Microsoft เปิดตัว All-New Surface Hub 2S

Microsoft ประกาศวางจำหน่าย Surface Hub 2S สำหรับลูกค้าธุรกิจไทยอย่างเป็นทางการ โดยจะเรื่มวางจำหน่ายวันที่ 23 มีนาคมนี้ โดย Surface Hub 2S มาพร้อมกับซอฟต์แวร์จากไมโครซอฟท์ ทั้ง Windows 10, Microsoft Teams, Microsoft Office 365, Microsoft Whiteboard และคลาวด์อัจฉริยะ

Microsoft เปิดตัว All-New Surface Hub 2S 3

โดย Surface Hub 2S มาพร้อมหน้าจอมัลติทัชระดับ 4K ขนาด 50 นิ้ว, ลำโพงที่ให้เสียงชัดเจนทุกรายละเอียดและไมโครโฟนแบบจับเสียงได้จากระยะไกลช่วยให้ทุกคนในทีมไม่ว่าจะอยู่สถานที่เดียวกันหรือห่างไกลออกไปสามารถมองเห็นและร่วมการประชุมได้อย่างราบรื่นเสมือนอยู่ในห้องเดียวกัน โดยสามารถใช้คู่กับปากกา Surface Hub 2 Pen เพื่อเพิ่มเติมแก้ไขคอนเทนต์ที่ต้องการบนแอปพลิเคชั่นต่างๆ ของไมโครซอฟท์ได้อย่างเป็นธรรมชาติ

Microsoft เปิดตัว All-New Surface Hub 2S 5

นอกจากนี้ยังมีชุดอุปกรณ์เสริมอย่าง Steelcase Roam Mobile Stand Steelcase ซึ่งมีทั้งขาตั้งแบบมีล้อเลื่อนและแท่นสำหรับติดตั้งจอบนผนังเพื่ออำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้าย โดยมีขนาดกะทัดรัดและสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่ายโดยใช้เพียงมือเดียวทำให้สามารถใช้งานได้ในทุกพื้นที่ โดยชุดอุปกรณ์ติดตั้งบนฝาผนังนั้นเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับออฟฟิศส่วนตัว หรือพื้นที่ที่มีขนาดเล็กช่วยเพิ่มพื้นที่ในการยืนหรือเคลื่อนไหวอย่างคล่องตัว

แอปพลิเคชัน Microsoft Whiteboard บน Surface Hub 2S นั้นช่วยให้ทุกคนทำงานร่วมกันได้บนกระดานดิจิทัลที่อ่าน วาด และเขียนได้จากหลายหน้าจอพร้อมกันทำให้ทีมทำงานอย่างต่อเนื่องโดยไม่สะดุด

Surface Hub 2S มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของไมโครซอฟท์ ประเทศไทยสำหรับลูกค้าภาคธุรกิจ โดยผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่ Add in Business, Ciphermed, ESCO (Thailand), Lannacom, M.I.S. Outsourcing, Ricoh (Thailand), RTB Technology และ WTC Computer สำหรับราคาจำหน่าย (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ของ Surface Hub 2S และอุปกรณ์เสริมในประเทศไทย มีดังต่อไปนี้

ผลิตภัณฑ์ราคาขายปลีก (บาท)*
Surface Hub 2S (พร้อม Surface Hub 2S Pen และ Surface Hub 2S Camera)308,160
Surface Hub 2S Pen5,820
Surface Hub 2S Camera7,532
Steelcase Roam Mobile Stand49,614
Steelcase Roam Wall Mount8,526
APC Charge Mobile Battery49,614

*ราคานี้คิดจากอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบันในเดือนมกราคม 2563 อาจมีการเปลี่ยนแปลงราคาตามอัตราแลกเปลี่ยน