Samsung คว้า 46 รางวัลนวัตกรรม จากเวที CES 2020

Samsung ประกาศรายชื่อ 46 ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล CES 2020 Innovation Awards ซึ่งรวมถึงรางวัลนวัตกรรมยอดเยี่ยม (Best of Innovations) จำนวน 3 รางวัล โดยรางวัลอันทรงเกียรตินี้มอบให้แก่ผลิตภัณฑ์และบริการที่โดดเด่นในด้านการออกแบบและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ได้แก่ Samsung Galaxy Note 10 + รุ่น 5G และผลิตภัณฑ์ในกลุ่มจอแสดงผลอีก 2 รายการ 

รางวัลดังกล่าวถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จที่สืบทอดมาอย่างยาวนานของ Samsung ในฐานะผู้พัฒนานวัตกรรมที่ช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไปข้างหน้า ซึ่งในปีนี้ ผลิตภัณฑ์ของ Samsungได้รับรางวัลครอบคลุมในหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ กลุ่มจอแสดงผล, เกมมิ่ง, ซอฟต์แวร์และแอปพลิเคชันโทรศัพท์มือถือ, เทคโนโลยีสมองกลฝังตัว, เทคโนโลยีเพื่อโลกอนาคต, ความยั่งยืน, ชิ้นส่วนและอุปกรณ์เครื่องเสียงและวิดีโอภายในบ้าน, ชิ้นส่วนและฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์, อุปกรณ์ดูแลสุขภาพ, ฟิตเนส, กีฬาและไบโอเทค, อุปกรณ์สวมใส่, เครื่องมือสื่อสารและอุปกรณ์เสริม, อุปกรณ์เสริมคอมพิวเตอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และกลุ่มสมาร์ทโฮม

สำหรับรางวัล CES Innovation Awards ถูกจัดขึ้นโดย Consumer Technology Association (CTA)™ และผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ของซัมซุงที่ได้รับรางวัลจะถูกจัดแสดงภายในงาน CES 2020 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7-10 มกราคม 2563 ณ ลาสเวกัส คอนเวนชันเซ็นเตอร์ นครลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา