Samsung เปิดตัวเครื่องปรับอากาศอัจฉริยะมาพร้อมระบบฟอกอากาศ PM1.0 และเทคโนโลยี A.I.

Samsung ได้เปิดตัวไลน์อัปเครื่องปรับอากาศใหม่ Wind-Free Premium Plus โดยยังคงความเป็นเครื่องปรับอากาศที่ลมเย็นไม่ปะทะตัวเหมือนกับรุ่นก่อน

Samsung เปิดตัวเครื่องปรับอากาศอัจฉริยะมาพร้อมระบบฟอกอากาศ PM1.0 และเทคโนโลยี A.I. 3

โดยในรอบนี้มาใต้คอนเซปต์ “The Intelligent Air Care Solutions for Health” เพื่ออากาศบริสุทธิ์พร้อมรับมือฝุ่นควันด้วยระบบฟอกอากาศในตัวที่ละเอียดถึงอนุภาค PM 1.0 ด้วยตัวกรองอากาศพิเศษ Tri-Care Filter ที่เคลือบสารพิเศษ “ซีโอมิค” โดยมาสามารถถอดล้างได้ง่าย

Samsung เปิดตัวเครื่องปรับอากาศอัจฉริยะมาพร้อมระบบฟอกอากาศ PM1.0 และเทคโนโลยี A.I. 5

ประกอบกับระบบทำความเย็นอัตโนมัติใหม่ Fast Cooling และ Digital Inverter Boost ที่สามารถทำความเย็นได้เร็วกว่าเดิมถึง 43 เปอร์เซ็นต์ มาพร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับผู้ใช้ในห้องเพื่อหลีกเลียงการใช้พลังงานที่สูญเปล่าได้อีกด้วย โดยนอกจากนั้นยังสามารถที่จะวิเคราะห์สภาพอากาศภายในห้องและสภาพอากาศภายนอกพร้อมทั้งปรับโหมดการทำความเย็นเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างอัตโนมัติด้วยฟีเจอร์ Ai Auto Cooling โดยยังมาพร้อม ระบบออโต้ คลีน 3 ขั้นตอน (3 Step Auto Clean) ที่จะทำงานทันทีที่ผู้ใช้สั่งเปิด โดยพัดลมจะเริ่มเป่าลมเพื่อไล่เศษฝุ่นและความชื้นออกจากคอยล์เย็น ป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อราช่วยให้อากาศสะอาด เตรียมพร้อมสำหรับการใช้งานครั้งถัดไป

Samsung เปิดตัวเครื่องปรับอากาศอัจฉริยะมาพร้อมระบบฟอกอากาศ PM1.0 และเทคโนโลยี A.I. 7

ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ใช้ยังสามารถควบคุมและตั้งค่าเครื่องปรับอากาศได้ผ่านแพลตฟอร์มบ้านอัจฉริยะ SmartThings โดยไม่เพียงแค่เปิด-ปิดเครื่องเท่านั้น ผู้ใช้ยังสามารถตั้งกำหนดเวลารวมถึงตรวจสอบการใช้พลังงานได้อีกด้วย

Samsung เปิดตัวเครื่องปรับอากาศอัจฉริยะมาพร้อมระบบฟอกอากาศ PM1.0 และเทคโนโลยี A.I. 9

โดยคอมเพรสเซอร์อินเวอร์เตอร์นั้นมาพร้อมประกันถึง 10 ปี และการรับประกัน 3 ปีสำหรับคอยล์ร้อนและคอยล์เย็น โดยสำหรับเครื่องปรับอากาศ Wind-Free รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ขยายการรับประกันค่าแรง อะไหล่ แผงวงจร และ มอเตอร์พัดลมนานถึง 3 ปี เมื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 63 รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามเพิ่มเติมได้ที่ www.sswarranty.com/windfreewarranty

Samsung เปิดตัวเครื่องปรับอากาศอัจฉริยะมาพร้อมระบบฟอกอากาศ PM1.0 และเทคโนโลยี A.I. 11

ชุดเครื่องปรับอากาศ ซัมซุง วินด์ฟรี พรีเมี่ยม พลัส มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ 10,000 BTU สำหรับห้องขนาด 9-13 ตร.ม และ 12,000 BTU สำหรับห้องขนาด 13-17 ตร.ม ราคาเริ่มต้นที่ 35,900 บาท