HUAWEI เสริมทัพ HUAWEI Watch GT ด้วย Classic Edition 46 มม. และ Elegant Edition 42 มม.

HUAWEI เสริมทัพ Watch GT นาฬิกาอัจฉริยะที่ใช้งานได้ถึง 2 สัปดาห์โดนไม่ต้องชาร์จแบตด้วย 2 รุ่นใหม่ HUAWEI Watch GT Classic Edition และ Elegant Edition มาพร้อมการติดตามการออกกำลังกายทั้งในร่มและกลางแจ้ง แถมมีโหมดไตรกีฬา (Triathlon) รองรับการว่ายน้ำในท้องน้ำเปิด การปั่นจักรยานกลางแจ้ง และการวิ่งกลางแจ้ง

https://bacidea.com/2019/02/huawei-huawei-watch-gt-outdoor-7.html

HUAWEI Watch GT Elegant Edition

สายนาฬิกาทำจากวัสดุฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ (Fluroelastomer) ไม่เพียงทำให้พื้นผิวโดยรวมของนาฬิกาดูดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังให้ความทนทานและสวมสบายยิ่งขึ้นอีกด้วย  ตัวเรือนมีให้เลือกได้ในสี Magic Pearl White และสี Magic Black Pearl ซึ่งเป็นสีเซรามิคที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยกระบวนการพิเศษ โดยที่หน้าปัดสีขาว Magic Pearl White ใช้กระบวนการตัดด้วยเพชร เพื่อให้เกิดรอยเส้นตัดบางๆ 48 เส้น แล้วจึงขัดให้เรียบอย่างแม่นยำ ส่งผลให้เกิดเอฟเฟ็คท์เป็นสีที่แตกต่างกันออกไปเมื่อแสงตกกระทบหน้าปัดในมุมที่แตกต่างกัน โดยมาพร้อมสายสีดำและสีขาว ราคา 5,990 บาท

HUAWEI Watch GT Classic Edition

มีสายที่ทำจากหนังแท้สีน้ำตาลและบุด้านใต้ด้วยซิลิโคนเพื่อให้เหมาะกับการออกกำลังกายและคงความสวยงามคลาสิกในเวลาเดียวกัน ตัวเรือนทำจากสแตนเลสแท้ สวยงาม และทรงพลัง ราคา 6,990 บาท

HUAWEI เสริมทัพ HUAWEI Watch GT ด้วย Classic Edition 46 มม. และ Elegant Edition 42 มม. 3