Linksys เปิดตัวเกมมิ่งเราเตอร์ MR8300 TRI-BAND MESH ยกระดับการเล่นเกมมือถือและความบันเทิงภายในบ้านอย่างเหนือชั้น

Linksys เปิดตัวเราเตอร์รุ่นใหม่ Linksys MR8300 Max-Stream Tri-Band Mesh WiFi AC2200

เราเตอร์ MR8300 เป็นเราเตอร์ประสิทธิภาพสูงที่ให้ความเร็วในการเชื่อมต่อสูงสุด 2.2 Gbps เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการแบนด์วิธขนาดใหญ่สำหรับความบันเทิงระดับ 4k และการเล่นเกมมือถือในช่วงเวลาที่มีการใช้งานอย่างหนาแน่น MR8300 ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ ควอดคอร์ ความเร็ว 716 MHz ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของเครือข่ายโดยรวมเพื่อการเชื่อมต่อทั้งในแบบใช้สายหรือไร้สาย รวมถึงการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วยิ่งขึ้น

ผลการทดสอบประสิทธิภาพที่ดำเนินการโดย Tolly ชี้ว่า เราเตอร์ MR8300 มีประสิทธิภาพสูงกว่าเราเตอร์คู่แข่งอย่างน้อย 71% ในสภาพแวดล้อมการใช้งานจริงที่หนาแน่น ประกอบด้วยโทรศัพท์มือถือที่เล่นเกม 6 เครื่อง และอุปกรณ์ที่ใช้งานอยู่ (และพร้อมใช้งาน) อีก 21 เครื่อง เชื่อมต่อเข้ากับเราเตอร์ที่ทดสอบพบว่า MR8300 มีความล่าช้าในการส่งข้อมูล (Ping Time) เฉลี่ย 7.3 มิลลิวินาที เมื่อเทียบกับเราเตอร์คู่แข่ง ขณะที่รองรับการใช้งานอย่างหนักหน่วงของไคลเอ็นต์เกมมือถือและทราฟฟิกของแอพพลิเคชันที่ทำงานอยู่เบื้องหลัง นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี MU-MIMO และ Beamforming รองรับด้านความบันเทิงเพื่อให้อุปกรณ์ประสิทธิภาพสูง เช่น สมาร์ททีวี แล็ปท็อป และโทรศัพท์มือถือ สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านช่องสัญญาณ WiFi ที่แยกไว้เฉพาะและเชื่อมต่อได้รวดเร็วกว่า

Linksys เปิดตัวเกมมิ่งเราเตอร์ MR8300 TRI-BAND MESH ยกระดับการเล่นเกมมือถือและความบันเทิงภายในบ้านอย่างเหนือชั้น 3

เราเตอร์ Linksys MR8300 ประกอบด้วยเทคโนโลยี Linksys Intelligent Mesh™ และผู้ใช้ยังสามารถขยายสัญญาณ WiFi ให้ครอบคลุมทั่วทุกจุดภายในบ้านด้วยการติดตั้งโหนด Velop เพิ่มเติมให้กับระบบ

  • จัดรูปแบบการเชื่อมต่ออัตโนมัติ – เราเตอร์ MR8300 และโหนด Velop™ ทำงานร่วมกันเพื่อขยายสัญญาณเชื่อมต่อ WiFi ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่
  • ปรับแต่งประสิทธิภาพตามการใช้งานอัตโนมัติ – ปรับเปลี่ยนย่านความถี่และช่องสัญญาณ WiFi ตามลักษณะการใช้ WiFi ของคุณ
  • แก้ปัญหาอัตโนมัติ – หากโหนดใดโหนดหนึ่งไม่มีกระแสไฟเข้าหรือเกิดปัญหาการเชื่อมต่อกับระบบ โหนดอื่นๆ ที่เหลือก็จะทำการเชื่อมต่อเข้าด้วยกันและเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตอีกครั้ง
  • เครือข่ายหนึ่งเดียว – รองรับชื่อเครือข่ายและรหัสผ่านชุดเดียว ล็อกอินชุดเดียวสำหรับแอดมิน อินเทอร์เฟซหนึ่งเดียวสำหรับการจัดการและตรวจสอบ และเครือข่าย Guest หนึ่งเดียวสำหรับทั่วทั้งบ้าน
  • โรมมิ่งไร้รอยต่อสำหรับการเล่นเกมอย่างต่อเนื่อง – เมื่อคุณเพิ่มเติมโหนด Velop™ ให้กับเราเตอร์ MR8300 อุปกรณ์เหล่านี้ก็จะสื่อสารกันเพื่อสร้างเครือข่ายไร้สายแบบครบวงจรเพียงหนึ่งเดียว

เราเตอร์ MR8300 AC2200 ประกอบด้วยเทคโนโลยีที่แข็งแกร่งและล้ำหน้าดังต่อไปนี้:

สเปคด้านเทคนิครายละเอียด
Tri-Band AC2200· เสาอากาศภายนอก 4 ชุด พร้อมตัวขยายสัญญาณกำลังสูง
· WiFi AC2200 867 Gbps (5 GHz, 2 ชุด) + 400 Mbps (2.4 GHz)* พร้อมด้วย MU-MIMO
· คลื่นวิทยุ 5 GHz – 867 Mbps*
· คลื่นวิทยุ 2.4 GHz – 400 Mbps*
โปรเซสเซอร์ และ หน่วยความจำ· 716 MHz ควอดคอร์
· แฟลช 256 MB และ 512 MB SD RAM
การเชื่อมต่อ WAN และ LAN· พอร์ต Gigabit Ethernet จำนวน 5 พอร์ต
o 1 พอร์ตสำหรับ WAN
o 4 พอร์ตสำหรับ LAN
การรักษาความปลอดภัยWPA2/WPA-Mixed, WPA2-Personal
บริการ Wtfast
(ใช้งานฟรี 6 เดือน)
· สมาชิก wtfast ฟรี 6 เดือน
· wtfast ขจัดปัญหาความล่าช้าในการเชื่อมต่อ ด้วยการปรับปรุง
ทราฟฟิกเกมของคุณผ่านทางเครือข่ายเกมแบบส่วนตัวที่ใหญ่ที่สุดในโลก
· ใช้งานแบบไม่จำกัดฟรีสำหรับ PC Game Launchpad ซึ่งรองรับเกมออนไลน์กว่า 1,000 เกม
Linksys Shield· Linksys Shield เป็นบริการซอฟต์แวร์ฟรีสำหรับผู้ใช้ ช่วยปิดกั้นเนื้อหา/หมวดหมู่คอนเทนต์ที่ไม่พึงประสงค์ และให้การปกป้องเพิ่มเติมสำหรับอุปกรณ์เชื่อมต่อของคุณและคนในครอบครัว
o ผู้ใช้สามารถกำหนดนโยบายโดยละเอียด เพื่อให้แน่ใจว่าบุตรหลานจะได้รับความคุ้มครองอย่างปลอดภัยในโลกดิจิตอล
· Linksys Shield จะเริ่มเปิดให้ใช้งานได้ใน MR8300 ในช่วงไตรมาสที่ 1 ปี 2563 โดยการอัพเดตทางเฟิร์มแวร์

ราคาและการวางจำหน่าย

เราเตอร์ MR8300 Max-Stream Tri-Band Mesh WiFi AC2200 มีวางจำหน่ายแล้วที่ ร้านค้าไอทีชั้นนำและช่องทางออนไลน์ช็อปปิ้ง ราคา 6,990 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัว รับของสมมนาคูณมูลค่า 5,000 บาท (จำนวนจำกัด)