Patapon 2 Remaster เตรียมวางจำหน่าย 31 ม.ค. นี้

PATAPON2 เกมในตำนานถูกกลับมารีมาสเตอร์ใหม่ ให้ประสบการณ์แบบ 4K บน PS4 Proเตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 31 มกราคม นี้

เรื่องราวความขัดแย้งของชนเผ่า Patapons ในดินแดนสุดพิศวงจะอยู่ในมือคุณ ให้คุณสวมบทบาทเป็น Mighty One ผู้นำของกองทัพ Patapons ในการนำพาพวกพ้องให้รอดพ้นจากการผจญภัยครั้งใหม่ ที่เต็มไปด้วยภยันตราย ผ่านการตีกลองสงครามสุดพิศวงเพื่อนำทางพวกพ้องอันกล้าหาญของคุณ ต่อกรกับชนเผ่าคู่อริใหม่ เผชิญหน้ากับศัตรูสุดแข็งแกร่งอย่าง Patapon Hero และค้นหาซากปรักหักพัง ของ Potapolis โบราณสถานของชนเผ่า Patapons ที่มีเรื่องราวกล่าวขานมานาน

  • Native 4K – ภาพความละเอียดระดับ 4K บนเครื่องเกมคอนโซล PS4 Pro และการแสดงผลระดับ 4K ทำให้มีความลื่นไหล และให้ความคมชัดในการเล่นมากยิ่งขึ้น
  • Rhythm and Action Collide – ฝึกฝนเพื่อให้เกิดความเชี่ยวชาญไปกับจังหวะการตีกลอง ที่แตกต่างกันถึง 6 จังหวะ ประกอบด้วย เดินขบวน, โจมตี, ป้องกัน, เพิ่มพลัง, ล่าถอย และใช้เวทมนตร์ ผสมผสานกับจังหวะการตีกลองที่มีเอกลักษณ์ในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อต่อกรกับศัตรู นำพาชนเผ่า Patapons ไปสู่ชัยชนะเหนือกองกำลังศัตรูอย่าง Zigoton
  • Strategic Gaming – เกม PATAPON2 Remastered นำเสนอกลยุทธ์การเล่นที่หลากหลายโดยผู้เล่นสามารถปรับแต่ง และสร้างกองทัพ Patapon ในรูปแบบที่ผู้เล่นต้องการได้ ไม่ว่าจะติดตั้งอาวุธ และชุดเกราะให้กับทหารของคุณ และวางตำแหน่งต่าง ๆ ในการต่อสู้ได้อย่างเหมาะสม
  • Mission Variety – ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับภารกิจพิเศษกว่า 30 ภารกิจ เช่น ล่าสัตว์ คุ้มกัน และต่อกรกับเหล่าบอสของแต่ละภารกิจ พร้อมสำรวจสภาพแวดล้อมอันมีชีวิตชีวา ตลอดเส้นทางการผจญภัย ผู้เล่นจะได้ออกค้นหาและเข้าถึงไอเทม และอาวุธต่าง ๆ มากกว่า 100 ชิ้น ตลอดการผจญภัย