KFC จับมือ RoV เปิดแคมเปญ ‘KFC x RoV ชุดขุมทรัพย์เดอะบอกซ์’ มาพร้อมสกิน ‘Col. Sanders Ormarr’ สุดพิเศษ

KFC จับมือ RoV เปิดตัวแคมเปญ ‘KFC x RoV ชุดขุมทรัพย์เดอะบอกซ์’ พร้อม สกิน ‘Col. Sanders Ormarr’ หรือที่รู้จักกันในนามผู้พันแซนเดอร์สแห่ง KFC โดยเป็นสกินสุดพิเศษของตัวละคร Ormarr บนเกม RoV

KFC จับมือ RoV เปิดแคมเปญ ‘KFC x RoV ชุดขุมทรัพย์เดอะบอกซ์’ มาพร้อมสกิน ‘Col. Sanders Ormarr’ สุดพิเศษ 3

โดยภายในงาน Exclusive Party เปิดตัวแคมเปญ ‘KFC x RoV ชุดขุมทรัพย์เดอะบอกซ์’ ณ KFC Flagship Store สามย่านมิตรทาวน์ ยังมีเหล่า Pro Player บนเกม RoV ตลอดจน Influencer ชื่อดังมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ‘กิตงาย’ และ ‘กายหงิด’ จาก EVOS Esports, ‘Difoxn’ และ ‘Tony’ จาก BAZAAR Gaming, ‘SRY’ และ ‘MONZ’ จาก Sisaket AHQ E-Sports, ‘Nongtee’ และ ‘InwChita’ จาก Workpoint Fighting Fish, ‘mrsunz’ และ ‘Hugo’ จาก King of Gamers, ‘JameCo’ และ ‘Cherie’ จาก Pops Bacon Time โดยไฮไลท์ภายในงานได้แก่ Showmatch ที่เหล่า Pro Player และ Influencer จะมาประลองฝีมือกัน โดยมีนักพากย์อีสปอร์ตชื่อดังของประเทศไทยอย่าง ‘Winzy’ และ ‘SunWaltz’ มาทำหน้าที่เป็นผู้บรรยายการแข่งขัน นอกจากนี้ยังมีการคัดเลือกผู้โชคดีจากทางบ้านมาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญฯ ครั้งนี้ด้วย โดยนอกจากจะได้รับชมการแข่งขันระดับ All Star กระทบไหล่ Pro Player และสตรีมเมอร์ชื่อดังแล้ว ผู้ร่วมงานยังได้ทดลองเล่นและเป็นเจ้าของสกิน ‘Col. Sanders Ormarr’ สุดพิเศษก่อนใคร

KFC จับมือ RoV เปิดแคมเปญ ‘KFC x RoV ชุดขุมทรัพย์เดอะบอกซ์’ มาพร้อมสกิน ‘Col. Sanders Ormarr’ สุดพิเศษ 5

โดยสามารถลุ้นรับสกินสุดพิเศษจากแคมเปญได้เมื่อซื้อสินค้า ‘KFC เดอะบอกซ์’ ชุดใดก็ได้ ตั้งแต่ 30 มกราคม – 26 กุมภาพันธ์ 2563 (หรือจนกว่าของรางวัลจะหมด) เหล่าแฟนเกมจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับสกินผู้พันแซนเดอร์ส ‘Col. Sanders Ormarr’ บนเกม RoV ตลอดจนของรางวัล Limited Edition จาก KFC และของรางวัลคอลเลคชั่น KFC x RoV สุดพิเศษ