OPPO Reno2 F สีใหม่ Nebula Green Limited Edition ราคาเริ่มต้นเพียง 3,490 บาท

OPPO ได้ประกาศเปิดตัว OPPO Reno2 F สีใหม่ OPPO Reno2 F Nebula Green Limited Edition ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปรากฏการณ์ธรรมชาติที่สวยงามอย่างแสงเหนือหรือแสงออโรร่า โดย OPPO ให้ความสำคัญด้านกระบวนการคิดและการผลิตอย่างประณีตของการเลือกเฉดสี อย่างสีดำและสีเขียว มาผสานกับเทคโนโลยีการเคลือบนาโนถึงสองชั้น ทำให้เกิดเป็นเอฟเฟกต์ของการไล่เฉดสี จนได้เป็นเฉดสีเขียวและสีม่วงที่เสมือนการเปลี่ยนแปลงของแสงออโรร่าในธรรมชาติ ด้านหลังของตัวเครื่องยังออกแบบมาให้เกิดความเงาเมื่อมีแสงตกกระทบ เพิ่มความหรูหราสะกดทุกสายตา

OPPO Reno2 F ถ่ายภาพสวยทุกมุมมอง มีจุดเด่นในเรื่องกล้องหลังที่มีมาให้ถึง 4 กล้อง ความละเอียดสูงสุด 48MP สเปคเร็วแรงด้วย RAM 8GB ROM 128GB ทำให้สามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานแอพพลิเคชั่น การดูวิดีโอหรือเล่นเกมส์อย่างต่อเนื่องไม่สะดุด ด้วยหน้าจอกว้างเต็มตา Panoramic Screen ขนาด 6.5 นิ้ว ดีไซน์เรียบหรู นอกจากนี้ยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC 3.0 พร้อมแบตเตอรี่ 4,000 mAh อีกด้วย

OPPO Reno2 F Nebula Green Limited Edition พร้อมพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 8 – 15 พฤศจิกายน นี้ ในราคา 11,990 บาท พร้อมรับฟรี Special gift จาก OPPO มูลค่า 4,799 บาท และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่พรีออเดอร์ผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการสามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno2 F Nebula Green Limited Edition ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,490 บาท

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่สนใจ OPPO Reno2 Series รับส่วนลดพิเศษ เมื่อนำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่ารุ่นและแบรนด์ที่ร่วมรายการมาแลก พร้อมเอาใจผู้ใช้ OPPO F Series รับส่วนลดเพิ่มอีก 500 บาททันที!