COLOR.ME by KEVIN.MURPHY สีผมสวย ไร้กลิ่นฉุน

หลังการเปิดตัวก่อนหน้านี้ในออสเตรเลียและหลายประเทศทั่วโลกในปี 2020 ตอนนี้ถึงเวลาของประเทศไทยแล้วกับผลิตภัณฑ์ COLOR.ME by KEVIN.MURPHY ไลน์สีจากธรรมชาติ ปราศจากแอมโมเนียและสาร PPD ที่จะเปลี่ยนให้การทำสี เป็นเสมือนการทำทรีทเมนท์ที่จะบำรุงให้ผมสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน COLOR.ME ผลิตภัณฑ์สีผม เปี่ยมประสิทธิภาพ มอบผลลัพธ์ที่โดดเด่น มีมิติ เงาสวยเส้นต่อเส้น อัดแน่นด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ อาทิ ปลอบประโลมพร้อมสร้างชั้นปราการปกป้องหนังศีรษะและเส้นผมจากคุณ ค่าของน้ำผึ้ง ต่อต้านอนุมูลอิสระอย่างดีเยี่ยมพร้อมป้องกันการสูญสลายของคอลลาเจนจากคุณค่าของทับทิม และเติมความชุ่มชื้นตั้งแต่โคนจรดปลายผม ด้วยเชียบัทเทอร์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ

COLOR.ME by KEVIN.MURPHY สีผมสวย ไร้กลิ่นฉุน 3
COLOR.ME มีมากกว่า 90 เฉดในหลากหลายโทนสี ปราศจากแอมโมเนีย และสาร
PPD ที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และไม่ทดลองกับสัตว์
COLOR.ME by KEVIN.MURPHY สีผมสวย ไร้กลิ่นฉุน 5

เพื่อให้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ COLOR.ME ยังใช้เทคโนโลยีชะลอการทำปฏิกิริยาให้ช้าลง เพื่อให้สีสันที่สดใส ติดทนนานด้วยเม็ดสีระดับไมโคร แทรกซึมเข้าสู่ภายในเส้นผม โดยทำให้เกล็ดผมเสียหายน้อยที่สุด ให้ผมสุขภาพดี เงางาม พร้อมเทคโนโลยีการจับคู่โมเลกุลเม็ดสีภายในเส้นผมอย่างแม่นยำและดีเยี่ยม ที่จะช่วยลดการระคายเคืองต่อผิวหนังได้เป็นอย่างดี

COLOR.ME by KEVIN.MURPHY สีผมสวย ไร้กลิ่นฉุน 7
Powder.Lightener, Ammonia Free ยกระดับความสว่างแบบไร้กลิ่นฉุน
พร้อมบำรุงเส้นผมจาก Aloe vera

นอกจากนี้ เพราะ KEVIN.MURPHY เป็นแบรนด์ที่ยืนหยัดเพื่อสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด บรรจุภัณฑ์ของ COLOR.ME จึงสามารถรีไซเคิลได้ 100% อีกทั้งยังรับประกันว่าน้ำที่ถูกใช้ในทุกขั้นตอนการผลิตของผลิตภัณฑ์ COLOR.ME by KEVIN.MURPHY จะถูกบำบัดจนสะอาด (ยิ่งกว่าตอนนำมาใช้) ก่อนปล่อยลงสู่แม่น้ำอย่างแน่นอน วันนี้ COLOR.ME by KEVIN.MURPHY พร้อมแล้วที่จะให้บริการคุณในร้านซาลอนชั้นนำ อาทิ The Lounge Salon, JJ Beauty Salon, Balance by Nut, Sensui, Hair hostess, Kedsara Face & Hair และ Hair House Chonburi นำเข้าโดยบริษัท โกลบอล สไตล์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพ

สอบถามรายชื่อซาลอนเพิ่มเติม โทร. 02-105-4335 หรือ
www.facebook.com/KevinMurphyThailand