ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นเป็นไอดอลที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในเกาหลี!!!

นาทีนี้ คงไม่มีใครฮอตและร้อนแรงไปมากกว่า ‘ลิซ่า ลลิษา มโนบาล’ หรือ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ซะแล้ว เพราะหลังจากที่สาวน้อย ลิซ่า ทำสถิติเป็นไอดอลหญิงที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในเกาหลีไปแล้ว มาตอนนี้ ลิซ่า ก็ได้ทำสถิติเป็นไอดอลที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในเกาหลีเป็นที่เรียบร้อย โดยมีตำนวนถึง 17,478,851 คน และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทุกวินาที (ข้อมูล ณ วันที่ 15 เมษายน 2562)

โดยยอดผู้ติดตามของลิซ่านั้นทะยานขึ้นเป็นอันดับที่ 1 ในหมู่ไอดอลเกาหลี และได้ขึ้นแซง ‘ชาลยอล’ แห่งวง EXO ไปแล้วเรียบร้อย

ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นเป็นไอดอลที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในเกาหลี!!! 3

และยิ่งทวีความฮอตของสาวน้อยลิซ่ามากขึ้นไปอีก เพราะเมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา BLACKPINK ได้ขึ้นแสดงบน Coachella เทศกาลดนตรีระดับโลก และลิซ่าโดดเด่นถึงขนาดที่มีสาวต่างประเทศโยนบราขึ้นใส่ลิซ่าบนเวที และถึงกับเป็นที่ถามถึงในงานอย่างหนาหูว่า “Who that pony tail girl?”

ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นเป็นไอดอลที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในเกาหลี!!! 5

และหลังจากนั้นไม่นาน เจ้าของบราก็ปรากฎตัวบน Instagram ของสาวลิซ่าค่ะ เค้าบอกว่า ลิซ่าไม่มองมาทางนี้เลย และอยากให้ลิซ่าหันมาสนใจเค้าบ้างเลยโยนยราขึ้นใส่ และบราตัวนั้น มันไปไม่ถึงเวที และผู้ที่มาตอบก็บอกว่า ถ้าฉันอยู่ตรงนั้น ฉันก็จะทำเหมือนกัน

ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นเป็นไอดอลที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในเกาหลี!!! 7

นาทีนี้ ลิซ่าก็ทำให้เราเห็นแล้วว่า ไม่เพียงแต่กวาดหัวใจคนในประเทศเกาหลีและประเทศไทย แต่นาทีนี้ สาวลิซ่าของเราได้กวาดหัวใจคนไปแล้วทั่วโลก และก็ไม่เคยทำให้เหล่าบลิ๊งค์ (ชื่อแฟนคลับ) ผิดหวังในตัวของเธอหรือความสามารถของเธอเลยจริงๆค่ะ

ขอขอบคุณที่มา : Pantip.com | instastatistics.com