รีวิว เคสขาตั้งแบรนด์ ESR | วัสดุดี ดีไซน์สวย

หนึ่งในข้อดีของ Samsung Galaxy Note 10 Plus คือขนาดหน้าจอที่ใหญ่เต็มตา และคุณภาพหน้าจอระดับต้นๆ ของโทรศัพท์มือถือ ทำให้ผมดูคอนเทนต์ต่างๆ ผ่านหน้าจอของ Samsung Galaxy Note 10 Plus เป็นประจำ เมื่อดูคอนเทนต์ก็ต้องหาวิธีจับมือถือตั้ง จะได้ไม่ต้องถือตลอดเวลา แต่ก็ใช่ว่าเราจะหาอะไรมาให้เราเอามือถือไปวางพาดได้ตลอด งานนี้ผมเลยลองหาเคสที่มีขาสำหรับตั้งมือถือในตัวมาใช้ และมาจบที่เคสแบรนด์ ESR

ดีไซน์

เคสขาตั้งแบรนด์ ESR สำหรับ Samsung Galaxy Note 10 Plus เป็นเคสซิลิโคนใส ความหนาปกติสำหรับเคสซิลิโคน วัสดุดี ออกแบบให้ขอบเคสหนากว่าตัวเครื่องทั้งฝั่งหน้าจอและกล้องหลัง

ส่วนขาตั้งทำจากอลูมิเนียม ติดอยู่กับเคสที่ด้านหลังเครื่อง และค่อนข้างหน้ากว่าส่วนอื่นๆ ของเครื่องพอสมควร และทำให้สมดุลน้ำหนักของตัวเครื่องเปลี่ยนไป แต่ใช้ไปสักพักก็สามารถปรับตัวจนชินได้ นอกจากนั้นยังทำให้เวลาถือมือถือถ่ายรูปแนวนอนสะดวกขึ้นด้วย

รีวิว เคสขาตั้งแบรนด์ ESR | วัสดุดี ดีไซน์สวย 7

แต่การมีโลหะอยู่หลังเครื่องก็จะมีปัญหาสำหรับคนที่ใช้ระบบชาร์จไร้สาย แม้ว่าจะยังใช้ได้ปกติ แต่การเล็งมุมยากกว่าเดิม

การใช้งานจริง

ตัวขาตั้งสามารถกางได้ง่ายๆ ใช้นิ้วเกี่ยวขาตั้งออกมาได้เลย ตัวขาฝืดกำลังดี ไม่มากไปหรือน้อยไป สามารถวางได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน แต่ปรับมุมวางได้ไม่มากนัก แต่ถือว่าสะดวกสบายในการใช้งานมากๆ

สรุป

เคสขาตั้งแบรนด์ ESR สำหรับ Samsung Galaxy Note 10 Plus เป็นเคสที่ทำออกมาได้ดีเลย ดีไซน์สวย วัสดุดี เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ แต่น้ำหนักเครื่องจะเพิ่ม และการชาร์จไฟแบบไร้สายจะลดความสะดวกลงเล็กน้อย สำหรับเคสรุ่นนี้ยังมีสำหรับมือถือ Google Pixel และ Apple iPhone ด้วย