VERSACE X PRIDE 2020 คอลเลคชั่นแห่งความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมสนับสนุนชาว LGBTQ+ สังคมแห่งความหลากหลาย

Versace เฉลิมฉลองให้กับ Pride Month พร้อมสนับสนุนชาว LGBTQ+ ผ่านคอลเลคชั่นลิมิเตดอิดิชั่นสุดพิเศษ ‘Pride 2020 Capsule Collection’ โดยเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ออกแบบมาให้สวมใส่สบายในช่วงอากาศร้อน ตามสไตล์แอคทีฟแวร์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อกล้าม เสื้อครอปตัวสั้น ชุดวันพีซ รวมถึงไลน์ชุดชั้นใน ที่สร้างความโดดเด่นด้วยการนำสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ LGBTQ+ มาผสมผสานในคอลเลคชั่นนี้

อีกทั้ง Versace ยังร่วมมือกับองค์กรการกุศลสองแห่ง อันมีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างความเท่าเทียมในโลกปัจจุบัน

VERSACE X PRIDE 2020 คอลเลคชั่นแห่งความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมสนับสนุนชาว LGBTQ+ สังคมแห่งความหลากหลาย 3

นับเป็นโอกาสครบรอบ 1 ปีที่ ดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช่ (Donatella Versace) ดำรงตำแหน่งในฐานะ Stonewall Ambassador ในประเทศสหรัฐอเมริกา เธอจึงนำส่วนแบ่งรายได้จากคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ไปสนับสนุนองค์กร Pride Live ซึ่งเคยร่วมทำงานตั้งแต่ปีที่ผ่านมาและได้นำเงินไปสนับสนุนกิจกรรมร่วมระดมทุนสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถาการณ์ Covid-19 อีกทั้งรายได้จากคอลเลคชั่นในปีนี้จะช่วยสนับสนุนผลงานการกุศลต่างๆ อาทิเช่น Trans LifeLine, Trans Latin@ Coalition, Brave Space Alliance และ The Ally Coalition อีกทั้งยังช่วยพัฒนาช่องทางการรับบริจาคขององค์กรเพื่อที่จะรับการสนับสนุนทางด้านระดมทุนได้ดียิ่งขึ้น

Versace ยังนำรายได้อีกส่วนหนึ่งสนับสนุนองค์กร Arcigay ในฝั่งทวีปยุโรป โดยองค์กรนี้ก่อตั้งในปี 1985 ที่ประเทศอิตาลี องค์กรดังกล่าวก่อตั้งขึ้นเพื่อต่อต้านการใช้ความรุนแรง การแบ่งแยก รวมถึงการละเมิดสิทธิพลเมืองต่อชาว LGBTQ+ ผ่านการจัดตั้งแคมเปญสนับสนุน รวมถึงโครงการซัพพอร์ทในด้านต่างๆ ทั้งนี้เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงในด้านกฎหมาย ด้านการเมืองการปกครอง และด้านวัฒนธรรมให้เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น

VERSACE X PRIDE 2020 คอลเลคชั่นแห่งความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมสนับสนุนชาว LGBTQ+ สังคมแห่งความหลากหลาย 5

คอลเลคชั่นนี้วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในเดือนมิถุนายน ที่ Versace ทั้งในสโตร์และบนเว็บไซต์ versace.com