เข้าไทยเเล้ว! Adidas เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Headphones by Adidas ขยายตลาดที่มากกว่าเเค่สปอร์ตเเวร์

ครั้งแรกในประเทศไทยกับหูฟัง อดิดาส (Headphones by Adidas) ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากเเบรนด์สปอร์ตชั้นนำ ไม่ได้หยุดอยู่เเค่เสื้อผ้าเเละรองเท้า กับ เเบรนด์อดิดาส ที่เมื่อปลายปีที่เเล้วได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ Headphones by Adidas เข้าตีตลาดหูฟัง โดยสร้างจุดเเข็งในการเป็นเเบรนด์ในกลุ่ม Sport lifestyle ที่ไม่ได้ตอบโจทย์เพียงเเค่ฟังค์ชั่นที่พร้อมสำหรับการเล่นกีฬาเท่านั้นเเต่ ยังมาพร้อมดีไซน์ที่สวยเเละเต็มไปด้วยนวัตกรรมใหม่ในรูปเเบบเฉพาะ ของ Adidas

แอช เอเชีย อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายหูฟังอดิดาส (Headphones by Adidas) เปิดตลาดโดยการเจาะกลุ่ม นักออกกำลังกายในเมือง แบรนด์รอยัลตี้ของอดิดาส ผู้ที่ชื่นชอบการสร้างโลกเอนเตอร์เทนเมนท์ส่วนตัวและในขณะเดียวกัน ก็ดูดีมีสไตล์ระหว่างทำกิจกรรม สำหรับตัวหูฟัง มีการปล่อยออกมา 2 รุ่น ได้แก่ อินเอียร์ สปอร์ต FWD-01 และ ออนเอียร์ สปอร์ต RPT-01 มาพร้อมกับเทคโนโลยีในการทอเส้นใยเฉพาะของอดิดาส พร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่ทันสมัย ควบคุมผ่าน เเอพลิเคชั่นได้ วัสดุมีความ เบา ทนทาน เเละถอดซักได้ ใส่เล่นกีฬาก็สะดวก ใส่ในชีวิตประจำวันก็ดูมีสไตล์

เข้าไทยเเล้ว! Adidas เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Headphones by Adidas ขยายตลาดที่มากกว่าเเค่สปอร์ตเเวร์ 3

FWD-01 Sport In-Ear หูฟังอินเอียร์ใหม่ของอดิดาส ดีไซน์พิเศษด้วยเทคโนโลยีเฉพาะในการ ทอเส้นใย เทคนิคเดียวกับการทอ รองเท้าเพื่อให้สายถักไม่พันกัน วัสดุ ทนทาน ระบายเหงื่อได้ดี และต้านทานละอองน้ำที่ IPX4 ทำความสะอาดง่าย ความคล่องตัวอยู่ที่ซิลิโคนปลายหูและปีกหูที่ล๊อคเข้าหูพอดี สามารถถอด เปลี่ยนให้เข้ากับสรีระหูได้ สายสามารถคล้องคอพร้อมหูฟังแม่เหล็กประกบ ล็อคเข้ามุมพอดีระหว่างพักการใช้งาน ระบบเสียงที่ยอดเยี่ยมสามารถปรับจูน เสียงในแอปพลิเคชั่นของอดิดาส ให้เข้ากับแนบเพลงที่ฟังในขณะนั้น ไม่ว่าจะเป็นป๊อป ร๊อค ฮิปฮอป หรือ จูนเสียงในแบบที่ต้องการได้เอง เล่นต่อเนื่องใด้ยาวนานถึง 16 ชั่วโมง และชาร์จด้วย USB-C ความเร็วสูง สามารถกดรับสายโทรศัพท์เข้าได้ พูดคุยได้เสียงไม่ขาดตอน เสียงนอกไม่แทรกเข้า ตอบรับชีวิตสปอร์ตทั้งในยิม และ กลางแจ้ง

เข้าไทยเเล้ว! Adidas เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Headphones by Adidas ขยายตลาดที่มากกว่าเเค่สปอร์ตเเวร์ 5

RPT-01 Sport On Ear หูฟังออนเอียร์ไอคอนิคใหม่ของอดิดาส พิเศษด้วยเทคโนโลยีเฉพาะในการ ทอเส้นใย เทคนิคเดียวกับการทอรองเท้า ตัวโครงถูกออกแบบตามหลัก สรีรศาสตร์ สามารถหมุนได้ 360 องศา เพื่อให้สวมใส่สบายและยืดหยุ่น ได้ขณะทำกิจกรรม วัสดุทนทาน ระบายเหงื่อได้ดีและต้านทานละอองน้ำ ที่ IPX4 ตัวฟองน้ำที่หูฟังและแถบคาดศีรษะถอดออกมาซักทำความสะอาดได้ ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ทันสมัย มีปุ่มควบคุม ระดับเสียงที่กดง่าย ระบบเสียงที่ ยอดเยี่ยมสามารถปรับจูนเสียงในแอปพลิเคชั่นของอดิดาสให้เข้ากับแนวเพลงที่ฟังในขณะนั้น หรือจูนเสียงในแบบที่ต้องการได้เอง เล่นต่อเนื่องได้นานถึง 40 ชั่วโมง และชาร์จด้วย USB-C ความเร็วสูง สามารถกดรับสายโทรศัพท์เข้าได้ พูดคุยได้ เสียงไม่ขาดตอน ตอบรับชีวิตทั้งในยิม กลางแจ้ง และการเดินทาง

พร้อมให้เป็นเจ้าของเเล้ววันนี้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ที่ เว็บไซต์ ashop.asia อินสตาแกรม @ashasia_thailand หรือ Headphones by Adidas Official Store บน Shopee เเละ Lazada