Bowers & Wilkins Formation series พลิกโฉมวงการเครื่องเสียงไร้สาย

Bowers & Wilkins Formation series ได้รับการออกแบบด้วยการผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ากับการพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องเสียงออดิโอไฟล์ระดับตำนานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะมากว่าครึ่งศตวรรษของ Bowers & Wilkins เพื่อให้ออกมาเป็นเครื่องเสียงออดิโอไฟล์ไร้สายรุ่นแรกของโลก

ล้ำกว่าด้วยการเชื่อมต่อแบบ Mesh

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ Formation Series เป็นเครื่องเสียงที่ทุกคนเข้าถึงได้ สร้างความสุขได้ง่ายๆ จากเสียงเพลงคุณภาพ ที่แบ่งปันกับสมาชิกทุกคนในบ้านได้ โดย Formation Series ยังมีระบบมัลติรูม ออดิโอ (Multi-Room Audio) อีกหนึ่งความทันสมัยที่ Bowers & Wilkins ต้องการมอบประสบการณ์เหนือระดับในการฟังเพลงให้กับทุกคน ที่ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนในบ้านก็แชร์ความสุขจากเสียงเพลงถึงกันได้ ด้วยเทคโนโลยีไร้สาย “Formation Wireless Mesh” เป็นเครือข่ายเฉพาะที่แยกอย่างเป็นอิสระจากระบบ Wi-fi ในบ้าน จึงได้ทั้งสัญญาณการเชื่อมต่อและคุณภาพเสียงที่เสถียรและความเร็วสูง รองรับข้อมูลระดับ 96kHz/24-bit ด้วยความเร็วในการเชื่อมต่อเพียง 0.000001 วินาที สั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่น Bowers & Wilkins Home บนสมาร์ทโฟน หรือแท๊บเล็ต โดยสามารถเชื่อมต่อการใช้งานได้หลายพื้นที่ แบบไม่มีสะดุด แต่ยังคงคุณภาพเสียงไฮเอนด์มาตรฐานสตูดิโอบันทึกเสียงตามแบบฉบับที่นักฟังหูทองยอมรับให้เป็นเครื่องเสียงเวิลด์คลาสที่ดีที่สุดในยุคนี้

Formation Series ประกอบด้วยลำโพง 6 รุ่น 6 แบบ

Bowers & Wilkins Formation series พลิกโฉมวงการเครื่องเสียงไร้สาย 3
Formation Duo Photography

Formation Duo เป็นชุดลำโพงคู่ ที่ถอดแบบมาจาก Bowers & Wilkins รุ่น 800 Series Diamond ชุดเครื่องเสียงระดับตำนานที่ได้รับความนิยมตลอดกาล มาสู่รูปโฉมใหม่ในปี 2020 ที่เรียบหรูขึ้น ทันสมัยมากขึ้น สไตล์มินิมัลมากขึ้น โดย Duo ยังคงรักษาเอกลักษณ์เทคโนโลยี Carbon Dome ซึ่งเป็นสิทธิบัตรการออกแบบเฉพาะของ Bowers & Wilkins และ Continuum cone รวมไปถึงการออกแบบจัดวาง Tweeter-on-top ที่ให้การขับเสียงสูงชัดใสเหมือนคริสตัล เสียงทุ้มนุ่มลึกต่อเนื่อง ไร้กังวลเรื่องเสียงกระตุก ผสานเข้ากับเทคโนโลยีไร้สาย รองรับการเชื่อมต่อ AirPlay2 ที่มี iOS 11.4 เป็นต้นไป, Apple TV4K, Mac หรือ PC ที่มี iTunes 12. mectizan wikipedia 8 หรือสูงกว่า มีวางจำหน่ายในราคา 179,000 บาท ต่อคู่

Bowers & Wilkins Formation series พลิกโฉมวงการเครื่องเสียงไร้สาย 5
Formation Flex Photography

Formation Flex ลำโพงไร้สายขนาดเล็ก ที่นำเครื่องเสียงออดิโอไฟล์ระดับไฮเอนด์มาย่อส่วนภายใต้ดีไซน์เรียบหรู เสมือนเป็นอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายในบ้าน แต่ยังคุณภาพเสียงพรีเมียมครบจบในเครื่องเดียว ยกระดับการฟังด้วย Tweeter รุ่น 600 Series และเทคโนโลยี cone woofer เส้นใยแก้วที่มาในรูปแบบที่หรูหรากะทัดรัด แต่ให้คุณภาพเสียงทรงพลัง โดย Formation Flex มีขนาดเพียง 8.5” x 5.1” น้ำหนัก 2.3 กิโลกรัม มีวางจำหน่ายในราคา 21,900 บาท

Bowers & Wilkins Formation series พลิกโฉมวงการเครื่องเสียงไร้สาย 7
Formation Wedge Photography

Formation Wedge เติมเต็มความคมชัดให้ทุกความบันเทิงด้วยเสียงสเตอริโอชั้นเลิศWedge โดดเด่นด้วยดีไซน์รูปไข่ หน้ากว้าง 120 องศา ให้รูปลักษณ์ที่เพลินตาเสมือนเป็นอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านสุดหรู มาพร้อมพลังขับเสียงชัดเต็มขั้น เก็บทุกตัวโน้ตไม่ว่าเสียงความถี่สูง กลาง หรือต่ำ อีกทั้งยังมี subwoofer ที่ให้เสียงสเตอริโอสมจริง ผสานกับองศาของไดร์เวอร์ที่คำนวณไว้อย่างลงตัวที่สุด เพื่อกระจายเสียงกระหึ่มและทรงพลังทั่วทั้งห้อง คุณภาพสตรีมสูงถึง 96MHz/24Bit สามารถเชื่อมต่อกับลำโพงตัวอื่นในคอลเลคชั่น Formation เพียงตั้งค่าระบบ Multi-Room ผ่านแอพพลิเคชั่น Bowers & Wilkins Home มีวางจำหน่ายในราคา 39,900 บาท

Bowers & Wilkins Formation series พลิกโฉมวงการเครื่องเสียงไร้สาย 9
Formation Bass Photography

Formation Bass เบสพลังเสียงหนักแน่น คมชัดไร้สาย หนึ่งในคอลเลคชั่น Formation Series ที่ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของลำโพงเสียงทุ้มแบบเดิม ด้วยดีไซน์ทรงกระบอกโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Dual Driver ที่ให้เสียงสมจริงไม่มีผิดเพี้ยน มาจากการผสมผสาน Amplifier Class D คู่กับ Dynamic EQ ช่วยส่งพลังขับเสียงได้อย่างละเอียด แม่นยำ นุ่มลึกทุกจังหวะ Formation Bass มีวางจำหน่ายในราคา 44,900 บาท

Bowers & Wilkins Formation series พลิกโฉมวงการเครื่องเสียงไร้สาย 11
Formation ID Photography

Formation Bar ซาวด์บาร์ไร้สาย เติมเต็มอรรถรสความบันเทิงเหมือนยกโรงภาพยนตร์มาไว้ที่บ้าน ด้วยดีไซน์ไร้สาย รองรับระบบ Multi-Room ทำให้ Formation Bar สามารถจัดวางที่ไหนก็ได้ในบ้าน ปรับเปลี่ยนการสตรีมแบบไร้สายได้ตามใจ โดย Bowers & Wilkins ได้ใส่ Drive unit มากถึง 9 ตัวที่พัฒนาขึ้นจากลำโพงรุ่นเดิม เพื่อให้การขับเสียงไปได้ไกลมากขึ้น ให้เสียงสนทนาชัดใส เคลียร์ทุกไดอะล็อก ผ่านเซ็นเตอร์แชนแนล ยิ่งใช้ร่วมกับ Formation Series รุ่นอื่นๆ ยิ่งสร้างประสบการณ์โฮมเธียเตอร์ให้เหนือระดับกว่าใคร Formation Bar มีวางจำหน่ายในราคา 53,900 บาท

Bowers & Wilkins Formation series พลิกโฉมวงการเครื่องเสียงไร้สาย 13
Formation ID Photography

Formation Audio ช่วยยกระดับการฟังสู่ยุคดิจิทัล ด้วยการออกแบบลำโพงไร้สายที่สามารถเชื่อมต่อกับระบบหรืออุปกรณ์เครื่องเสียงเดิมที่คุณมี เช่น เครื่องเล่นแผ่นซีดี เครื่องเล่นแผ่นเสียง โดย Formation Audio เหนือชั้นด้วยความสามารถในการแปลงระบบอนาล็อกให้เป็นดิจิทัล ด้วยคุณภาพลำโพง 96/24-bit ยกระดับการฟังเดิมๆ สู่พลังเสียงออดิโอไฟล์ ที่เนียบทุกท่วงทำนอง ลืมเรื่องเสียงกระตุกไปได้เลย Formation Audio มีวางจำหน่ายในราคา 31,900 บาท

พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ว

Bowers & Wilkins Formation Series ชุดเครื่องเสียงออดิโอไฟล์ไร้สาย มีวางจำหน่ายแล้วที่ โชว์รูม Bowers & Wilkins ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ โซนิค วิชั่น ถนนพระราม 3, คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (Crystal Design Center) เซ็นทรัลเวิล์ด และร้านปิยะนัสทุกสาขา ดีลเลอร์ของมิวสิคพลัสซีนีม่า, พาวเวอร์มอลล์ (Power mall) ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่  02-681-7500-5 หรือ โทร. 085-200-2820