Samsung ส่งมอบ Galaxy Fold ล็อตแรกในไทยแล้ว จองรอบที่สอง 21 – 25 ตุลาคมนี้

Samsung ส่งมอบ Galaxy Fold ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทยแล้ว และสำหรับคนที่พลาดโอกาสในการจองครั้งแรก Samsungพร้อมประกาศเปิดจองรอบที่สอง ระหว่างวันที่ 21-25 ตุลาคมนี้ และรับเครื่องพร้อมกันในวันที่ 26 ตุลาคม 2562

ไม่เพียงแค่การพัฒนาเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเท่านั้น Samsungยังมอบการดูแลระดับเอ็กซ์คลูซีฟ Galaxy Fold Premier Service ตลอดระยะเวลาการใช้งาน ทั้งบริการหลังการขาย Galaxy Butler Gold และสิทธิประกันจอแตก เพื่อเปลี่ยนหน้าจอ 1 ครั้ง ภายใน 1 ปี กรณีตก แตก ร้าว นับจากวันที่ลงทะเบียน Galaxy Gift ภายใน 31 ธันวาคม 2562

สำหรับผู้ที่สนใจและพร้อมเป็นเจ้าของนวัตกรรมสมาร์ทโฟนสุดล้ำครั้งนี้ Samsung พร้อมเปิดให้จอง Galaxy Fold ครั้งที่สอง ในระหว่างวันที่ 21-25 ตุลาคมนี้ ที่ Samsung เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ 6 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล เวิลด์, เอ็มควอเทียร์, สยาม พารากอน, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, แฟชั่น ไอส์แลนด์, เมกาบางนา Samsungออนไลน์ช็อป และผู้ให้บริการเครือข่ายทั้ง 3 ราย และรับเครื่องพร้อมกันในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ โดย Samsung Galaxy โฟลด์ วางจำหน่ายในราคา 69,900 บาท มีให้เลือก 2 สี Space Silver และ Cosmos Black