Siam Fashion Week 000 งานรวมตัวของคนมีสไตล์

Siam Fashion Week 000 หรือ SFW000 งานนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Style” โดยจุดประสงค์ของงาน คือต้องการให้ผู้ที่แต่งตัวอย่างมีสไตล์ในแบบของตัวเองได้มีพื้นที่ในการโชว์ตัวและแลกเปลี่ยน Style กัน โดยไม่จำเป็นต้องใช้ของแพง โดยงานนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:00 ที่ผ่านมา ณ บริเวณ Skywalk ระหว่าง MBK-Siam Discovery

Siam Fashion Week 000 งานรวมตัวของคนมีสไตล์ 3
Siam Fashion Week 000 งานรวมตัวของคนมีสไตล์ 5

โดยงานนี้ ทางผู้จัดถือว่าเป็นการ “ชิมลาง” เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่งานนี้เกิดขึ้น และสำหรับครั้งแรกของงานนี้ก็ถือว่าเป็นที่น่าพึงพอใจเป็นอย่างมาก เพราะมีเหล่าผู้มีสไตล์เป็นของตัวเองสนใจมาร่วมงานนี้กันอย่างคับคั่ง และยังพร้อมใจกันขนเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และ Accessories แบรนด์ดังต่างๆ รวมถึงรุ่นที่หายากมาร่วมโชว์ในงานกันอย่างมากมาย ตัวอย่างเช่น แบรนด์ Chanel , Louis Vitton , MOSHINO ,Converse ,Balenciaga ,GUESS , MCM , Nike , OFF-WHITE , GIVENCHY และอีกมากมาย รวมถึงบางท่านก็ลงมือตัดเสื้อผ้าเองเลยอีกด้วย เรียกได้ว่า ใครที่ชื่นชอบใน Fashion หรืออยากเห็น Brand Name รุ่นที่หายากๆ แล้วล่ะก็ มาเดินงานนี้ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ค่ะ

จุดเด่นของงานนี้ ไม่เพียงแต่จะมีพื้นที่ให้ทุกคนได้โชว์ความเป็นตัวของตัวเองเท่านั้นนะคะ แต่ยังเป็นงานที่ได้พบปะสังสรรค์บุคคลที่ชื่นชอบอะไรคล้ายๆ กันอีกด้วย เรียกได้ว่านอกจากผู้ที่มาร่วมงานจะได้มาโชว์ตัว ได้เสพ Fashion ที่สุดจะ Hype แล้ว ยังได้มิตรภาพดีๆ กลับไปอีกด้วยค่ะ

และที่สำคัญ ผู้ที่มาร่วมงานนี้แต่ละคนมีเอกลักษณ์บุคคลชัดเจนมาก เป็นความรู้สึกที่หาไม่ได้ในชีวิตประจำวัน ต้องมาเจอที่นี่เท่านั้น!

และจากการที่ผู้เขียนได้เดินสอบถามพูดคุยกับคนในงาน พบว่าผู้ที่มาร่วมงานพูดเป็นเสียงเดียวกันหมดเลยคือ “ดีใจที่งานนี้เกิดขึ้น เพราะนี่ถือว่าเป็นงานที่ทำให้พวกเค้าได้แสดงตัวตนที่แท้จริงของตัวเองออกมา โดยที่ไม่ต้องมีสายตาใครมองว่าพวกเค้าแต่งตัวแปลก สีสันฉูดฉาด หรือประหลาดกว่าคนทั่วไป เป็นงานที่ทำให้ทุกคนมีความสุข และสบายใจที่จะมาเดิน อยากให้งานนี้เกิดขึ้นอีกบ่อยๆ” ฟังแล้ว ผู้เขียนก็รู้สึกมีความสุขและปลื้มใจแทนผู้จัดจริงๆ ค่ะ

สำหรับใครที่สนใจจะไปงานนี้ในครั้งหน้า หรืออยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ Facebook เจ้าของงาน คุณเชน ชวัล สุนทรผดุงพงษ์ ได้เลยค่ะ