HUAWEI FreeBuds 3i หูฟังไร้สาย In-Ear ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

เปิดตัวกันไปสดๆ ร้อนๆ กับ HUAWEI FreeBuds 3i หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบด้าน เพิ่มประสบการณ์การฟังเพลงให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น
แถมยังออกแบบมาให้สวมใส่สบาย ใช้งานสะดวก กันเหงื่อและละอองน้ำได้ ใส่วิ่งออกกำลังกายได้สบาย โดยจำหน่ายในราคาเพียง 3,299 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นราคาที่ดึงดูดใจมากทีเดียวเมื่อเทียบกับหูฟังไร้สายในระดับเดียวกัน

เพลิดเพลินกับสุนทรียแห่งเสียงด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน “Dual-Mic Active Noise Cancellation”

เนื่องจาก HUAWEI FreeBuds 3i มากับฟีเจอร์ “Dual-Mic Active Noise Cancellation” โดยติดตั้งไมโครโฟนไว้ทั้งด้านนอกและด้านในหูฟัง ไมโครโฟนตัวแรกที่ด้านนอกจะทำหน้าที่ดักจับและลดเสียงรบกวนจากภายนอก จากนั้นไมโครโฟนอีกตัวที่ติดตั้งอยู่ด้านในจะทำหน้าที่ตัดเสียงรบกวนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เมื่อไมโครโฟนทั้งสองทำงานร่วมกันก็จะสามารถตัดเสียงรบกวนได้สูงสุดถึง 32 เดซิเบล แต่ถ้าสวมหูฟังอยู่แล้วจู่ๆ มีคนเดินมาทัก เราก็แค่แตะหูฟังค้างไว้ HUAWEI FreeBuds 3i จะเปิดใช้งานฟีเจอร์ “Aware Mode” ให้อัตโนมัติ ซึ่งจะทำให้เราได้ยินเสียงภายนอกหูฟังชัดขึ้นโดยไม่ต้องถอดหูฟังออก หมดปัญหาถอดวางลืมไว้แล้วหายโดยไม่รู้ตัว

HUAWEI FreeBuds 3i หูฟังไร้สาย In-Ear ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส 7

ดีไซน์ที่คำนึงถึงผู้ใช้เป็นหัวใจหลัก ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

HUAWEI คำนึงถึงประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าด้วยการออกแบบที่เข้ากับหลักการยศาตร์และยังมีจุกหูฟังมาให้เลือกถึง 3 ขนาดด้วยกัน เพื่อให้ได้ขนาดที่พอดีกับหูของทุกคน หมดปัญหาหูฟังหลุดบ่อย และยังมีส่วนช่วยให้ลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้ HUAWEI FreeBuds 3i ยังมาพร้อม Capacitive Sensor ที่จะทำให้การควบคุมด้วยสัมผัสนั้นแม่นยำยิ่งขึ้น โดยการใช้งานก็แสนง่าย เพราะแบ่งการควบคุมออกเป็น 2 แบบ คือแตะสั้นๆ ติดกัน 2 ครั้ง เพื่อเล่น-หยุดเพลง หรือวางสาย-รับสาย และแตะค้างไว้เพื่อเปิด-ปิดโหมด Active Noise Cancellation และ Aware Mode เชื่อมต่อแสนสะดวกสบายกับสมาร์ทโฟนที่ใช่ระบบปฏิบัติการ EMUI 10 ขึ้นไป เพียงเปิดฝาเคสแล้ววางไว้ข้างๆ ก็จะปรากฏหน้าจอสำหรับเชื่อมต่อหูฟังขึ้นบนสมาร์ทโฟนทันที แค่แตะ “ยืนยัน” เท่านั้นการเชื่อมต่อก็เสร็จสิ้น

HUAWEI FreeBuds 3i หูฟังไร้สาย In-Ear ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส 9

ฟังเพลงติดต่อกันนาน 3.5 ชั่วโมง ราคาดีที่สุดเมื่อเทียบกับหูฟังในระดับเดียวกัน

HUAWEI FreeBuds 3i สามารถฟังเพลงติดต่อกันโดยไม่ต้องชาร์จได้นานสูงสุด 3.5 ชั่วโมง และสามารถใช้คุยโทรศัพท์ติดต่อกันนานสูงสุด 2.5 ชั่วโมง ที่สำคัญคือคุณสมบัติทั้งหมดที่ว่ามานี้สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 3,299 บาท นับว่าราคาดีที่สุดเมื่อเทียบกับหูฟังไร้สาย

ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของก่อนใครโดยสั่งจองสินค้าระหว่างวันที่ 10 -21 มิถุนายนนี้ จะได้รับ HUAWEI FreeBuds 3i Case สีขาว (White Edition) ฟรี โดย HUAWEI FreeBud 3i จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มิถุนายน 2563 ที่หัวเว่ยแบรนด์ช้อปและร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

HUAWEI FreeBuds 3i หูฟังไร้สาย In-Ear ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส 11