เปิดจอง Microsoft Surface Pro X ใช้ Windows 10 บนขุมพลัง ARM ราคาเริ่มต้น 34,990.-

เปิดตัว Microsoft Surface Pro X พร้อมเริ่มเปิดสั่งจองตั้งแต่วันที่ 13 มกราคมโดยจะพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มกราคมนี้

สำหรับ Surface Pro X เป็นอุปกรณ์ใหม่ล่าสุดในตระกูล Surface ที่เน้นความสะดวกสะบายในการพกพาด้วยดีไซน์บางเฉียบเพียง 7.3 มม. และหนักเพียง 774 กรัม พร้อมด้วยหน้าจอ PixelSense ไร้ขอบขนาด 13 นิ้วอัตราส่วน 3:2 อันเป็นเอกลักษณ์ของอุปกรณ์ในตระกูล Surface พร้อมทั้งประสิทธิภาพการเชื่อมต่อที่เหนือชั้นด้วยเครือข่ายไร้สายผ่าน Wi-Fi และ LTE ตามหลักการ Always Connected PC และ USB Type-C ที่รองรับการส่งสัญญาณภาพ 4K ผ่านตัวแปลงสัญญาณเป็น DisplayPort

โดย Surface Pro X นั้นขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจาก Microsoft SQ1 ที่มอบประสิทธิภาพการประมวลผลเทียบเท่ากับ Ultra-thin Notebook โดยใช้พลังงานเพียงแค่ครึ่งเดียว เพื่อให้ได้แบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 13 ชั่วโมง มาพร้อมอุปกรณ์เสริมอย่างคีย์บอร์ด Surface Pro X Signature และปากกา Surface Slim Pen

เปิดจอง Microsoft Surface Pro X ใช้ Windows 10 บนขุมพลัง ARM ราคาเริ่มต้น 34,990.- 3
 

โดยราคาค่าตัวของ Surface Pro X และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ เป็นไปดังนี้

รุ่นราคา (บาท)
Surface Pro X 8GB RAM, 128GB SSD with LTE 34,990 บาท
Surface Pro X 8GB RAM, 256GB SSD with LTE 43,990 บาท
Surface Pro X Signature Keyboard พร้อม Slim Pen 12,690 บาท
Surface Pro X Signature Keyboard 6,960 บาท
Surface Slim Pen 6,960 บาท
 

โดยสามารถสั้งจองได้ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของไมโครซอฟท์ Banana ITIT CityJIBLazada-Microsoft flagship store, และ Shopee-Microsoft Authorized Store สำหรับลูกค้าทั่วไป และ Add in Business และ Ciphermed สำหรับลูกค้าภาคธุรกิจ โดย ลูกค้าภาคธุรกิจยังสามารถซื้อการคุ้มครองเพิ่มเติมด้วยบริการรับประกัน Advanced Exchange ที่สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ได้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม