รีวิว HIN Mortar ครกหินยุคใหม่ ใช้ดี มีสไตล์ เหมาะกับหอพักและคอนโด

อาหารไทยกับครกเป็นของที่คู่กันมานาน HIN Mortar ก็เป็นการต่อยอดเครื่องครัวไทยให้เข้ากับยุคสมัยยิ่งขึ้น ด้วยขนาดและน้ำหนักที่เบากว่าปรกติ และโดดเด่นด้วยการเสริมแผ่นยางรองเพื่อลดเสียงกระแทก ช่วยให้ใช้งานในหอพักหรือคอนโดได้สะดวกยิ่งขึ้น ไม่รบกวนห้องข้างเคียง

ครกหินดีไซน์สวยน้ำหนักเบา

จุดเด่นแรกของ HIN Mortar คือดีไซน์ที่สวยงามเข้ากับยุคสมัย โดยการนำครกหินมาปรับปรุงรูปทรงให้ทันสมัยยิ่งขึ้น และยังปรับปรุงด้านน้ำหนักให้เบากว่าครกหินทั่วไปราว 30% เพื่อให้ขนย้ายได้ง่ายยิ่งขึ้น

รีวิว HIN Mortar ครกหินยุคใหม่ ใช้ดี มีสไตล์ เหมาะกับหอพักและคอนโด 3

ความสูงตั้งแต่ฐานจนถึงปากครกประมาณ 13 ซม. ส่วนความลึกจากปากครกถึงก้นครกประมาณ 10 ซม. ซึ่งเหมาะจะใช้เตรียมวัตถุดิบในปริมาณไม่มาก อย่างเช่นการทำอาหารกินเองในห้องพักหรือคอนโด

รีวิว HIN Mortar ครกหินยุคใหม่ ใช้ดี มีสไตล์ เหมาะกับหอพักและคอนโด 5

ปากครกมีรอยบากโค้งรับกับด้ามสาก ทำให้การวางพักสากง่ายยิ่งขึ้น ไม่กลิ้งไหลไปมาไม่ว่าจะวางในครกหรือวางบนปากครก

น้ำหนักสากกำลังดี ใช้งานได้ 2 ด้าน

แม้ว่าครกหินแบบดั้งเดิมจะมีจุดเด่นเรื่องการตำที่แหลกละเอียดได้ง่าย แต่น้ำหนักของสากที่ค่อนข้างหนักก็ทำให้เมื่อยล้าได้ง่าย ในขณะที่สากของ HIN Mortar ถูกออกแบบให้มีน้ำหนักและขนาดกำลังดี ไม่หนักเกินไปแต่ก็หนักพอที่จะตำได้แหลก นอกจากนี้สากยังถูกออกแบบให้ใช้งานได้ 2 ด้าน เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างกันออกไป

รีวิว HIN Mortar ครกหินยุคใหม่ ใช้ดี มีสไตล์ เหมาะกับหอพักและคอนโด 7

เงียบกว่าด้วยยางรอง

จุดเด่นอีกอย่างก็คือยางรองใต้ครกที่ช่วยลดเสียงกระแทกให้น้อยลง ทำให้ไม่ต้องหาผ้ามารองระหว่างใช้งาน เมื่อเสียงเบาลงก็สามารถใช้งานได้สบายใจยิ่งขึ้น ลดความกังวลที่เสียงจะไปรบกวนห้องใกล้เคียง

รีวิว HIN Mortar ครกหินยุคใหม่ ใช้ดี มีสไตล์ เหมาะกับหอพักและคอนโด 9

ความน่าสนใจก็คือการออกแบบยางรองของ HIN Mortar ใช้วิธีโอบล้อมเฉพาะรอบฐาน ส่วนตรงกลางยังเป็นก้นครกหิน ทำให้ก้นครกมีความลึกกว่าการใช้ยางรองทั้งฐาน

บทสรุปรีวิว HIN Mortar ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

การใช้งานจริงของ HIN Mortar ก็ทำได้น่าประทับใจทั้งเรื่องเสียงที่เบากว่าปรกติ น้ำหนักก็เบากว่าครกหินทั่วไป ดีไซน์ก็สวยทันสมัย จัดว่าเป็นครกที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่โดยแท้ ส่วนราคาของ HIN Mortar วางขายที่ราคา 850 บาทกับค่าจัดส่ง 100 บาท สั่งซื้อได้ที่เพจ https://www.facebook.com/hinmortar/

รีวิว HIN Mortar ครกหินยุคใหม่ ใช้ดี มีสไตล์ เหมาะกับหอพักและคอนโด 11