ค่ายต้นสังกัดวง BTS เปิดรับสมัครเด็กรุ่นใหม่ ให้ก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินเกาหลีทั้งในไทยและ 8 ที่ทั่วโลก

ค่าย BigHit Entertainment ต้นสังกัดของศิลปินเกาหลีบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง BTS ได้เปิดออดิชั่นรับเด็กหนุ่มเด็กสาวที่มีความฝันอยากจะเป็นศิลปินเกาหลีถึง 8 ที่ทั่วโลก และหนึ่งในนั้นมีประเทศไทยของเราด้วย

แน่นอนว่านาทีนี้ ความฝันในการเป็นศิลปินเกาหลีถือว่าเป็นอีกหนึ่งความฝันต้นๆ ของเด็กไทยเลยทีเดียว เพราะมีตัวอย่างดีๆ จากศิลปินเกาหลีสัญชาติไทยรุ่นพี่อย่าง นิชคุณ 2PM, ลิซ่า BLACKPINK, แบมแบม GOT7, สร CLC, เตนล์ NCT และอีก 1 ศิลปิน “กองทัพ พีค” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงชื่อดังของไทย คุณปราบ ยุทธพิชัย ผู้ซึ่งได้เข้าเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการชื่อดังของเกาหลีใต้อย่างรายการ Produce101

https://www.youtube.com/watch?v=Iin-sTU8M1k

ในขณะนี้ค่าย Big Hit Entertainment ได้จับมือกับ Mnet (บริษัท CJ ENM) ในการดำเนินการ Collabration ร่วมกับ BELIFT LAB ในการจัดการออดิชั่นระดับโลก เพื่อหาบอยแบนด์วงใหม่ โดยจะค้นหาเด็กผู้ชายที่เกิดตั้งแต่ปี 1997 – 2008 ผู้ซึ่งจะมาพร้อมกับความสามารถในด้านการร้อง, แร็ป, เต้น, การแสดง หรือนายแบบ เพื่อเตรียมพร้อมที่จะเดบิวท์ในปี 2020

โดยการออดิชั่นรอบแรก จะจัดขึ้นที่ นิวยอร์ก ในวันที่ 18 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ และใน โตรอนโต้, ปักกิ่ง, เซียงไฮ้, ไทเป, ซิดนีย์, กรุงเทพฯ และฮ่องกง ที่จะเปิดออดิชั่นตามมาในเดือนตุลาคมลำดับ โดยสามารถดูปฏิทินการรับสมัครได้ข้างล่างนี้เลยค่ะ

ค่ายต้นสังกัดวง BTS เปิดรับสมัครเด็กรุ่นใหม่ ให้ก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินเกาหลีทั้งในไทยและ 8 ที่ทั่วโลก 3

และสำหรับใครที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่ www.bighitaudition.com นะคะ