ฉลองครบรอบ 20 ปี The Sims แจกไอเท็มพิเศษในเกม

Electronic Arts ฉลองครบรอบวันเกิดปีที่ 20 ของซีรี่ส์ The Sims เกมจำลองชีวิตชื่อดัง ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2543 โดย The Sims นั้นได้กลายเป็นซีรี่ส์ที่ประสบความสำเร็จตลอดกาล พร้อมแพ็คเสริมหลากหลายที่ช่วยทำให้การเล่นเกมมีเรื่องราวและมิติมากขึ้น สามารถปรับแต่งประสบการณ์เล่นเกมได้ดั่งใจ

ซึ่งจากสถิติน่าสนใจที่รวบรวมโดย Maxis Studio ตลอด 20 ปีที่ผ่านมาของ The Sims มีการสร้างซิมส์ไปแล้วทั้งสิ้นกว่า 1,600 ล้านซิมส์ สร้างบ้านในเกมไปแล้วกว่า 575 ล้านหลัง รวมถึงมีการ ‘WOOHOOS’ ไปแล้วกว่า 1,300 ล้านครั้ง! และผู้เล่นจากทั่วโลกได้ใช้เวลารวมกันไปแล้วกว่า 65 ล้านชั่วโมงเพื่อสร้างสรรค์ แบ่งปัน และเลือกดูคอนเทนต์ที่สร้างโดยเกมเมอร์ผ่าน Gallery ในเกม

ฉลองครบรอบ 20 ปี The Sims แจกไอเท็มพิเศษในเกม 3

โดยในโอกาสครบรอบวันเกิดปีที่ 20 ของ The Sims นี้ EA ชวนผู้เล่นทุกแพลตฟอร์มร่วมฉลองด้วยไอเท็มพิเศษในเกม อ่างอาบน้ำ 20th Birthday Hot Tub พร้อมทั้งผู้ที่เป็นสมาชิกของ PlayStation Plus ยังสามารถเล่น The Sims 4 ได้ฟรีตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

ส่วนเหล่าแฟนเกมและนักสะสมก็สามารถเลือกซื้อเสื้อยืดจากคอลเล็กชั่นพิเศษครบรอบ 20 ปีของ The Sims ได้จากเว็บไซต์ Threadless เลือกดูได้ที่นี่