้ง 4 คนอย่างตั้งอกตั้งใจเลยล่ะค่ะ และตอนนี้พลอยก็ขอเตรียมตัวไปวอร์มเพื่อที่จะซ้อมเต้นเพลงใหม่ก่อนนะคะ อิอิ ไว้พบกันใหม่ค่า

สมการรอคอย !! BLACKPINK ปล่อย Teaser 'KILL THIS LOVE' ประเดิมที่ "ลิซ่า" คนแรก!!! 3

ขอขอบคุณที่มา : FANYJ418 | black2dpink824 | BLACKPINKXTH