Samsung ส่งตู้เย็น 3 สไตล์ อวดโฉมในงาน CES 2020

Samsung ได้เปิดตัวตู้เย็น 3 ขนาด แฟมิลี่ ฮับ, บีสโปก และ คิวบ์ ซีรีส์ เพื่อตอบรับกับรูปแบบการใช้ชีวิตใหม่ๆ โดยมอบตัวเลือกที่ตอบโจทย์ที่สุดสำหรับผู้บริโภคทุกคน เพื่อทำให้ทุกบ้านมีความสะดวกสบาย เข้าถึงง่าย และมีความหมายมากยิ่งขึ้น

แฟมิลี่ ฮับ ตู้เย็นอัจฉริยะที่นำเทคโนโลยี Food AI และระบบ รายการซื้อของอัจฉริยะส่งตรงถึงห้องครัว

ตู้เย็นที่ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละบุคคลได้ดีกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำสูตรอาหาร การวางแผนมื้ออาหารอ้างอิงจากวัตถุดิบที่มีในตู้เย็นโดยอัตโนมัติ มาพร้อม Food AI ที่ช่วยวางแผนมื้ออาหารและปรับสูตรอาหารให้เหมาะสมตามจำนวนคน รวมถึงสร้างรายการซื้อของอัจฉริยะที่รวบรวมวัตถุดิบจากหลายสูตรอาหารเข้าด้วยกันและบอกเป็นจำนวนที่ต้องซื้อได้อย่างแม่นยำ โดยทำงานคู่กับ View Inside ที่สามารถตรวจสอบปริมาณอาหารที่เหลือในตู้เย็นให้ทราบได้ที่หน้าจอด้านหน้าตู้เย็น

Samsung ส่งตู้เย็น 3 สไตล์ อวดโฉมในงาน CES 2020 3

สำหรับหน้าจอ แฟมิลี่ บอร์ด ด้านหน้าของตู้เย็นนั้นสามารถเป็นกระดานข่าวดิจิตอลให้คนในบ้านได้แบ่งปันเพลงและรูปภาพที่ชื่นชอบร่วมกัน มาพร้อมกับระบบ สมาร์ทวิว ที่ทำให้สามารถเล่นเนื้อหาจากการเชื่อมต่อกับทีวีหรือสมาร์ทโฟนของซัมซุงได้ โดยสามารถเชื่อมต่อกับระบบ SmartThings เพื่อควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ และดูความเคลื่อนไหวทั่วบ้านผ่านกล้องรักษาความปลอดภัยได้อีกด้วย

บีสโปก ตู้เย็นแบบโมดูลาร์ตอบสนองกับทุกความต้องการของบ้านยุคใหม่

Samsung ส่งตู้เย็น 3 สไตล์ อวดโฉมในงาน CES 2020 5

มาตรฐานใหม่ให้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน สามารถกำหนดความต้องการได้ทั้งในด้านวัสดุและสี หรือแม้กระทั่งกำหนดว่าจะใช้งานเป็นตู้เย็นธรรมดาหรือตู้แช่แข็ง ด้วยฟังก์ชัน Flex Zone เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เลือกตู้เย็นที่มีเอกลักษณ์

คิวบ์ ซีรีส์ ตู้เย็นขนาดเล็กไร้เสียงรบกวน

Samsung ส่งตู้เย็น 3 สไตล์ อวดโฉมในงาน CES 2020 7

ตู้เย็นขนาดเล็กที่มีมาให้เลือกถึง 3 รุ่นย่อย สำหรับการจัดเก็บไวน์ เบียร์ หรือผลิตภัณฑ์ความงาม สามารถวางซ้อนกันได้และมาพร้อมสีสันที่หลากหลาย และเทคโนโลยีทำความเย็นแบบพิเศษที่ไร้เสียงรบกวน ทำให้สามารถวางได้แม้ในที่ที่ต้องการความเงียบอย่างห้องนอน