MSI ส่งเมนบอร์ดเจนเนอร์เรชันใหม่ X570 พร้อมประกาศความร่วมมือกับ Discovery Channel ผลิตรายการ ESPORTS: THE RISE OF THE NEW KING

กรุงเทพ, ประเทศไทย – MSI แบรนด์เมนบอร์ดชั้นนำระดับโลกประกาศเปิดตัวเมนบอร์ดซ็อกเก็ต AM4 รุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้ชิปเซต X570 ออกแบบสำหรับกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม และยังรองรับกับความต้องการของนักสร้างคอนเทนต์ พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้พีซีทุกประเภท MSI ได้เตรียมเทคโนโลยีและคุณลักษณะขั้นสูงที่หลากหลายเพื่อช่วยให้ลูกค้าของได้สัมผัสกับประสบการณ์กับประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับการเปิดตัวเมนบอร์ดเจนเนอร์เรชันใหม่ X570 ในงาน AMD E3 Tech Day ครั้งนี้ MSI ยังแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของเมนบอร์ด MSI MEG X570 GODLIKE ในการโอเวอร์คล็อกซีพียู Ryzen ด้วยการใช้ LN2 ในการระบายความร้อน

มิตเตอร์ ทิม ลี ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด MSI Indo Pacific กล่าวว่า MEG X570 GODLIKE ยังคงครองตลาดเมนบอร์ดเกมมิ่งอาไว้อย่างเหนียวแน่น นอกจากคอเกมแล้วเมนบอร์ดรุ่นนี้ยังเป็นที่ต้องการของผู้ชื่นชอบการโอเวอร์คล็อกอีกด้วย มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษของ GODLIKE ก็คือจอแสดงผล OLDE แบบ Dynamic Dashboard ที่ใช้แสดงการทำงานของฮาร์ดแวร์ต่าง ๆ, ระบบเน็ตเวิร์คที่ใช้โซลูชันจาก Killer รวมถึง Killer xTend และล่าสุดคือ Killer Wi-Fi 6 ที่ให้การเชื่อมต่อที่ดีขึ้น, พร้อมกันนั้นยังนำเสนอ Xtreme Audio DAC ฮาร์ดแวร์เสียงชั้นเลิศที่คัดสรรมาเพื่อประสบการณ์เสียงที่ดื่มด่ำที่สุด นอกจากนั้น MEG X570 GODLIKE ยังมีการออกแบบฮีตซิงค์ Frozr ใหม่ พร้อมใช้ฮีตไปป์ระบายความร้อน และมี Double side M.2 Shield Frozr ซึ่งเป็นฮีตซิงค์สำหรับ SSD แบบ M.2 อีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมี Mystic Light Infinity II ที่สามารถปรับแต่งเอฟเฟกต์ไฟ RGB ใหม่ พร้อมเอฟเฟกต์สะท้อนแสงแบบอินฟินิตี้ เมื่อรวมกับ MEG X570 GODLIKE การ์ด M.2 XPANDER-Z Gen4 ที่ช่วยขยายการใช้งาน SSD M.2 Gen4 และการ์ด Super LAN 10G ที่ให้ความเร็วในการถ่ายโอนสูงไม่ว่าจะดาวน์โหลด เล่นเกม หรือแม้กระทั่งดูวิดีโอ 4K ผ่านทางอินเทอร์เน็ต

สำหรับ MSI ชูความการผนึกพลังความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่างเมนบอร์ด MSI X570 และ Phison PCIe® Gen4x4 NVMe PS5016-E16 SSD ซึ่งเป็นโซลูชัน PCIe 4.0 สำหรับระบบเดสก์ท็อปเครื่องแรกของโลก เพิ่มความเร็วเป็นสองเท่าเมื่อเทียบกับมาตรฐาน PCIe 3.0 ก่อนหน้านี้ PCIe 4.0 ให้การถ่ายโอนข้อมูลที่เร็วขึ้นเป็นสองเท่าสำหรับอุปกรณ์ M.2 ด้วยสล๊อต MSI Lightning Gen 4 M.2 บนเมนบอร์ด MSI MEG X570 ACE, Phison Gen4x4 NVMe PS5016-E16 SSD สามารถทำความเร็วในการอ่านต่อเนื่องที่เหลือเชื่อในระดับ 5000MB/s ซึ่งสูงกว่ามาตรฐานของรุ่นก่อนหน้าถึง 150% เราจะรักษาความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องและใกล้ชิดกับ Phison ในการช่วยพัฒนาอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูงสำหรับตลาด DIY

MSI ส่งเมนบอร์ดเจนเนอร์เรชันใหม่ X570 พร้อมประกาศความร่วมมือกับ Discovery Channel ผลิตรายการ ESPORTS: THE RISE OF THE NEW KING 3

MEG X570 ACE สร้างเพื่อชัยชนะ เอาชนะคู่ต่อสู้ เอาชนะทุกทีม และโชว์ฟอร์มอย่างเหนือชั้นในทุกการแข่งขันด้วยเมนบอร์ดที่ออกแบบมาเพื่อผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก ด้วยมาตรฐาน PCIe 4.0 ล่าสุดสำหรับคอนเน็คเตอร์ M.2 และสล็อต Lighting PCIe Gen4 M.2 สามารถรองรับแบนด์วิดท์สูงสุด 64GB/s และความเร็วในการถ่ายโอนที่เร็วขึ้นกว่าเดิม เพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับอุปกรณ์ PCIe 4.0 เมนบอร์ด MEG X570 ACE มอบโซลูชั่นระบายความร้อนที่สมบูรณ์เพื่อป้องกันไม่ให้สถานการณ์ใด ๆ ที่ขัดขวางประสิทธิภาพการทำงาน, “M.2 Shield Frozr” คือระบบระบายความร้อนในตัวเพื่อทำให้อุปกรณ์ M.2 เย็นลงและป้องกันความร้อนสูงเกินไป การออกแบบฮีทซิงค์ Frozr ยังสามารถช่วยสร้างการไหลเวียนของอากาศมากขึ้นเพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดความร้อนสะสมที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานของคุณ

จากการเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับ MSI ในโน้ตบุ๊ก PS63 Modern ปัจจุบัน Discovery ได้เปิดตัว ESPORTS: THE RISE OF THE THE KING ซึ่งเป็นรายการพิเศษที่มีการนำเสนอระบบนิเวศของ eSports ที่กำลังขยายตัว รายการพิเศษนี้ใช้เวลาเกือบหนึ่งชั่วโมงที่ช่วยให้เข้าใจถึงบริบทที่เปลี่ยนไปของการเล่นเกม จากงานอดิเรกสู่กีฬาระดับสูง มีการจัดตั้งองค์กรและการแข่งขัน eSports ระดับโลก ผู้พัฒนาเกมและเกมยอดนิยมที่ทีม eSport และแฟน ๆ ทั่วโลกรวมถึงการออกแบบและผลิตอุปกรณ์เล่นเกมชั้นนำล้วนมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรม eSports ไปข้างหน้า

ทางด้าน โทนี่ ชิว รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของ Discovery ประเทศจีนและเกาหลี กล่าวว่า “Discovery เป็นมากกว่าช่องทางของสื่อ เราเป็นผู้ให้บริการเนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์เป็นอันดับหนึ่งของโลก ที่เจาะลึกเนื้อหาอย่างครอบคลุมและครบถ้วนเพื่อหวังให้ผู้ชมมีส่วนร่วมและเพิ่มความสนใจ ด้วยความนิยมของ eSports ที่เพิ่มขึ้น เราได้เห็นศักยภาพและเปิดตัว Discovery Games Studios เพื่อสร้างรายการทีวีที่ช่วยให้ผุ้ชมเกิดแรงบันดาลใจ โดยใช้ความถนัดในด้านการนำเสนอของ Discover เรายังตระหนักถึงศักยภาพอันมากมายของ MSI ในขณะเดียวกัน ด้วยเกมมิ่งโน้ตบุ๊กของ MSI ที่แพร่หลายทั่วโลกไม่ต้องสงสัยเลยว่า MSI เป็นหนึ่งในกองกำลังหลักที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ eSports”

“การทุ่มเทอย่างจริงจังของ MSI ใน eSports ไม่เพียงแต่ดึงดูดความสนใจจากทั่วโลก แต่ยังทำให้สื่อที่มีชื่อเสียงอย่าง Discovery ให้ความสำคัญกับการทำรายการในลักษณะนี้ ผู้ชมทุกคนจะได้รับความเข้าใจในเชิงลึกเกี่ยวกับระบบนิเวศของ eSports ในขณะที่ตระหนักถึงบทบาทของ MSI ในฐานะผู้ผลักดันและส่งเสริมให้เกิดความตื่นตัวของ eSports ผ่านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เกมที่ได้รับสนับสนุนจาก MSI และผู้สนับสนุน eSports ระดับโลก สำหรับทีมและทัวร์นาเมนต์” Charles Chiang ซีอีโอของ MSI กล่าวเพิ่ม

หากต้องการดูเวอร์ชันเต็มของ ESPORTS: RISE OF THE KING ให้ตรวจสอบเวลาออกอากาศในแต่ละพื้นที่ดังนี้

ESPORTS: THE RISE OF THE NEW KING
ออกอากาศตามเวลาท้องถิ่นทางช่อง Discoveryประเทศ
4th August (Sat)22:25Australia
10th August (Sat)22:50Southeast Asia , Philippines
10th August (Sat)21:50Thailand, Vietnam, Indonesia
ออกอากาศตามเวลาท้องถิ่นทางช่อง Discovery Asiaประเทศ
3rd August (Sat)21:50Southeast Asia