Rosewood Hotels & Resorts เปิดตัว Rosewood Limited Edition คอลเลคชั่นการเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีพและเปี่ยมเอกลักษณ์

โรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวโรสวูด ลิมิเต็ด เอดิชั่น คอลเล็กชั่นของการเดินทางที่จะมอบประสบการณ์ไม่เหมือนใคร จากที่พักระดับอัลตร้าลักชัวรี่ซึ่งเปิดให้บริการที่พักและบริการทั่วทุกมุมโลก ด้วยโปรแกรมการเดินทางสั้นๆ 12 ทริป ที่อัดแน่นด้วยแรงบันดาลใจซึ่งเหมาะจะแบ่งปันกับเพื่อนฝูงและครอบครัว โดยคอลเล็กชั่น “โรสวูด ลิมิเต็ด เอดิชั่น” นี้ มีจำนวนจำกัดและจัดขึ้นครั้งเดียวเท่านั้น ซึ่งตอนนี้เปิดให้คุณได้เป็นเจ้าของทริปสุดพิเศษที่จะเกิดขึ้นช่วงเทศกาลวันหยุด การเดินทางที่เป็นเหมือนของขวัญในครั้งนี้จะเปิดโอกาสอันไม่สิ้นสุดให้แขกคนพิเศษได้มีการผจญภัยแสนพิเศษในช่วงปีใหม่ที่จะมาถึง

แพ็คเกจท่องเที่ยวสุดเฉพาะตัวของ โรสวูดลิมิเต็ดเอดิชั่น ถูกคัดเลือกมาอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของ “นักสำรวจผู้มั่งคั่ง” ด้วยสิ่งน่าสนใจที่หลากหลาย ด้วยการเดินทางและข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีพที่สะท้อนจิตวิญญาณและกิจกรรมยามว่างในจุดหมายแต่ละแห่ง นับตั้งแต่การออกแบบและปรับแต่งรถจากัวร์ไทป์ อี คาบริโอเล็ท รุ่นวินเทจ ในกรุงปารีสแบบเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ร่วมกับ Tristan Auer นักออกแบบชาวฝรั่งเศสผู้เลื่องชื่อ ไปจนถึงการดำดิ่งสู่ใต้ท้องทะเลเพื่อเสาะหานาฬิกาเรือนงาม Ulysse Nardin Diver 42 มม. ในหมู่เกาะบาฮามาส รวมถึงไฮไลท์อื่นๆ อย่างการแกลมปิ้ง (Glamping) กลางทะเลทรายอาหรับในห้องสูทที่สร้างขึ้นใหม่ของโรสวูด อาบูดาบี ทั้งหมดที่ว่ามานี้จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับเสน่ห์ของท้องถิ่นตลอดจนวิถีวัฒนธรรมของแต่ละเมือง ซึ่งเป็นแหล่งวัฒนธรรมสำคัญของโลก

การท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์เป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่ฝังอยู่ในดีเอ็นเอของโรสวูดนับ 40 ปี ตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง และเมื่อไม่นานมานี้ก็กลายเป็นสิ่งที่นักเดินทางในปัจจุบันหลงใหลและให้ความสำคัญ

เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับกูรูด้านแฟชั่นและหุ้นส่วนผู้เปี่ยมวิสัยทัศน์ ในการปลุกชีวิตและผจญภัยในจุดหมายปลายทางของโรสวูด ที่จะยกระดับประสบการณ์ของ “นักสำรวจผู้มั่งคั่ง” ให้สูงไปอีกขั้น

Radha Arora ประธานของโรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท กล่าวในการเปิดตัว โรสวูด ลิมิเต็ด เอดิชั่น

ออกแบบรถจากัวร์ไทป์อีรุ่นวินเทจร่วมกับ Tristan Auer ดีไซเนอร์ชื่อดัง (กรุงปารีสฝรั่งเศส)

Rosewood Hotels & Resorts เปิดตัว Rosewood Limited Edition คอลเลคชั่นการเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีพและเปี่ยมเอกลักษณ์ 3

ข้อเสนอสุดพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากการแต่งรถซีตรอง ดีเอส ปี 1973 ของ Hôtel de Crillon A Rosewood Hotel (Paris) เพื่อรับรองแขกในการท่องเที่ยวทั่วปารีส โดยประสบการณ์แบบไม่เหมือนใครในครั้งนี้ โรสวูดร่วมมือกับบริษัท Loro Piana Interiors บริษัทตกแต่งภายในสุดหรู เปิดโอกาสให้บรรดาเซียนรถรวมถึงมือใหม่หัดแต่งรถ ได้ออกแบบและปรับแต่งรถรถจากัวร์ ไทป์ อี คาบริโอเล็ท รุ่นวินเทจของตัวเองได้ตามต้องการ ร่วมกับ Tristan Auer นักออกแบบชาวฝรั่งเศสผู้มีชื่อเสียงระดับโลกและเป็นมัณฑนากรผู้อยู่เบื้องหลังพื้นที่จัดแสดงหลายแห่งของโรงแรม และเป็นผู้ตกแต่งรถซีตรองที่ทางโรงแรมใช้รับรองแขกอีกด้วย โดยรถที่ออกแบบและตกแต่งเสร็จแล้วจะถูกนำไปจัดแสดงในงาน 2021 Concours d’Elegance Chantilly Arts & Elegance หนึ่งในงานแสดงรถยนต์ที่เอ็กซ์คลูซีฟที่สุดงานหนึ่งของโลก ประสบการณ์ “Va Va Vroom” นี้จะจัดขึ้นที่ Hôtel de Crillon ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือโรสวูดโดยมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 290,000 เหรียญสหรัฐฯรวมค่าที่พัก 2 คืนและอาหารค่ำแบบส่วนตัวสำหรับ 12 ท่านที่ห้องอาหาร La Cave

เปิดตัวกระเป๋าเดินทางสุดหรูร่วมกับ Métier London (กรุงลอนดอนสหราชอาณาจักรและมอนดาลซิโนอิตาลี)

Rosewood Hotels & Resorts เปิดตัว Rosewood Limited Edition คอลเลคชั่นการเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีพและเปี่ยมเอกลักษณ์ 5

แพ็คเกจ Designer Discovery ที่ Rosewood London นั้นเปิดโอกาสให้แขกได้รังสรรค์แอ็คเซสซอรี่ชิ้น “สำคัญ” ชิ้นใหม่ประจำซีซั่นภายใต้การแนะนำของ Melissa Morris ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ของ Métier London ผู้ซึ่งจะร่วมกับแขกในการรังสรรค์คอลเล็กชั่นแอ็คเซสซอรี่หนังสุดหรู เพื่อการเดินทางสำหรับจัดแสดงและขายที่แฟล็กชิป สโตร์ของแบรนด์ เปิดตัวด้วยมื้อค่ำแบบส่วนตัวกับเมลิสสาที่ Rosewood London จากนั้นเดินทางไปเมืองฟอลเรนซ์ด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวเพื่อเลือกหนังที่จะใช้ในคอลเล็กชั่นนี้ด้วยตัวคุณเอง รวมถึงเรียนรู้งานหัตถศิลป์ซึ่งเป็นเทคนิคอันเก่าแก่และวัสดุไร้ที่ติ ที่จะถูกใช้ในการรังสรรค์กระเป๋าเดินทางแบบเฉพาะตัว โดย 1 วันหลังการออกแบบคุณจะได้ใช้เวลาส่วนตัวไปกับการผ่อนคลายที่ Rosewood Castiglion del Bosco ในห้องสูทสุดหรูซึ่งตั้งอยู่ในที่ดินส่วนตัวใจกลางชนบทของแคว้นทัสกานีประสบการณ์ “Design…In a Bag” นี้เปิดให้บริการที่ Rosewood London โดยมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 115,000 เหรียญสหรัฐฯรวมที่พัก 3 คืนและอีก 1 คืนที่ Rosewood Castiglion del Bosco

ตามล่าหาสมบัติใต้ทะเลบาฮามาส (นาสซอบาฮามาส)

Rosewood Hotels & Resorts เปิดตัว Rosewood Limited Edition คอลเลคชั่นการเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีพและเปี่ยมเอกลักษณ์ 7

ผู้มองหาการผจญภัยจะได้สัมผัสประสบการณ์ใต้ท้องทะเลบาฮามาสแบบที่ไม่เคยได้จากที่ไหนมาก่อน กับการเดินทางสุดหรูที่อัดแน่นด้วยเรื่องราวที่คาดไม่ถึงจาก Rosewood Baha Mar เริ่มที่การโดยสารเรือยอชท์ขนาดยักษ์ Eternity ใช้เวลาทั้งวันไปกับการค้นหาขุมทรัพย์ที่อยู่ใต้ผืนทรายของพื้นทะเล คือนาฬิกา Ulysses Nardin Diver 42 มม. แล้วดำดิ่งสู่ใต้น้ำไปพร้อมนักดำน้ำมืออาชีพ พร้อมช่างภาพส่วนตัวที่จะบันทึกช่วงเวลาอันน่าประทับใจทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว จากนั้นเดินทางกลับด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวของ Baha Mar พร้อมแบ่งปันเรื่องราวการผจญภัยใต้น้ำของคุณให้กับเพื่อนฝูงและครอบครัว ประสบการณ์ “Rolling in the Deep” นี้เปิดให้บริการที่ Rosewood Baha Mar โดยมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 202,100 เหรียญสหรัฐฯรวมที่พัก 4 คืนและตั๋วเครื่องบินไปกลับสำหรับเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวของ Baha Mar

สำรวจสุดยอดของแหล่งแฟชั่นศิลปะและธุรกิจบริการแห่งแดนใต้ (ดัลลัสรัฐเท็กซัส)

Rosewood Hotels & Resorts เปิดตัว Rosewood Limited Edition คอลเลคชั่นการเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีพและเปี่ยมเอกลักษณ์ 9

สัมผัสเบื้องหลังสถาบันสุดหรูที่ขึ้นชื่อที่สุดหลายแห่งของรัฐเท็กซัส ผ่านประสบการณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร โดยแพ็คเกจนี้ โรสวูดร่วมกับ Miron Crosby ผู้ผลิตรองเท้าบู้ทคาวบอยแบบสั่งตัด ซึ่งได้ผสมผสานที่สุดแห่งแฟชั่น ประวัติศาสตร์ และมรดกทางวัฒนธรรมของรัฐเท็กซัสออกมาเป็นการพักผ่อนขั้นสุดในดินแดนทางใต้ การเดินทางแสนเอ็กซ์คลูซีฟนี้จะพาแขกท่องไปอย่างรวดเร็วทั่วเท็กซัสโดยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมแบบเท็กซัสขนานแท้ ซึ่งรวมถึงการไปเยี่ยมชมและลองรองเท้าบู้ทที่โรงงานผลิตรองเท้าบู้ท Rios of Mercedes และเข้าเยี่ยมชมแบบวีไอพีที่ Chinati Foundation พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยในเมืองมาร์ฟา ก่อนแวะค้างคืนที่ฟาร์มปศุสัตว์ของ Miron Crosby โดยมี Lizzie Means Duplantis และ Sarah Means เจ้าของแบรนด์ให้การต้อนรับอย่างใกล้ชิด ผู้ร่วมทริปจะได้ออกแบบรองเท้าบู้ทสไตล์คาวบอยแบบสั่งตัดของตัวเองที่บูติกของแบรนด์สาขาไฮแลนด์ ปาร์ก วิลเลจ พร้อมได้รับคำแนะนำในการออกแบบจากลิซซี่และซาราห์อีกด้วย ก่อนจะเดินทางออกจากเท็กซัสพร้อมกับผลงานการรังสรรค์แบบหนึ่งเดียวที่แขกจะชื่นชมอย่างอิ่มเอมใจต่อมาอีกหลายปี ประสบการณ์ “Bigger’n Texas” นี้พร้อมให้บริการที่ Rosewood Mansion on Turtle Creek โดยมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 197,600 เหรียญสหรัฐฯรวมที่พัก 3 คืนที่โรงแรมและอาหารค่ำที่ Mansion Restaurant

เดินพรมแดงที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติซานตาบาบาร่า (มอนเตซิโตรัฐแคลิฟอร์เนีย)

Rosewood Hotels & Resorts เปิดตัว Rosewood Limited Edition คอลเลคชั่นการเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีพและเปี่ยมเอกลักษณ์ 11

มอบประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตให้แฟนพันธุ์แท้ภาพยนตร์ด้วยข้อเสนอแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น ให้คุณได้รับบัตรผ่านประตูแบบเข้าได้ทุกที่ในงานอีเว้นท์ซึ่งเป็นที่ปรารถนาที่สุด ณ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติซานตา บาบาร่า (SBIFF) หลังจบมื้อค่ำสุดหรูที่ Caruso’s ห้องอาหารริมมหาสมุทรอันเป็นซิกเนเจอร์ของ Rosewood Miramar Beach แล้ว รถโรลส์รอยซ์โกสท์แบบสั่งทำพิเศษจะพาแขกไปยังริเวียร่าเธียเตอร์อันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ เพื่อเพลิดเพลินกับการชมภาพยนตร์แบบส่วนตัวที่ได้เข้าชิงรางวัลอคาเดมีอวอร์ดปี 2020 เรื่องใดก็ได้ที่แขกเลือกเอง คุณจะได้แบ่งปันค่ำคืนสุดสนุกสนานร่วมกับเซเลบริตี้แนวหน้าระดับเอ-ลิสต์ที่งานประกาศรางวัลมาลติน โมเดิร์น มาสเตอร์ 2020 และที่นั่งสุดพิเศษระดับวีไอพีในอาร์ลิงตัน เธียเตอร์ นั้นจะเปิดโอกาสให้แขกได้เห็นไลฟ์สไตล์อันเพริศแพร้วของบุคคลชั้นนำในฮอลลีวูดอย่างใกล้ชิด และเมื่อกลับมาที่ Rosewood Miramar Beach แขกจะได้รับการดูแลแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ Sense สปาของโรสวูด ก่อนจะได้รับการแต่งหน้าและทำผมแบบเป็นส่วนตัวโดย เคท ลี ช่างแต่งหน้าชื่อดังแห่ง The Wall Group Los Angeles และเรนาโต แคมโพรา ช่างผมชั้นนำที่เคยร่วมงานกับดาราดังมาแล้วมากมาย เมื่อแขกพร้อมเฉิดฉายบนพรมแดงแล้ว รถโรลส์รอยซ์จะพาพวกเขาไปยังอาร์ลิงตันเธียเตอร์อย่างสมเกียรติเคียงข้างดาราชั้นนำของวงการ ก่อนจะไปยังที่นั่งสำหรับการประกาศรางวัล 2020 Virtuoso Awards อันเป็นการประกาศรางวัลเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับนักแสดงชายและหญิงรุ่นใหม่ ประสบการณ์ “A Star is Born” นี้เปิดให้บริการที่ Rosewood Miramar Beach โดยมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 50,800 เหรียญสหรัฐฯรวมค่าที่พัก 3 คืนและมื้อค่ำที่ Caruso’s  

หลับใหลใต้แสงดาวกลางทะเลทรายอาหรับ (อาบูดาบีสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์)

Rosewood Hotels & Resorts เปิดตัว Rosewood Limited Edition คอลเลคชั่นการเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีพและเปี่ยมเอกลักษณ์ 13

แพ็คเกจนี้เหมาะมากสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาการผจญภัยแสนโรแมนติกครั้งใหม่ โดย Rosewood Abu Dhabi ร่วมกับ Arabian Adventures ผู้จัดทัวร์ชั้นนำรังสรรค์ประสบการณ์การแกลมปิ้งสุดหรู ณ ใจกลางทะเลทรายอาหรับ แขกจะเข้าพักหนึ่งคืนในห้องสูทของ Rosewood Abu Dhabi ที่ถูกสร้างขึ้นแบบเทย์เลอร์เมดภายใต้กระโจมทรงโดมท่ามกลางเนินทราย ที่ซึ่งพวกเขาจะได้รับการดูแลโดยบัทเลอร์ส่วนตัว ตลอดจนมีการเตรียมบริการจัดเลี้ยงในทะเลทรายพร้อมการสาธิตการทำอาหารกลางแจ้งโดยเชฟมากฝีมือ ประสบการณ์ “Ultimate Arabian Night” นั้นพร้อมให้บริการที่  Rosewood Abu Dhabi โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 110,000 เหรียญสหรัฐฯ

ไล่โน้ตตัวที่ใช่ณ Café Carlyle ไปกับสไตน์เวย์ (นิวยอร์ก, นิวยอร์ก)

Rosewood Hotels & Resorts เปิดตัว Rosewood Limited Edition คอลเลคชั่นการเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีพและเปี่ยมเอกลักษณ์ 15

ของขวัญสุดเพอร์เฟ็กท์สำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรี ประสบการณ์ครั้งนี้จะพาคุณไปสำรวจเบื้องหลังการทำงานในโรงงานแห่งแรกของ Steinway & Sons ผู้ผลิตเปียโนชื่อดัง ให้คุณได้เห็นความลับในการผลิตเปียโนและมีส่วนร่วมในการรังสรรค์เปียโนอันแสนพิถีพิถันของตัวเอง โดย Jon Feidner สไตน์เวย์ เลเบล เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์จะดูแลการอัดเสียงและเรียบเรียงเสียงประสานเพลงต้นแบบ ที่จะนำไปเปิดฟังอีกครั้งในงานปาร์ตี้ซึ่งจัดในพื้นที่จัดแสดงของสไตน์เวย์ฮอลล์ แล้วปิดท้ายค่ำคืนที่ Café Carlyle อันเลื่องชื่อของโรงแรมกับการแสดงดนตรีแบบเป็นส่วนตัวโดย Haochen Zhang นักเปียโนสไตน์เวย์ผู้เป็นตำนาน ประสบการณ์ “Strike a Chord” นี้พร้อมให้บริการที่ The Carlyle โรงแรมในเครือโรสวูดซึ่งรวมที่พัก 2 คืนโดยมีค่าใช้จ่ายเบื้องต้นที่ 200,000 เหรียญสหรัฐฯ

ดูแลรักษาชายหาดของเมืองไทย (ภูเก็ตประเทศไทย)

Rosewood Hotels & Resorts เปิดตัว Rosewood Limited Edition คอลเลคชั่นการเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีพและเปี่ยมเอกลักษณ์ 17

เกาะส่วนตัวอย่างเกาะไม้ท่อน เกาะรายา เกาะไก่ และหาดตรังอันสวยสะกดใจ อันเป็นที่ตั้งของ Rosewood Phuket ขอต้อนรับผู้มาเยือนด้วยการเดินทางหนึ่งวันอันแสนพิเศษที่คุณจะได้พิทักษ์และอนุรักษ์ธรรมชาติ เมื่อไปถึงสถานที่แต่ละแห่ง คุณจะได้ร่วมงานกับนักวิทยาศาสตร์จากกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ในการร่วมฟื้นฟูและทำความสะอาดชายหาด เพื่อช่วยรักษาชื่อเสียงของชายหาดเหล่านี้ในฐานะบริเวณที่สวยน่าตื่นตาที่สุดในภูมิภาคให้คงไว้ งานนี้ยังมี Jean Tryn เจ้าของร้านเสื้อผ้าแบบรักษ์โลกภายใต้แบรนด์ Trichus และเรวัฒน์ ชำนาญ อดีตบรรณาธิการบริหารนิตยสาร Wallpaper Thailand มาร่วมกับแขกในการเปลี่ยนเศษขยะที่เก็บได้ในวันนั้นให้เป็นสินค้าแฟชั่นแบบเฉพาะตัว ซึ่งต่อมาจะถูกนำไปวางขายที่แกเลอรี่ของ Rosewood Phuket ประสบการณ์ ”Paradisce, Found” นี้พร้อมให้บริการที่ Rosewood Phuket โดยมีค่าใช้จ่ายเบื้องต้น 16,950 เหรียญสหรัฐฯพร้อมที่พัก 4 คืน

สวยสง่าไร้กาลเวลากับความลงตัวของตะวันตกและตะวันออก (กรุงเทพฯประเทศไทยและเจนีวาสวิตซ์เซอร์แลนด์)

Rosewood Hotels & Resorts เปิดตัว Rosewood Limited Edition คอลเลคชั่นการเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีพและเปี่ยมเอกลักษณ์ 19

คนที่รักงานออกแบบชั้นสูงจะต้องปลื้มกับเครื่องแต่งกายเฉพาะตัวที่ได้รับการออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังจาก 2 ทวีป คือ วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซน์เนอร์ไทย และแฟรงค์ มิวเลอร์ ผู้ผลิตนาฬิกาชาวสวิส ระหว่างการพักที่ Rosewood Bangkok เป็นเวลา 7 คืน โดยแขกผู้โชคดีจะร่วมกับ วทานิกา เพื่อรังสรรค์เครื่องแต่งกายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็นไทย และต่อยอดเป็นเครื่องบอกเวลาสุดหรูซึ่งเป็นการออกแบบร่วมกันของวทานิกาและแฟรงค์ มิวเลอร์ หลังจากนั้น 6 เดือนแขกคนพิเศษจะได้รับตั๋วเครื่องบินเฟิร์สคลาส 2 ที่นั่งเพื่อเดินทางไปยังนครเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เพื่อรับนาฬิกาที่โรงงานชั้นนำแห่งนี้ ประสบการณ์ “Fashion Forward” นั้นพร้อมให้บริการที่ Rosewood Bangkok ด้วยค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 110,000 เหรียญสหรัฐฯรวมที่พัก 7 คืนอาหารเช้าทุกวันน้ำชายามบ่ายที่ Lakhorn European Brasserie อาหารค่ำสำหรับ 2 ท่านที่ Nan Bei ค็อกเทลสำหรับ 2 ท่านที่ Lennon’s ทรีทเม้นท์ 2 ประเภทสำหรับ 2 ท่านที่ Sense สปาของโรสวูดและตั๋วเครื่องบินเฟิร์สท์คลาสไปยังกรุงเจนีวา       

สัมผัสเนื้อแท้แห่งฮ่องกง (ฮ่องกงจีน)

Rosewood Hotels & Resorts เปิดตัว Rosewood Limited Edition คอลเลคชั่นการเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีพและเปี่ยมเอกลักษณ์ 21

นี่คือของขวัญสุดเพอร์เฟ็กท์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและหลงใหลในภาพยนตร์ ประสบการณ์นี้รังสรรค์ขึ้นโดยความร่วมมือของโรสวูดกับบริษัทชั้นนำด้านกล้องถ่ายรูปอย่าง Leica Cameras เพื่อนำเสนอการเดินทางแบบเอ็กซ์คลูซีฟในเมืองที่ถูกถ่ายรูปมากที่สุดในโลกอย่างฮ่องกง โดย Sandro Gamba เอ็กเซ็กคิวทิฟเชฟแห่ง Rosewood Hong Kong ผู้มีพรสวรรค์ในการปรุงอาหารและมีมุมมองการถ่ายภาพคมกริบจนสร้างชื่อเสียงด้านอาหารให้กับ Rosewood Hong Kong อีกทั้งเขายังเป็นที่ยอมรับเรื่องการเป็นผู้รู้จริงเรื่องกล้องไลก้า จะเป็นผู้นำแขกคนพิเศษในการผจญภัยเพื่อถ่ายภาพครั้งนี้ เริ่มด้วยเชฟซานโดรเก็บภาพพอร์เทรตให้แขกผู้โชคดีโดยมีฉากหลังเป็นตัวเมืองฮ่องกงและมี Cultural Concierge ของโรงแรมมาบอกเล่าเรื่องราวและเกร็ดความรู้ของเมืองในแบบฉบับที่มีแต่คนท้องถิ่นเท่านั้นที่รู้ แขกจะได้กดชัตเตอร์ถ่ายรูปด้วยตัวเองโดยใช้กล้อง Leica M10 ตัวใหม่ของเขาระหว่างวันอีกด้วย หลังจบการตระเวนถ่ายภาพแล้ว แขกจะได้เข้าชม F11 Foto Museum พิพิธภัณฑ์ที่อุทิศให้กับศิลปะการถ่ายภาพเป็นการส่วนตัว ผ่านนิทรรศการที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีเพื่อนำเสนอกล้องถ่ายรูป หนังสือ และภาพถ่ายหายาก ประสบการณ์ “Life Behind the Lens” นี้พร้อมให้บริการที่ Rosewood Hong Kong โดยมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 35,000 เหรียญสหรัฐฯรวมที่พัก 2 คืนอาหารเช้าทุกวันที่ Holt’s Café น้ำชายามบ่ายสำหรับ 2 ท่านที่ The Butterfly Room เครื่องดื่มช่วงค่ำสำหรับ 2 ท่านที่ DarkSide อาหารค่ำแบบเฉพาะตัวสำหรับ 2 ท่านโดยเชฟซานโดรและบริการรถรับส่งไปกลับสนามบิน

เชื่อมอดีตและอนาคตของย่างกุ้งเข้าด้วยกัน (ย่างกุ้งเมียนมาร์)

Rosewood Hotels & Resorts เปิดตัว Rosewood Limited Edition คอลเลคชั่นการเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีพและเปี่ยมเอกลักษณ์ 23

ผู้ที่สนใจประวัติศาสตร์จะได้ค้นพบรากเหง้าของประเทศเมียนมาร์จากมุมมองของ Dr. Thant Myint-U นักประวัติศาสตร์ชาวพม่าชื่อดัง ที่จะแนะนำเราอย่างใกล้ชิดให้รู้จักดินแดนอันเปี่ยมเสน่ห์ในช่วงเวลาของการจิบชายามบ่าย จากนั้นรถลีมูซีนจะมารับไปยัง U Thant House เพื่อเรียนรู้ชีวิตและการทำงานของอู ถั่น อดีตเลขาธิการองค์การสหประชาชาติผู้ล่วงลับ ก่อนไปสำรวจนครย่างกุ้งโดยมีไกด์จาก Yangon Heritage Trust คอยให้ความรู้ วันถัดมาแขกจะได้สัมผัสย่างกุ้งในมุมสุดทันสมัย และร่วมเพ้นท์ภาพสตรีทอาร์ตบนท้องถนนร่วมกับผู้ร่วมก่อตั้ง Yangon Walls เพื่อเปลี่ยนตรอกซอกซอยในตัวเมืองให้มีสีสันขึ้นด้วยจิตรกรรมฝาผนัง ปิดท้ายการเดินทางด้วยการชิมวิสกี้ค็อกเทลรสละมุนที่ผสมขึ้นราวกับเป็นงานฝีมือที่ CourtRoom Whiskey Bar and Cigar Lounge  ประสบการณ์ “When the Past Meets Future” นี้พร้อมให้บริการที่ Rosewood Yangon โดยมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 6,500 เหรียญสหรัฐฯรวมที่พัก 3 คืนน้ำชายามบ่ายที่ Living Room และอาหารค่ำที่ NOVA

สืบสานมรดกแห่งคอนยัคแกล้มงานศิลป์แห่งปักกิ่ง (ปักกิ่งจีนและปารีสฝรั่งเศส)

Rosewood Hotels & Resorts เปิดตัว Rosewood Limited Edition คอลเลคชั่นการเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีพและเปี่ยมเอกลักษณ์ 25

ทริปในฝันสำหรับผู้ที่หลงใหลวัฒนธรรมการดื่ม เพราะการเดินทางอันแสนประทับใจนี้จะพาคุณไปยังสถานที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ อย่าง Martell Cognac หนึ่งในผู้ผลิตคอนยัคชั้นนำของโลก เพื่อคัดสรรคอลเล็กชั่นคอนยัคสุดเอ็กซ์คลูซีฟของตัวเอง จากห้องเก็บคอนยัคส่วนตัวของครอบครัวโดยมีเจ้าของและเซลล่าร์มาสเตอร์เป็นผู้ให้คำแนะนำ เพื่อเติมความพิเศษยิ่งขึ้นให้กับประสบการณ์เฉพาะตัวนี้ Li Yong Fei ศิลปินชั้นนำของจีนจะยกระดับความเฉพาะตัวให้ล้ำไปอีกขั้นโดยรังสรรค์หีบใส่ของแบบเฉพาะตัวขึ้นเพื่อเป็นที่เก็บคอลเล็กชั่นหนึ่งเดียวที่ไม่มีใครเหมือนนี้ ประสบการณ์ “Master Pairings” พร้อมให้บริการที่ Rosewood Beijing โดยมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 165,000 เหรียญสหรัฐฯซึ่งรวมที่พัก 2 คืนในห้อง Beijing House presidential suite ที่พัก 1 คืนที่ Duc de Crillon Suite ใน  Hôtel de Crillon ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือโรสวูดและที่พักอีก 1 คืนที่ Château de Chanteloup ตลอดจนการเยี่ยมชมสตูดิโอและพูดคุยตัวต่อตัวกับ Li Yong Fei และประสบการณ์แบบเป็นส่วนตัวสำหรับแขกสูงสุด 6 ท่านที่ Château de Chanteloup

ดูรายละเอียดทั้งหมดของคอลเล็กชั่นโรสวูดลิมิเต็ดเอดิชั่นได้ที่ rosewoodhotels.com/limitededition