แคมเปญ OPPO Service Day มอบโปรโมชั่นพิเศษส่วนลด 40%

บริการหลังการขายถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟน OPPO ผู้นำแบรนด์สมาร์ทโฟนจึงไม่เพียงแต่ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขายด้วย OPPO Service Center ที่พร้อมให้บริการผู้ใช้ OPPO ทั่วประเทศ

OPPO Service Center มีจุดรับบริการครอบคลุมทั่วประเทศ ช่วยให้ผู้ใช้มีชีวิตที่ง่ายขึ้น ด้วยการบริการอย่างเป็นมิตร พร้อมบริการซ่อมที่การันตีความรวดเร็วในราคาที่เข้าถึงได้ ด้วยบริการซ่อมเสร็จภายใน 1 ชั่วโมง บริการการเปลี่ยนเครื่องใหม่สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นระดับพรีเมี่ยม อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้ด้วยบริการรับส่งเครื่องซ่อม ‘ฟรี’ สำหรับผู้ใช้ที่ไม่สะดวกเดินทางเข้ารับบริการที่ OPPO Service Center นอกจากนี้ยังมีบริการอัพเกรดซอฟต์แวร์ เช็คเครื่อง ทำความสะอาด ‘ฟรี’ ตลอดอายุการใช้งาน

นอกจากนี้ OPPO ยังเอาใจผู้ใช้ด้วยแคมเปญ OPPO Service Day มอบโปรโมชั่นพิเศษส่วนลด 40% ตั้งแต่ 21 กันยายน – 20 ตุลาคม 2562 สำหรับผู้ใช้ OPPO ที่ซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นใดก็ได้เกินกว่า 1 ปี โดยสามารถเข้ารับบริการได้ที่ OPPO Service Center