OPPO เปิด RenoVision งานครีเอทีฟที่ผสานศิลป์และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน

OPPO เปิดตัว “RenoVision” งานครีเอทีฟที่ผสมผสานนวัตกรรมล้ำสมัยบนรากฐานแรงบันดาลใจที่มาจากสมาร์ทโฟน “OPPO Reno Series” สมาร์ทโฟนพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุด โดยนิทรรศกาลจะจัดที่ลานพาร์คพารากอน เวลา 10.00 – 22.00 น. จนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้

RenoVision เป็นงานครีเอทีฟโชว์เคสที่โชว์ไอเดียและเทคโนโลยีล้ำสมัยที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ด้วย OPPO Reno Series เพียงก้าวแรกก่อนจะเข้างาน ก็ต้องเช็คอินทันทีกับ Whale Landmark ที่ตั้งโดดเด่นเป็นสัญลักษณ์ของพลังแห่งการคิดค้นนวัตกรรมและดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ และเมื่อผ่านเข้าไปในโชว์เคส จะพบกับโซนไฮไลท์ 6 โซน ดังนี้

  • โซนที่ 1: Tunnel The Periscope อุโมงค์แสง 90 องศา

อุโมงค์แสงทางเข้าหลักที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทคโนโลยี Periscope ใน OPPO Reno 10x Zoom เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงจุดกำเนิดแห่งความสร้างสรรค์ที่จะไม่ถูกจำกัดด้วยระยะทางอีกต่อไป

  • โซนที่ 2: The Small City เมืองย่อส่วนแห่งอนาคต ท้าให้ค้นพบรายละเอียดที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

ผ่านอุโมงค์แสงมาจะพบกับเมืองย่อส่วน ท้าให้คุณค้นพบรายละเอียดที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ด้วยประสิทธิภาพของกล้องหลัก 48MP, กล้อง Wide angle 8MP และ กล้อง Telephoto 13MP ทำให้ OPPO Reno 10x Zoom สามารถซูมได้ 10 เท่า โดยไม่สูญเสียรายละเอียด และสามารถซูมได้สูงสุดถึง 60 เท่า โดยจะมีระบบกันสั่น Dual OIS มาให้ใช้งานทั้งในกล้องหลักและกล้องซูม ทำให้มองเห็นผู้คนและสถาปัตยกรรมแห่งโลกอนาคตในเมืองย่อส่วนนี้ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น และเห็นในสิ่งที่คนอื่นไม่เห็น

  • โซนที่ 3: The Night Light ลึกเข้าสู่ป่ามหัศจรรย์ที่ความมืดไม่อาจขวางกั้นจินตนาการได้

พ้นเมืองย่อส่วน จะพบกับป่ามหัศจรรย์ยามรัตติกาล ที่ความมืดมิดจะไม่สามารถปิดกั้นจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ได้อีกต่อไป กับ Ultra Night Mode 2.0 ที่มีเทคโนโลยี Face Protection แยกใบหน้าออกจากพื้นหลังโดยอัติโนมัติ, AI ให้ผิวหน้าสวยแบบเป็นธรรมชาติ และ HDR ช่วยในการถ่ายภาพย้อนแสง ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยคงคุณภาพและรายละเอียดของภาพเมื่อถ่ายในที่แสงน้อย ให้ภาพที่สวย คมชัด และมีมิติ

  • โซนที่ 4: The Dotted Horizon Room โลก Polka Dot สุดลูกหูลูกตา

หลุดออกจากป่ามาจะพบกับนก Flamingo ลายจุดและโลกแห่ง Polka Dot ศิลปะป๊อปอาร์ตที่ถูกขยายให้กว้างขึ้นได้ด้วยกล้อง Wide angle ของ OPPO Reno Series ที่เก็บภาพได้กว้างถึง 120 องศา ให้เห็นโลกใหม่ในมุมมองที่กว้างขึ้น

  • โซนที่ 5: Concept Room The Reno Gallery แกลอรี่อาร์ตและเวิร์คช้อปที่ห้ามพลาดจากศิลปินดัง

ห้องแกลอรี่โชว์ผลงานศิลปะและผลงานถ่ายภาพจากศิลปินดัง ที่ต่างนิยามความสวยงามของความคิดสร้างสรรค์ แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น Jirayu Koo ให้นิยามความสร้างสรรค์คือ การปลดปล่อยสีสันในตัวเราไปกับ Reno, Gongkan นิยามความคิดสร้างสรรค์ คือ การแสดงจินตนาการของคุณให้โลกได้เห็น และ Pomme Chan นิยามด้วยกุญแจสู่ความสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัด

  • โซนที่ 6: The Dolby Sound Wall

โซนสุดท้ายทำให้คุณได้หลุดเข้าไปอีกโลกหนึ่งด้วยระบบเสียง Dolby Atmos บน OPPO Reno 10x Zoom มาตรฐานเดียวกับระบบเสียงในโรงภาพยนตร์ระดับไฮคลาส ที่ทำให้เสียงก้องกังวานรอบทิศทางแบบ 3 มิติ แม้จะฟังจากโทรศัพท์

คุณสามารถเข้ามาร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน ในเวลา 10.00 – 22.00 น. และถ้าหากคุณสนใจอยากเป็นเจ้าของ OPPO Reno 10x Zoom สามารถจองล่วงหน้าได้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โดยราคาเริ่มต้นเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายทั่วประเทศ มีราคาเริ่มต้นเพียง 8,990 บาท ตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 13 มิถุนายน 2562