โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัว “Legends at Lennon’s” ณ เลนนอนส์

โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัว “Legends at Lennon’s” ณ เลนนอนส์ สร้างประสบการณ์การดื่มสุดเอ็กซ์คลูซีพ โดยMixologist จาก “The World’s 50 Best Bars 2019” ท่ามกลางบรรยากาศยุค 70’s ของLennon’s สปีคอีซี่บาร์บนชั้น 30 ของโรสวูด กรุงเทพฯ

โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัวซีรีส์ใหม่ของปี 2563 กับ Legends at Lennon’s ณ Lennon’s (เลนนอนส์) สปีคอีซี่บาร์สุดเก๋และแหล่งรวมแผ่นเสียงไวนิลที่ดีที่สุดบนชั้น 30 ของโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ

โดยแขกจะได้ลิ้มรสเครื่องดื่มแก้วพิเศษที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบและผสมขึ้นมาอย่างพิเศษ โดยMixologistนักผสมเครื่องดื่มผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ จากร้านอาหารและบาร์ทั่วโลกซึ่งถูกจัดอันดับเป็น 1 ใน 50 บาร์ที่ดีที่สุดในโลกใน The World’s 50 Best Bars โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการผสมเครื่องดื่มคนแรกที่ให้เกียรติมาคือ Jose Ibanez (โฮเซ่ อิบาเนซ) จาก Employees Only สปีคอีซี่บาร์สุดเก๋ในตำนานของมหานครนิวยอร์ก ที่ได้มารังสรรค์เครื่องดื่มแก้วพิเศษสำหรับแขกที่มาใช้บริการ Lennon’s ในวันที่ 30 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา

ซีรีส์ที่ 2 ของ “Legends at Lennon’s” จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่8 มีนาคม 2563 ครั้งนี้ นำเสนอโดย Mixologist นักผสมเครื่องดื่มในตำนานอย่าง Josh Reynolds (จอช เรย์โนลส์) จาก Scöut นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย บาร์ลำดับที่ 28 ของโลกจากการจัดอันดับ The World’s 50 Best Bars 2019

โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัว “Legends at Lennon’s” ณ เลนนอนส์ 3