Acer ร่วมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต เปิด PREDATOR ARENA ยกมาตรฐานสนามเหย้าเทียบเท่าระดับสากล

Acer ร่วมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต เปิด PREDATOR ARENA สนามแข่งขันอีสปอร์ตครบวงจรแห่งแรกในภาคอีสาน ติดตั้ง Predator Gaming Set ประกอบด้วยเกมมิ่งเดส์กท็อปสเปคสูง มอนิเตอร์ 144hz พร้อมอุปกรณ์การแข่งขันจากพรีเดเตอร์ครบเซ็ทกว่า 100 ชุด ยกมาตรฐานสนามเหย้าเทียบเท่าระดับสากล

Acer ร่วมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต เปิด PREDATOR ARENA ยกมาตรฐานสนามเหย้าเทียบเท่าระดับสากล 3

ข้อมูลจากสำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติระบุว่า ตลาดอีสปอร์ตของประเทศไทยมีผู้เล่นเกมอยู่ถึง 18.3 ล้านคน มีมูลค่าใช้จ่ายในตลาดเกม 19,281 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 18.1% จากปี 2560 มีผู้ชมการแข่งขันกว่า 2.6 ล้านราย และมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นถึง 30% ในช่วง 2560-2564 จากความสำเร็จในการจัดงาน Asia Pacific Predator League 2019 และการเติบโตของกีฬาอีสปอร์ต

Acer ร่วมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต เปิด PREDATOR ARENA ยกมาตรฐานสนามเหย้าเทียบเท่าระดับสากล 5

ความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นต้นแบบของการขับเคลื่อนสปอร์ตซิตี้ ที่จะแสดงให้เห็นว่าพลังของเทคโนโลยีจะช่วยเซตเมืองให้โตเร็วยิ่งขึ้น ต่อไปเราจะเห็นดิจิตอลเข้าไปอยู่ในวงการกีฬามากขึ้น ผู้คนจะคุ้นชินกับการมีเทคโนโลยีเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นกีฬา ขณะเดียวกันเมืองบุรีรัมย์จะดึงดูดนักท่องเที่ยวและสายตาจากนักลงทุน ซึ่งAcerมีพร้อมทั้งเทคโนโลยีและองค์ความรู้ในการร่วมผลักดันบุรีรัมย์สู่ภาพความเป็นเมืองแห่งกีฬาและต้นแบบของ อีสปอร์ตซิตี้แห่งแรกในประเทศไทย

Acer ร่วมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต เปิด PREDATOR ARENA ยกมาตรฐานสนามเหย้าเทียบเท่าระดับสากล 7