Call of Duty Mobile อัปเดตใหม่ เพิ่มโหมด 20v20

Call of Duty Mobile ต้อนรับปี 2020 ด้วยตัวละคร, แผนที่, อาวุธ และโหมดใหม่สุดมันส์อย่าง

  1. 20v20 ที่คุณและเพื่อนจะรบกันในสมรภูมิแผนที่ขนาดใหญ่ ที่แต่ละทั้ง 2 ทีมจะมีผู้เล่นฝั่งละ 20 คน โดดร่มลงไปในสมรภูมิเพื่อสะสมอาวุธและประจันหน้า ฝั่งที่สามารถทำคะแนนได้ถึง 100 คะแนนก่อนจะเป็นผู้ชนะ สำหรับความพิเศษในโหมดนี้คือหากคุณโดนกำจัดจะสามารถกลับมาเกิดใหม่ได้ทันที โดยอาวุธที่สะสมไว้จะยังคงอยู่กับตัว!
  2. แผนที่ใหม่ Scrapyard! ในโหมด Multiplayer จากภาค Call of Duty: Modern Warfare 2 ที่มีซากเครื่องบินตกเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญให้ผู้เล่นใช้ในการต่อสู้
  3. XS1 Goliath สุดยอด Scorestreak ใหม่! จาก Call of Duty: Advanced Warfare Series ที่ผู้เล่นจะสามารถบังคับชุดเกราะหุ่นยักษ์เดินหน้าโจมตีถล่มศัตรูโดยไม่มีผู้ใดสามารถหยุดยั้งได้
  4. ปรับปรุงระบบจับคู่ทีม ให้ระบบการจับคู่ทีมมีความสมดุล เพื่อให้ผู้เล่นในระดับต่างๆ ได้ฝึกฝนฝีมือและสนุกกับการลุยโหมดจัดอันดับได้มันส์ยิ่งกว่าเดิม
  5. Battle Pass Season 3 พร้อมของ Premium ที่คุ้มยิ่งกว่าดิม พบกับตัวละครใหม่สุดเท่ Future Warrior – Phantom จาก Call of Duty series: Infinite Warfare ที่แฟนๆ ต่างเรียกร้อง มาพร้อมกับชุดอุปกรณ์ Neon Technology ที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ทันทีเพียงทำภารกิจใน Premium Pass Season 3 ซึ่งครั้งนี้ราคาถูกกว่าเดิมเกือบ 50%
  6. ล็อกอินในวันที่ 25 มกราคมนี้เพื่อพบกิจกรรมในเกมและรับของรางวัลสุดพิเศษในเทศกาลตรุษจีน ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม ถึง วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 พร้อมรางวัลสุดพิเศษในวันที่ 25 มกราคม เพียงล็อกอินเข้าเกม Call of Duty Mobil