HyperX ประเดิมงาน CES และปี 2563 ด้วยการเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับพีซีและเครื่องเล่นเกมคอนโซล

HyperX Cloud Flight S

พัฒนาต่อจากหูฟังยอดนิยม Cloud Flight โดยเป็นหูฟังไร้สายที่สามารถใช้ได้ถึง 30 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้งพร้อมทั้งคุณสมบัติการชาร์จไร้สายที่ได้รับ Qi Certified ซึ่ง Cloud Flight นั้นเป็นหูฟังแบบหลังปิดของไดรเวอร์ 50 มม. พร้อมทั้งระบบจำลองเสียงรอบทิศทางแบบ 7.1 และไมโครโฟนพร้อมไฟแสดงสถานะแบบถอดได้ ทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์เสียงจากการเล่นเกมอย่างเต็มอารมณ์


HyperX ประเดิมงาน CES และปี 2563 ด้วยการเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับพีซีและเครื่องเล่นเกมคอนโซล 3

โดยทางด้านการเชื่อมต่อไร้สายนั้นเป็นแบบ USB Receiver บนย่านความถี่ 2.4 GHz สามารถใช้งานได้ทั้ง PC, PS4 และ PS4 Pro ส่วน Xbox One, Nintendo Switch และสมารท์โฟนสามารถใช้งานได้ผ่านพอร์ต 3.5 มม. มาพร้อมการควบคุมบนตัวหูฟังที่ใช้ง่ายและรองรับการใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY บน PC

HyperX Alloy Origins พร้อมสวิตซ์ HyperX Aqua

เกมมึ่งคีย์บอร์ดใหม่มาพร้อมกับสวิตซ์ HyperX Aqua สวิตซ์แบบ tactile ที่สามารถรับการกดได้ถึง 80 ล้านครั้งพร้อมทั้ง Anti-ghosting และ N-Key rollover และไฟ RGB แบบแยกปุ่มที่สามารถปรับความสว่างได้ถึง 5 ระดับ ตัวคีย์บอร์ดผลิตมาจากอลูมิเนียมเกรดเดียวกับอากาศยานเพื่อความทนทานในการใช้งาน โดยการออกแบบของ Alloy Origins นั้นมีขนาดที่เล็กเพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้เมาส์ให้มากที่สุด


HyperX ประเดิมงาน CES และปี 2563 ด้วยการเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับพีซีและเครื่องเล่นเกมคอนโซล 5

ทางด้านการเชื่อมต่อนั้นเป็นแบบ USB Type-C ที่ด้านหลังตัวคีย์บอร์ดโดยมาพร้อมกับสาย Type-C to Type-A โดยตัวคีย์บอร์ดสามารถใช้กับซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY เพื่อการปรับแสงไฟและชุดคำสั่งมาโครขั้นสูงพร้อมทั้งหน่วยความจำภายในที่สามารถจัดเก็บโปรไฟล์ได้ถึง 3 โปรไฟล์บนตัวคีย์บอร์ด

HyperX Pulsefire Raid RGD

เมาส์เกมมิ่งที่ออกแบบมาตามหลักสรีรศาสตร์มาพร้อมกับปุ่มที่สามารถปรับแต่งได้ถึง 11 ปุ่มโดยมีการออกแบบที่เน้นน้ำหนักที่เบาและสามารถจัดได้แย่างแน่นหนา เหมาะกับการเล่นเกมแนว FPS, MOBA และ MMO มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ Pixart PMW 3389 ที่รองรับถึง 16,000 DPI โดยปราศจาก Hardware acceleration และไฟ RGB 2 โซน


HyperX ประเดิมงาน CES และปี 2563 ด้วยการเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับพีซีและเครื่องเล่นเกมคอนโซล 7

ซึ่ง Pulsefire Raid สามารถใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY เพื่อปรับตั้งค่าปุ่ม, DPI และไฟ RGB ได้ โดยสามารถเชื่อมต่อเข้ากับ PC ได้ด้วยสายถัก USB Type-A

HyperX FURY Ultra

แผ่นรองเมาส์ Micro-textured ที่ออกแบบมาเพื่อความเร็วและแม่นยำพร้อมยางกันลื่นเพื่อประสิทธิภาพที่สูงที่สุด มาพร้อมกับไฟ RGB 360 องศาที่สามารถปรับแต่งได้ด้วยซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY


HyperX ประเดิมงาน CES และปี 2563 ด้วยการเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับพีซีและเครื่องเล่นเกมคอนโซล 9

HyperX FURY DDR4 และ FURY DDR4 RGB Speeds

โมดูลความจำเข้าถึงโดยสุ่มที่รองรับ XMP ทั้งบนทั้งแพลตฟอร์มของ Intel และ AMD มาพร้อมกับความเร็ว Bus ที่ 3,600 Mhz และ 3,733 Mhz โดยจะมาในความจุ 8 GB และ 16 GB ต่อโมดูลและชุดคิทที่ความจุสูงสุด 64 GB


HyperX ประเดิมงาน CES และปี 2563 ด้วยการเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับพีซีและเครื่องเล่นเกมคอนโซล 11

HyperX Impact DDR4 SODIMM

โมดูลความจำเข้าถึงโดยสุ่มสำหรับโน็ตบุคและพีซีขนาดเล็ก มาพร้อมความจุดสูงถึง 32 GB และชุดคิทที่ความจุ 64 GB โดยมาพร้อมกับโปรไฟล์ XMP ที่ตั้งค่าให้อัตโนมัติและสามารถใช้ได้ทั้งแพลตฟอร์มของ Intel และ AMD


HyperX ประเดิมงาน CES และปี 2563 ด้วยการเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับพีซีและเครื่องเล่นเกมคอนโซล 13

HyperX ChargePlay ClutchTM

เคสพาวเวอร์แบงค์สำหรับ Nintendo Switch และสมารท์โฟน สำหรับ Nintendo Switch นั้นมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 6000 mAh มือจับยางสำหรับ Joy-con และขาตั้ง โดยได้มีการย้ายช่องชาร์จไปไวที่ด้านหลังของเครื่องทำให้สามารถเล่นเกมในโหมดวางบนโต๊ะพร้อมทั้งชาร์จไฟไปด้วยได้ ส่วนสำหรับสมารท์โฟนนั้นมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 3000 mAh และระบบชาร์จไร้สาย Qi Certified โดยทั้งสองจะมีไฟ LED แสดงสถานะแบตเตอรี่และมีช่องชาร์จแบบ USB Type-C


HyperX ประเดิมงาน CES และปี 2563 ด้วยการเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับพีซีและเครื่องเล่นเกมคอนโซล 15

การวางจำหน่าย

ผลิตภัณฑ์ใหม่จะวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้ ผ่านทางร้านค้าเครือข่าย ร้านค้าปลีกและร้านค้าออกไลน์ของ HyperX