ดอลฟิน เปิดตัวบริการ “คลิกสั่งไว ไม่รอคิว” สอดรับวิถีชีวิตแบบนิวนอร์มอล

ดอลฟิน แอปพลิเคชั่น ภายใต้การบริหารของกลุ่มบริษัท เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค  ประกาศเปิดฟีเจอร์น้องใหม่ “คลิกสั่งไว ไม่รอคิว (Order & Collect)” บนหน้าแอปฯ เปิดตัวนำร่อง ร่วมกับ ท็อปส์ เพื่อเอาใจลูกค้าที่อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ให้สามารถเลือกซื้อสินค้าที่จำเป็นได้อย่างหมดห่วง สะดวก ทั้งยังชำระเงินอย่างปลอดภัยลดการสัมผัสเพื่อยับยั้งการแพร่เชื้อโควิด-19 และประหยัดเวลาในการสั่งและรับสินค้าในเวลาเดียวกัน

บริการ “คลิกสั่งไว ไม่รอคิว (Order & Collect)”  ถือเป็นฟีเจอร์ล่าสุดบนแอปดอลฟิน ที่จะช่วยเสริมประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าอุปโภค-บริโภค  อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ประหยัดเวลาเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้เวลานอกบ้านให้น้อยที่สุด เพียงแค่ดาวน์โหลด  และเปิดแอปพลิเคชั่น ดอลฟิน เพื่อเข้าไปเลือกซื้อสินค้าจาก ท็อปส์ และสามารถชำระเงินผ่านดอลฟินวอลเล็ท ได้เลยโดยไม่ต้องสัมผัสกับเงินสดแต่อย่างใด  เมื่อสั่งซื้อสินค้าตั้งแต่เวลา 08.00 – 18.00 น. หลังจากนั้นลูกค้าสามารถ รับสินค้าได้หลังจากคลิกสั่งภายใน 2 ช.ม. ที่  ท็อปส์ 10 สาขาใกล้บ้าน

ดอลฟิน เปิดตัวบริการ “คลิกสั่งไว ไม่รอคิว” สอดรับวิถีชีวิตแบบนิวนอร์มอล 3

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสัมผัสบริการ “คลิกสั่งไว ไม่รอคิว” ผ่านดอลฟิน แอปพลิเคชั่น ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถคลิกสั่งสินค้าได้ตั้งแต่เวลา 08.00 – 18.00 น.  และเลือกรับสินค้าได้ไวภายใน 2 ชั่วโมง ณ จุดบริการลูกค้าท็อปส์ 10 สาขาที่เปิดให้บริการในเฟสแรก ได้แก่  ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขา พระราม9, แจ้งวัฒนะ, ลาดพร้าว, พระราม2, พระราม3, ปิ่นเกล้า ,  สุขาภิบาล 3 , ซีคอนบางแค / ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ สาขา เวสต์เกต และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา บางนา โดยมีแผนจะขยายการให้บริการไปยังท็อปส์และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ในเร็วๆ นี้

แอปพลิเคชั่น ดอลฟิน พร้อมให้ดาวน์โหลดใช้ฟรีได้แล้ววันนี้ทั้งระบบแอนดรอยด์และ iOS ที่ Google Play และ App Store พร้อมทั้งยัง เตรียมโปรโมชั่นดีๆ ไว้ต้อนรับลูกค้าใหม่ที่ดาวน์โหลดและสมัครใช้งานแอปพลิเคชั่นโดยยกขบวนส่วนลดสุดฟินกว่า 1,000 บาทจากหลากหลายร้านค้าที่ร่วมรายการในเครือเซ็นทรัลและร้านค้าพันธมิตรอีกมากมาย  สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ที่ https://dolfinthailand.com/