HUAWEI Experience Store G Tower และ IT Mall Fortune โฉมใหม่เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็มตั้งแต่วันนี้ – 28 มิถุนายนนี้เท่านั้น

HUAWEI Experience Store G Tower และ IT Mall Fortune โฉมใหม่เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็มตั้งแต่วันนี้ – 28 มิถุนายนนี้เท่านั้น 3

HUAWEI Experience Store สาขา G Tower และ IT Mall Fortune โฉมใหม่เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป พบกับประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ครบครัน ด้วยบริการข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ครบถ้วนและการให้คำแนะนำการเลือกซื้อ

แฟนๆ ของแบรนด์และลูกค้าผู้ใช้บริการทั้งสองสาขาจะได้พบกับโปรโมชั่นจัดเต็มต้อนรับการเปิดให้บริการระหว่างวันที่ 22 – 28 มิถุนายน 2563 โดยลูกค้าผู้ซื้อสินค้าภายใน HUAWEI Experience Store สาขา G Tower และ IT Mall Fortune ครบ 7,000 บาท จะได้รับ HUAWEI Foldable Travel Bag มูลค่า 790 บาทฟรี และพบโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนสองรุ่นดัง HUAWEI nova 7i และ HUAWEI nova 7 SE 5G ทุกการซื้อรับฟรี ลำโพงบลูทูธ HUAWEI mini speaker มูลค่า 1,990 บาท และกระเป๋าเดินทาง HUAWEI luggage มูลค่า 1,990 บาท

พร้อมพบกับโปรโมชั่นเฉพาะของสาขา

  • HUAWEI Experience Store สาขา G Tower ขนขบวนเคสสมาร์ทโฟนสำหรับ HUAWEI P30 และ P30 Pro มาลดราคาพิเศษถึง 50% พร้อมส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์ในหมวดแก็ดเจ็ตหรืออุปกรณ์เสริมอัจฉริยะที่ร่วมรายการ
  • HUAWEI Experience Store สาขา IT Mall Fortune จัดหนักด้วยส่วนลดสมาร์ทวอร์ช HUAWEI Watch GT ถึง 50% พร้อมส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์ในหมวดแก็ดเจ็ตหรืออุปกรณ์เสริมอัจฉริยะที่ร่วมรายการ

HUAWEI Experience Store สาขา G Tower และ IT Mall Fortune พร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ว พร้อมโปรโมชั่นแบบจัดเต็มพิเศษในสัปดาห์แรกนี้เท่านั้น ใครที่กำลังเล็งสมาร์ทดีไวซ์หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของหัวเว่ย อย่าพลาดมาสัมผัส และทดลองผลิตภัณฑ์จริง พร้อมรับฟังคำแนะนำจากเทรนเนอร์ของหัวเว่ย และเลือกซื้อสินค้าที่ร่วมรายการได้ในราคาพิเศษ ระหว่างวันที่ 22 – 28 มิถุนายนนี้เท่านั้น