Samsung จัดงาน Galaxy A Fan Fest พบกับ Galaxy A80 ที่แรกในโลก พร้อมลุ้นบัตรคอนเสิร์ต Blackpink

Samsung จัดงาน “Galaxy A Fan Fest” มหกรรมความสนุกใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดพื้นที่ให้แฟนๆ ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ Samsung Galaxy A Series พิเศษสุดภายในงานจะได้พบกับ Samsung Galaxy A80 สมาร์ทโฟนกล้องหมุนได้ Rotating Triple Camera ครั้งแรกของโลก ให้ภาพถ่ายคุณภาพเดียวกันทั้งกล้องหน้าและหลัง

ในงานยังได้จัดทัพศิลปิน-นักแสดงชื่อดังมากมายมามอบความบันเทิงตลอดทั้ง 2 วัน เริ่มตั้งแต่การรับชม BLACKPINK โคฟเวอร์แดนซ์, ตื่นเต้นไปกับการแคสเกมของเกมเมอร์ชื่อดัง Zbing Z, มีทแอนด์เพลย์กับนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง มีน-พีรวิชญ์, แปลน-รัฐวิทย์, ไตเติ้ล-กีรติ, กัน-ณภัทรม, บลู-พงศ์ทิวัตถ์, นิว-ฐิติภูมิ, ซิง-หฤษฎ์, เติร์ด-ลภัส, แจ๊คกี้-จักริน, และ ปอร์เช่-ศิวกร รวมไปถึงร่วมรับชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน LazyLoxy

ภายในงาน Samsung ยังใจดีขนทัพร้านขนมและเครื่องดื่มสุดฮิต ไม่ว่าจะเป็น Pablo Chees tart, ชานม The Alley และรายการอื่นๆ อีกมากมาย มาให้ชาวกาแลคซี่ กิฟต์
กดรับสิทธิ์ได้อย่างจุใจ

และอีกไฮไลท์สุดพิเศษ! ชิงบัตรชมคอนเสิร์ต “BLACKPINK 2019 WORLD TOUR BANGKOK: ENCORE” พร้อมสิทธิ์พิเศษเข้าร่วม Backstage Meet & Greet โดยงาน Galaxy A Fan Fest จะจัดขึ้นในวันที่ 29-30 มิถุนายน นี้ ณ ลาน Central Court ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Samsung จัดงาน Galaxy A Fan Fest พบกับ Galaxy A80 ที่แรกในโลก พร้อมลุ้นบัตรคอนเสิร์ต Blackpink 3