เลอโนโว เปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Lenovo Legion 5 ใหม่ ยกระดับเกมมิ่งขึ้นอีกขั้นด้วยพลังประมวลผล AMD

เลอโนโว เปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คสเปคโดนใจฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ยุคใหม่ Lenovo Legion 5 ที่มาพร้อมกับสิ่งที่เหล่าเกมเมอร์รอคอย ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่ที่ให้กำลังการเล่นได้ยาวนานขึ้น ขนาดที่กระทัดรัดในดีไซน์เรียบเท่ห์ และยิ่งไปกว่าอื่นใดกับประสิทธิภาพสุดล้ำสำหรับการเล่นเกมของหน่วยประมวลผลจาก AMD ในราคาที่เกมเมอร์ทุกระดับเอื้อมถึงได้

Lenovo Legion 5 มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลสุดล้ำอย่าง AMD Ryzen™ 4000 H-Series Mobile Processors แบบ 8 คอร์ จะยกระดับมาตราฐานขุมพลังไปอีกขั้น ภาพไหลลื่นไม่มีสะดุดจากกราฟฟิก NVIDIA GeForce RTX2060 เติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วย รีเฟรซเรทระดับสูง 144Hz ให้ประสบการณ์การเล่นเกมส์ที่น่าเหลือเชื่อ เกมมิ่งโน็ตบุ๊ค Legion 5 รองรับ Wi-Fi 6 ให้การเชื่อมต่อที่รวดเร็ว รองรับระบบเสียง Dolby Atmos ตัวเครื่องมีขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้ว สี Phantom Black ดุดัน สง่างาม และขนาดที่บาง เบา เหมาะแก่การพกพาไปในทุกที่ แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ใช้งานต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 8 ชั่วโมง พร้อมระบบชาร์จเร็ว Rapid Charge Pro

เลอโนโว เปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Lenovo Legion 5 ใหม่ ยกระดับเกมมิ่งขึ้นอีกขั้นด้วยพลังประมวลผล AMD 3

อัพเกรดด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง
Lenovo Legion 5 เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างวิศวกรรมทางเทคโนโลยี และการออกแบบ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความต้องการของเกมเมอร์ให้ความสำคัญ อาทิ อัพเกรดประสิทธิภาพของคีย์บอร์ด Legion TrueStrike keyboard ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ให้สัมผัสเที่ยงตรง แม่นยำ ทนทาน และรองรับanti-ghosting ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ อัพเกรดระบบควบคุมอุณหภูมิและระบายความร้อน Lenovo Legion Coldfront 2.0 เพราะเกมเมอร์ตัวจริงต่างรู้ดีว่าอุณหภูมิคือปัจจัยสำคัญในการเล่น ยืดแบตเตอรี่ให้สามารถเล่นเกมได้นานต่อเนื่องขึ้นด้วยเทคโนโลยี Hybrid Mode, NVIDIA® Advanced Optimus นอกจากนี้ยังมีระบบชาร์จเร็วRapid Charge Pro เต็มอรรถรสด้านภาพที่คมชัด สมจริงด้วยDolby Vision® และ OverDrive Support เพื่อประสบการณ์การเล่นที่ลื่นไหลในทุกสถานการณ์

เลอโนโว เปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Lenovo Legion 5 ใหม่ ยกระดับเกมมิ่งขึ้นอีกขั้นด้วยพลังประมวลผล AMD 5

เติมเต็มความต้องการของเกมเมอร์
ดีไซน์เพื่อยกระดับการเล่นเกมกับ Lenovo Legion 5 บนหน่วยประมวลผล AMD Ryzen™ 7 4800H mobile processor ด้วยรีเฟรชเรทของภาพที่ระดับ144 Hz และตอบสนองในเวลา <3 ms รองรับเทคโนโลยี VESA DisplayHDR 400 support และ 100% sRGB บนหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว แบบ FHD (1920 x 1080) IPS display เกมเมอร์จึงมั่นใจได้ว่าทุกฉากในเกมจะมีภาพที่ลื่นไหล และสีสันคมชัดเสมือนจริง