เปิดตัว Jabra Elite 85h สุดยอดหูฟังระดับเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับรางวัลระดับโลกมามากมาย

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดตัว “Jabra Elite 85h” สุดยอดหูฟังระดับเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับรางวัลระดับโลกมามากมาย

Jabra Elite 85h ซึ่งเป็นหูฟังแบบครอบหูรุ่นใหม่ล่าสุดจากจาบร้าที่พัฒนาโดยนำเอาเทคโนโลยีระบบตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะ หรือ SmartSound และปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาติดตั้งไว้ในตัวหูฟังพร้อมกันเป็นครั้งแรก โดยหูฟัง Jabra Active 85h นี้ ได้รับรางวัลระดับโลกต่างๆ มามากมาย อาทิ “Best Headphone of CES 2019” จากเว็ป CNET และ T3 รางวัล CES Editors’ Choice Awards: The best and coolest tech to expect in 2019 จาก USA Today และ Review.com เป็นต้น หูฟัง Jabra Elite 85h นี้ออกแบบมา เพื่อให้ผู้ใช้งานได้มีประสบการณ์การฟังเพลงและคุยโทรศัพท์ที่ดีที่สุด โดยที่หูฟังจะสามารถวิเคราะห์สถานการณ์และปรับฟังก์ชันการทำงานของหูฟังให้เองโดยอัตโนมัติ เช่น ขณะเดินทาง SmartSound จะจับเสียงที่เกิดจากเครื่องยนต์ต่างๆ เช่น รถ เครื่องบิน และปรับ Moment ให้เป็นโหมด Commute ด้วยการเปิดระบบตัดเสียงรบกวน (Active Noise Cancellation) อัตโนมัติเพื่อการฟังเพลง หรือเมื่อใช้งานบนท้องถนน และที่มีเสียงสนทนาต่างๆ SmartSound ก็จะปรับ Moment ให้เป็นโหมด Public โดยการเปิดเปิดระบบ HearThrough เพื่อให้ผู้ใช้ได้ยินเสียงสภาพแวดล้อม เพื่อความปลอดภัย และความสะดวกในการสื่อสารกับคนรอบข้าง นอกจากนั้นเมื่อคุณอยู่ในที่เงียบสงบ SmartSound ก็จะปรับ Moment เข้าสู่โหมด Private ด้วยการปิดระบบเสียงรบกวนรอบข้าง และ HearThruough เพื่อเป็นการประหยัดแบตเตอรรี

  • มีไมโครโฟนถึง 8 ตัว การทำงานแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ไมค์ 4 ตัวใช้สำหรับการวัดเสียงเพื่อการคุยโทรศัพท์ ไมค์ 2 ตัว สำหรับรับสภาพเสียงบรรยากาศรอบๆ ตัวผู้ใช้เพื่อที่จะนำมาวิเคราะห์และตัดเสียงรบกวนให้โดยอัตโนมัติ และอีก 2 ตัว ทั้งสองอย่างภายในตัวเดียวกัน
  • ลำโพงคุณภาพขนาดใหญ่ 40 มม.
  • สามารถกันละอองน้ำและฝุ่น
  • มีเซ็นเซอร์เพื่อเล่น และหยุดเพลง รวมถึงรับสายและวางสายโทรศัพท์อัตโนมัติ เมื่อคุณใส่หรือถอดหูฟังออกจากหู
  • รองรับการทำงานร่วมกับแอปฯ Jabra Sound+ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งเสียงต่าง ๆ ผ่านมือถือได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย
  • ฟังก์ชั่น Siri, Amazon Alexa และ Google Assistant
  • แบตเตอรี่รองรับการใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุดถึง 41 ชั่วโมง
  • ชาร์จไฟ 15 นาที สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 5 ชั่วโมง

หูฟังไร้สายอัจฉริยะ “JABRA Elite 85h” ราคา 10,990 บาท ตัวเครื่องมี สีดำ Black, สีเบจ Beige และสีน้ำเงิน Navy โดยสามารถหาซื้อได้ที่ เจมาร์ท iStudio, Studio7, .Life, Mercular.com, Shopee, Lazada, GadgetThai.net