OPPO จับมือ Netflix มอบประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมบน OPPO Reno3 Pro

OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ Netflix ซึ่งเป็นบริการความบันเทิงสตรีมมิ่งระดับโลก เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับความเพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์และรายการทีวีบน OPPO Reno3 Pro ได้ โดยจากการร่วมมือกับ Netflix ใน OPPO Find Series รุ่นล่าสุด เป็นความพยายามจากทาง OPPO ในการนำประสบการณ์ภาพที่ทันสมัยมาสู่ผู้ใช้มากขึ้น และเพื่อมอบประสบการณ์เสียงและวิดีโอความบันเทิงที่ดีที่สุด (A/V) มาสู่ผู้ใช้ ซึ่ง OPPO ได้ใช้ความพยายามอย่างมากในการพัฒนานวัตกรรมที่หลากหลายบน A/V เพื่อพัฒนาซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ของ OPPO Reno3 Pro โดยการรับรอง Netflix HD ด้วยการรับชมวิดีโอระดับ HD นั้น พร้อมใช้งานผ่านแอป Netflix ที่ติดตั้งให้แล้วบน OPPO Reno3 Pro ทำให้ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนก็สามารถรับชมวิดีโอ HD ได้ง่ายๆ

การร่วมมือจากสองผู้นำ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดมาไว้บนหน้าจอการร่วมมือครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันของความบันเทิงและเทคโนโลยี ที่เราหวังว่าจะทำให้ผู้คนทั่วโลกสามารถเข้าถึงความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมได้ในฐานะผู้ให้บริการสตรีมมิ่งความบันเทิงชั้นนำของโลกที่มีจำนวนสมาชิกกว่า 183 ล้านคน และกว่า 190 ประเทศ Netflix จะช่วยให้สมาชิกสามารถเข้าถึงละครทีวี สารคดี และภาพยนตร์สารคดี ที่หลากหลายทั้งประเภทและภาษา

OPPO Reno3 Pro จะสามารถรองรับวิดีโอ Netflix ได้ในระดับ HD (สำหรับผู้ใช้ที่ใช้แบบสแตนดาร์ด หรือ พรีเมี่ยม) ซึ่งแอพพลิเคชั่น Netflix จะได้รับการติดตั้งอยู่แล้วบนมือถือ ทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับวิดีโอสุดพิเศษได้เลย ทุกที่ ทุกเวลาบน OPPO Reno3 Pro ซึ่งการรับชมวิดีโอคุณภาพระดับ HD จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนรับชมผ่านโรงภาพยนตร์จากมือถือของคุณ นอกจากนี้ OPPO ยังมีการอัพเกรดในหลายๆ ด้าน ทั้งด้านซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์บน OPPO Reno3 Pro อีกด้วย

OPPO Reno3 Pro มาพร้อมกับ RAM 8GB และ ROM ที่มากถึง 256GB พร้อม 4 กล้องหลังคมชัดสูงสุด 64MP และกล้องหน้าคู่รุ่นแรกที่มีความคมชัดที่สุดในโลก โดยคมชัดถึง 44MP พร้อมโหมด Dual Lens Bokeh อีกทั้งยังมีหน้าจอแบบ Super AMOLED โดยวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ในราคา 18,990 บาท พร้อมรองรับ Netflix ในระดับ HD ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป