WD เปิดตัวไดรฟ์แบบพกพา My Passport Go SSD และ My Passport Ultra HDD โฉมใหม่ที่งานคอมมาร์ท 2019

Western Digital (WD) เปิดตัวไดรฟ์แบบพกพาตัวใหม่ล่าสุด My Passport Go SSD และ My Passport Ultra HDD โฉมใหม่ที่งานคอมมาร์ท 2019

My Passport Go SSD

My Passport Go SSD มาพร้อมกับหน่วยความจำแบบโซลิดสเตทที่ให้ความจุสูงถึง 1TB แข็งแรงทนทานด้วยยางกันกระแทกรอบตัว รองรับแรงกระแทกได้สูงถึง 2 เมตร มีสายเคเบิลในตัวที่สามารถม้วนเก็บได้ในตัวเครื่อง

My Passport Go ให้ประสิทธิภาพการเขียนและอ่านข้อมูลของโซลิดสเตทสูงสุดถึง 400MB/s มาพร้อมกับซอฟต์แวร์สำรองข้อมูลอัตโนมัติสำหรับระบบปฏิบัติการ Windows และมี Time Machine ที่รองรับการสำรองข้อมูลสำหรับ Mac (จำเป็นต้องฟอร์แมตใหม่) และการรับประกันยาวนานถึง 3 ปี

My Passport Ultra โฉมใหม่

My Passport Ultra ไดรฟ์ขนาดพกพาตัวใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ใช้งานบนคอมพิวเตอร์พีซี มีหัวเชื่อมต่อที่ทันสมัยและเป็นเทคโนโลยี USB-C พร้อมกับอะแดปเตอร์แบบ USB 3.0 เพื่อรองรับการทำงานกับคอมพิวเตอร์ที่ยังเป็นพอร์ตแบบเดิมอยู่ มีขนาดความจุให้เลือกสูงสุดถึง 4TB

My Passport Ultra ได้รับการจัดรูปแบบมาสำหรับ Windows 10 และด้วยซอฟต์แวร์ WD Discovery ทำให้ผู้ใช้งานยังสามารถดาวน์โหลดไดรเวอร์ NTFS สำหรับ macOS ได้ นอกจากนี้ไดร์ฟยังมาพร้อมกับ WD Backup โดยที่ผู้ใช้งานสามารถแบ็คอัพรูป วิดีโอ หรือเอกสารสำคัญได้โดยอัตโนมัติ สำหรับฟังก์ชัน WD Security ที่อยู่ใน WD Discovery จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับข้อมูลและไฟล์ด้วยรหัสผ่านที่ผู้ใช้งานสามารถตั้งเองได้ ทำให้การเปิดใช้งานการป้องกันด้วยรหัสผ่านและการเข้ารหัสระดับฮาร์ดแวร์ 256 บิต AES ง่ายขึ้น

ราคาและการจัดจำหน่าย

The My Passport Go SSD มีสีให้เลือก 2 สี สีน้ำเงินเข้ม และสีเหลือง

  • ความจุ 500GB (ราคา 3,190 บาท)
  • ความจุ 1TB (ราคา 6,190 บาท)

My Passport Ultra drive

  • ความจุ 1TB (ราคา 1,790 บาท)
  • ความจุ 2TB (ราคา 2,390 บาท)
  • ความจุ 4TB (ราคา 3,790 บาท)