xCash จับมือ SUSCO โอนแต้ม แลกซื้อ ครบทั้งกิน ช้อป เที่ยว

แอปพลิเคชัน “เอ็กซ์แคช” (xCash)” ภายใต้บริษัท ดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC) ผนึกพลังกับบริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) มอบสิทธิประโยชน์จากคะแนนสะสมที่มากกว่าเดิม ให้สมาชิก SUSCO Smart Member และผู้ใช้ xCash โอนแต้มสะสมระหว่างกันได้ง่ายๆ โดยสมาชิก SUSCO Smart Member โอนแต้มสะสม 500 คะแนน เป็น 50 xCashpoint เพื่อแลกซื้อสินค้าและสิทธิพิเศษมากมายทั้งกิน ช้อป เที่ยว บนแอปพลิเคชัน xCash และผู้ใช้ xCash สามารถโอน 50 xCashpoint เป็นแต้มสะสม SUSCO Smart Member แลกเป็นส่วนลดในการเติมน้ำมัน ได้ถึง 500 คะแนน เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 มิถุนายน 2564

สำหรับผู้ใช้บริการ xCash สามารถสะสมแต้ม xCash ได้ง่ายๆ ใน 3 วิธี คือ ทุกการใช้จ่ายที่ร้านค้าพันธมิตร ภายใต้สัญลักษณ์ xCash โดยสแกน QR code ที่ร้านค้านั้นๆ หรือโอนคะแนนสะสมจากบัตรเครดิต 9 ธนาคาร และพันธมิตรชั้นนำมารวมเป็นแต้ม xCash และอีกวิธีคือ โอนแต้มเงิน xCash ให้เพื่อนหรือบุคคลอื่น จากนั้นนำแต้มสะสมมาแลกซื้อสินค้า  “กิน ช้อป เที่ยว” ในครั้งต่อไปได้ ตอบโจทย์ชีวิตสมาร์ทฉลาดใช้ เพราะ ยิ่งใช้ ยิ่งได้ Cashback คืน

ผู้ใช้แอป xCash และ SUSCO Smart Member สามารถโอนคะแนนสะสมหากันได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 มิถุนายน 2564 โดยทั้ง 2 แอปพลิเคชัน สามารถดาวน์โหลดได้บน App Store และ Google Play พร้อมติดตามโปรโมชั่นสุดพิเศษเร็วๆ นี้ได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/xCashrewards/

#xCash #ชีวิตสมาร์ทฉลาดใช้ #โหลดxCash