CSC และ IT City ผนึกกำลัง จัดเต็มโปรโมชั่นมือถือกับ Max Protection พร้อมลดราคาคอมพิวเตอร์ในงาน Commart Work 2019

CSC และ IT City ร้านจำหน่ายมือถือและคอมพิวเตอร์รายใหญ่ จับมือกันมอบแคมเปญสุดพิเศษ “MAX PROTECTION ประกัน 2 ปี ที่ดีกว่า” และยกทัพคอมพิวเตอร์มากระหน่ำราคาในงาน Commart Work 2019

โปรโมชั่นจาก CSC

สำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อมือถือภายในงานกับแบรนด์ดังอย่าง Samsung Huawei Oppo Vivo และ realme รับเพิ่มประกันตัวเครื่อง 2 ปีกันไปเลยแบบไร้กังวล ด้วยมาตรฐานของการซ่อมจากศูนย์บริการของแบรนด์โดยตรง ไม่ต้องรอเครื่องซ่อมนาน ติดตามงานได้ไม่ยุ่งยาก ยังไม่พอ หากเครื่องมีปัญหา เปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 30 วัน พร้อมประกันหน้าจอแตกนานสูงสุดถึง 1 ปีแบบไม่มีเงื่อนไขที่ยุ่งยาก

ผ่อนกันแบบสบายกระเป๋านานสูงสูดถึง 36 เดือน หรือเลือกรับเครดิตเงินคืนธนาคารที่ร่วมรายการ และที่พลาดไม่ได้กับของสมนาคุณกันแบบจุใจ ยังไม่หมดเท่านั้นนะ จัดเต็มกับส่วนลดค่าเครื่องจากผู้ให้สัญญาณในระบบเครือข่ายอย่าง Dtac By CSC มาแบบไม่ขนกลับ ได้ที่บูธ A7 และ A11

โปรโมชั่นเด็ดจาก IT City

พบกับสินค้าไอทีราคาสุดพิเศษพร้อมให้คุณผ่อน 0% สบาย นานสุดถึง 24 เดือนและนาทีทองที่รับรองว่า Surprise แน่นอน และครั้งนี้ IT CITY มาเต็มกับโปรโมชั่นคอมประกอบที่เหล่าเกมเมอร์รอกันอยู่ จัดหนักกับชุดคอมประกอบที่เราได้จัดให้แบบถูกใจและถูกจัด พร้อมของแถมสุดพรีเมี่ยมมากมาย ไม่จำเป็นต้องพกเงินสด เพราะเราให้คุณผ่อน 0% นานสุดถึง 10 เดือน พบกันได้ที่บูธ IT CITY งานคอมมาร์ต Hall 98-99

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อที่ https://www.facebook.com/csci.co.th/ หรือ https://web.facebook.com/itcityonline/