ประชุม Conference Call จากบ้านได้ลื่นไหลไม่มีสะดุด เมื่อมี HUAWEI MateBook D15 พร้อมดีไวซ์คู่หูจากหัวเว่ย

สถานการณ์ช่วงนี้น่าจะทำให้ใครหลายคนต้องทำงานจากที่บ้านไปอีกสักพัก ซึ่งกิจกรรมประจำบ้านตั้งแต่วันจันทร์ถึงศุกร์นอกจากจะต้องส่งอีเมลและพิมพ์งานรัวๆ หรือเตรียมข้อมูลส่งนายหรือแพลนงานให้ลูกค้าอีกเพียบ แล้วยังมีประชุมออนไลน์หรือ Conference Call อีก

แต่เวลาประชุมทางไกลจากที่บ้านแต่ละครั้งก็มักจะมีปัญหาจุกจิกกวนใจจากคอมพิวเตอร์เครื่องเก่าที่ใช้ตามมาอีก ไม่ว่าจะป็นเครื่องที่อืดเหลือเกิน สัญญานก็ติดๆ ดับๆ กว่าจะเปิดขึ้นเพื่อนๆ ในทีมก็ประชุมกันไปครึ่งชั่วโมงแล้ว หน้าจอก็เล็กเกินไป แถมเครื่องก็ใหญ่เทอะทะ ไม่เหมาะจะเอาไปวางตามมุมสงบในบ้านที่มีฉากหลังสวยๆ แบบไม่อายเพื่อนหรือลูกค้า

ข่าวดีก็คือปัญหาเหล่านี้สามารถหายไปเป็นปลิดทิ้งได้ถ้าคุณมี “MateBook D15” เพราะฟีเจอร์เด็ดในแล็ปท็อปตัวนี้จะทำให้ทุกมีตติ้งผ่านไปได้อย่างราบรื่นยิ่งกว่าการไปประชุมต่อหน้าซะอีก!

https://bacidea.com/2020/03/review-matebook-d-15.html

สเป็คจัดเต็มเพื่อการประชุมอย่างไหลลื่น

แน่นอนว่าสิ่งพื้นฐานที่สุดอย่าง “สเป็คเครื่อง” สำคัญเป็นอย่างยิ่งสำหรับประสบการณ์ประชุมทางไกลแบบไม่หงุดหงิด ซึ่ง HUAWEI เขาก็จัดมาให้กับ MateBook D15 แบบไม่เหนียม ด้วยหน่วยประมวลผล AMD Ryzen 7 3700U, การ์ดจอ Radeon Vega RX 10, แรม 8GB แบบ DDR4 และที่สำคัญคือตัวเก็บข้อมูล SSD ความเร็วสูงความจุ 512 GB ทำให้โน้ตบุ๊คเครื่องนี้สามารถรองรับการทำงานทุกรูปแบบได้อย่างรวดเร็ว เท่านั้นยังไม่พอ เพื่อให้ประชุมออนไลน์นั้นลื่นไหลไร้รอยต่อ เสียงดังคมชัด พูดตอบโต้ได้ไม่ขาดหาย การมีหูฟังดีๆ อย่าง HUAWEI FreeBuds 3 ก็มาตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ด้วยการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth 5.1 จะลุก นั่ง ยืน หรือเดินไปที่ไหนก็สะดวก และยังมากับเทคโนโลยีลดเสียงรบกวนจากภายนอก และเทคโนโลยีลดการรบกวนสัญญาณเชื่อมต่อ คุยได้ทุกที่ไม่มีสะดุด และสำหรับตัว MateBook D15 ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับฟีเจอร์เปิดเครื่องได้ง่ายๆ ด้วยเทคโนโลยี Fingerprint Power Button ที่ให้คุณใช้แค่ปลายนิ้วตัวเองก็สามารถเปิดเครื่องเข้าทำงานได้ทันใจโดยไม่ต้องนั่งกรอกพาสเวิร์ด แบบนี้ต่อให้อีกแค่ 5 นาทีจะเริ่มประชุม คุณก็ยังสามารถเข้าร่วมได้ทันสบายๆ

หน้าจอใหญ่ถนอมสายตา เพื่อการประชุมคมชัดระดับ Full HD ได้นานๆ

นอกจากสเป็คเครื่องแรงๆ แล้ว กล้องดีๆ และหน้าจอชัดๆ ก็ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญมากสำหรับการประชุมทางไกลที่ประสบความสำเร็จ เพราะถ้าภาพไม่ชัดเราก็ไม่ได้เห็นสีหน้าท่าทางของอีกฝ่ายเวลาเราพรีเซ้นท์งานสิ กล้องของ MateBook D15 เรียกได้ว่ามีดีไซน์ไม่ซ้ำใคร ด้วยกล้องแบบ Recessed Camera ความละเอียดพิกเซล 1MP (720P HD) ที่สามารถเก็บซ่อนลงไปตรงแป้นพิมพ์ได้เพื่อไม่ให้กวนสายตา นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับหน้าจอใหญ่เต็มตาขนาด 15.6 นิ้ว  “Full View Display”โดยหน้าจอของโน้ตบุ๊คตัวนี้ได้รับการดีไซน์ให้ลดขนาดของขอบจอลงจนเหลือแค่ 3% จากพื้นที่จอทั้งหมดเท่านั้น และยังมาพร้อมความคมชัดระดับ Full HD ความละเอียด 1080p (1920×1080) แล้วยังลดแสงสะท้อนอีกด้วย ที่สำคัญหน้าจอของ MateBook D15 ยังมาพร้อมกับโหมดถนอมสายตา Eye Protection Mode ที่จะช่วยลดแสงสีฟ้าและช่วยให้คุณทำงานได้อย่างต่อเนื่องแบบไม่แสบตา แบบนี้ต่อให้ประชุมนานแค่ไหนตาก็ไม่เสีย แถมภาพที่ได้ยังชัดแจ๋วด้วย

ดีไซน์สวย น้ำหนักเบาหวิว

สไตล์การออกแบบของ MateBook D15 พร้อมความบางเบาของเครื่องแค่ 1.69 มม. ทำให้คุณสามารถเอาไปใช้ประชุม Conference Call ตรงไหนก็ได้ทั่วทุกมุมบ้าน เปลี่ยนฉากหลังจากบ้านสวยๆ ใช้แทนแบ็คกราวน์กันได้เลย แล้วยังมาพร้อมลำโพงกำลังขับ 2W จำนวน 2 ตัว ไมโครโฟนอีก 2 ตัว แต่มีน้ำหนักเพียง 1.62 กิโลกรัมเท่านั้น มาในสี Space Grey สวยเรียบหรูใครเห็นก็ชอบ นอกจากนั้น MateBook D15 ยังมาพร้อมกับโบนัสฟีเจอร์ “Huawei Share” ที่จะช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อโน้ตบุ๊คเข้ากับสมาร์ทโฟนกล้องไร้เทียมทาน Huawei P40 รุ่นใหม่ล่าสุด หรืออุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ระบบปฏิบัติการ EMUI 10 ของหัวเว่ย ง่ายๆ แค่เพียงหนึ่งสัมผัส คราวนี้เวลาจะโอนไฟล์สไลด์งาน ภาพถ่าย หรือโน้ตจากมือถือลงเครื่องคอมพิวเตอร์ก็ทำได้ง่ายๆ ไม่ต้องส่งผ่านอีเมลให้วุ่นวาย หรือจะใช้โน้ตบุ๊คพิมพ์แชทตอบเพื่อนแทนพิมพ์ในมือถือก็ได้

ประชุม Conference Call จากบ้านได้ลื่นไหลไม่มีสะดุด เมื่อมี HUAWEI MateBook D15 พร้อมดีไวซ์คู่หูจากหัวเว่ย 3

อยู่บ้านก็ซื้อ HUAWEI MateBook D15 ได้

เรียกได้ว่า MateBook D15 เป็นตัวเลือกที่เหมาะสุดๆ สำหรับหลายคนที่ต้องทำงานและต้องประชุมอยู่กับบ้านในช่วงนี้ ที่สำคัญคือมาในราคาเบาๆ คุ้มค่าเริ่มต้นเพียง 19,990 บาทเท่านั้นทั้งที่อัดแน่นฟีเจอร์มากมาย ใครที่อ่านแล้วรู้สึกว่าเครื่องนี้ใช่เลยสำหรับการทำงานช่วงนี้ ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์เจดี เซ็นทรัล พร้อมข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย รวมทั้งดีไวซ์อื่นๆ ของหัวเว่ยที่ขนทัพมารับการทำงานที่บ้าน ได้ที่ https://item.jd.co.th/5437556.html   รวมทั้งยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับ Huawei P30 โดยสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Huawei Experience Store ใกล้บ้านท่าน ครบเครื่องขนาดนี้แล้วจะรออะไรอยู่อีกล่ะ ไปถอยกันมาซักเครื่องเลย!